Trong quá trình chơi game, mặc dù Dịch Khải Thuỵ thao tác chậm chạp và di chuyển trông như người máy, nhưng vấn đề thuộc về phần kỹ năng chứ không phải do tư duy.
Anh rất phối hợp với đồng đội của mình, chỉ là những lúc cấp bách không giúp được điều gì thôi nhưng vẫn có công dụng khác đó là dụ rắn ra khỏi hang...
Khi cả phe địch và Kha Tư Lạc đều đang im lặng để lắng nghe động tĩnh đôi bên thì người vô dụng nhất lại di chuyển - Kai_x.
Địch nghe vậy thì lập tức tấn công vào vị trí của anh, cậu tương kế tựu kế cầm một quả lựu đạn quăng vào lối đi mà địch chắc chắn sẽ đi qua nếu muốn tấn công vào chỗ của Dịch Khải Thuỵ.
Thành công nổ gục một người, Kha Tư Lạc không vội vàng tấn công tránh dẫm vào vết xe đổ của kẻ địch ấy mà âm thầm chờ đợi, khi đồng đội của kẻ địch chạy đến chi viện thì cậu nhảy ra cửa sổ sử dụng kỹ năng điêu luyện của mình, bắn địch ngay từ lúc đang rơi từ trên cao xuống, thành công hạ gục một tên.
Sau đó cậu bị bắn lén từ phía sau, đối phương đang sử dụng shortgun s686, một viên đạn vào người khiến thanh máu của cậu trực tiếp biến về một chấm máu nhỏ.
S686 đòi hỏi người chơi về kỹ năng chính xác cao, tốc độ gài đạn của súng khá lâu, nên nếu với nhát súng đầu không bắn hạ được Kha Tư Lạc, thì tất nhiên người bị bắn hạ đó sẽ là kẻ địch.
May mắn đã không mỉm cười với team địch.
Màn xoay người trên không và đảo ngược tình thế trong lúc hiểm nghèo được Dịch Khải Thuỵ chứng kiến tận mắt, không khỏi cảm thấy trầm trồ về kỹ năng và phản ứng của cậu.
Dịch Khải Thuỵ đến nơi thì mọi thứ đã xong rồi, anh di chuyển đến gần chỗ cậu.
Trong lúc cậu đang bơm máu thì nhìn thấy Kai_x đang đi đến trước mặt mình, người đó cầm súng đứng im trước mặt cậu một lúc, cậu thấy người đó cất súng vào, uống nước, thời gian uống nước là ba giây nhưng chỉ mới khoảng một giây thì đã huỷ uống nước.
Người đó lại đứng im, sau đó lại di chuyển gần hơn về phía cậu, cụ thể là đứng ngay trước mặt cậu. Kha Tư Lạc không gấp gáp chờ đợi đối phương xem người đó muốn làm gì.
Ra rồi, cuối cùng sau một loạt các thao tác dư thừa như ngồi xuống, uống nước, cất súng, đổi súng thì người nọ cũng đã đạt được mục đích chính của mình, Kai_x đặt trước mặt cậu một thùng trị thương hồi 100% máu, sáu lon nước hồi phục năng lượng.
Sau đó lại nhặt sáu lon lên, rồi lại đặt ra ngoài ba lon nước.
Thật ra cậu đã nhặt đủ số lượng máu cần dùng rồi, nhưng khi thấy ý tốt của người đồng đội "ngô nghê" này không hiểu sao cậu không cách nào từ chối được, cậu chọn cách vứt ra vài viên đạn để dọn chỗ trống cho ba lô rồi nhặt trang bị Kai_x cho mình lên.
Koi: "Kai?"
Kai_x: ?
Dịch Khải Thuỵ gõ lại một dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu bếp của Koi - Tồ Đảm Đang
RomanceTruyện sáng tác, không thuần Việt, viết trên kinh nghiệm chơi game và hiểu biết của cá nhân, viết hoàn toàn dựa vào cảm hứng của bản thân nên sẽ không nhận góp ý về ý tưởng. -Đây là góc riêng của mình, không cưỡng cầu, không yêu xin đừng nói lời ca...