Part 1 : Nghiên cứu và {Mục tiêu }
Khi được đến lâu đài và nghe về câu truyện của Makoto-sama cũng được một lúc rồi tôi đi tham quan xung quanh lâu đài chút tôi cũng chọn được căn phòng cho mình . Rồi tôi dịch chuyển vào phòng của makoto-sama bằng dịch chuyển ma pháp và thấy anh đấy đang cặm cụi là gì đó với chiếc dao găm của mình và vòng phép ma thuật trên đó
"Chào em Momo"(Makoto)
"Chào anh Makoto-sama, Anh đang làm gì vậy ? " (Momo)
"À anh đang nghiên cứu ma pháp " (Makoto)
"Ma pháp gì vậy anh ? " (Momo)
"Là vòng tròn ma thuật <thần cấp > của thủy thần Eir trong con dao của anh" (Makoto)
"Thần cấp !!? " (Momo)
"Chờ đã , chẳng phỉa giới hạn ở cõi sinh tử là thánh cấp sao, dúng là anh đã từng sử dụng thần cấp nhưng đó là khi có thần tính của nữ thần định mệnh mà . Cho dù có được một vị thần khắc vòng tròn ma thuật nhưng nếu không có thần tính thì khể nào anh tác động được" (Momo)
"Thực ra không phải anh không có thần tính " (Makoto)
"Cái... Nhưng nếu anh có thần tính các vị thần sẽ... " (Momo)
"Lớp rào chắn bao bọc quốc gia này là ở cấp độ quasi-god giống như lần chiến đấu với đại quỷ vương gần đây vậy, và nó được bao phủ với chướng khí nên căn bản các vị thần không thể can thiệp được em đừng lo"(Makoto)
"Anh làm thế nào mà... " (Momo)
"Riêng số lượng chướng khí ở [Thung lũng chết] xuất từ trận chiến của các vị thần đến tận bây giờ đã là rất nhiều,thậm chí có cả thần tính tồn tại ở đây tuy sự hiện diện đã thật sự quá mờ nhạt không thể nhận ra được, anh chỉ vô tình hấp thụ được thôi" (Makoto)
"Được rồi anh vẫn luôn phi lí như vậy" tôi thở dài trả lời "thế anh đang làm gì thế ? " (Momo)
"À , anh đang cái tiến khiến anh có thể tác động vào linh hồn mà không cần triệu gọi các thiên thần nữa và đối tượng được dâng hiến sẽ là anh " (Makoto)
"Tại sao anh phải làm vậy ? "(Momo)
"Anh cần sức mạnh , để trở thành được {nỗi sợ tuyệt đối} của thế giới này và cả vì mục tiêu ban đầu của mình khi đến thế giới này nữa " (Makoto)
"Vậy sao " (Momo)
(Makoto Pov)*
"Cậu vẫn còn để ý sao ,Makoto" giọng nói của Noah-sama cất lên trong đầu tôi
"Đấy luôn là mục tiêu quan trọng nhất của tôi mà " - Tôi mỉm cười trả lời
" Được rồi, ta thật sự khá vui đó nhưng cậu hãy xong việc của cậu đi đã " - Giọng nói ấm áp của cô ấy khiến tôi thật thoải mái
"Vâng, Noah-sama "
Một lúc sau ,Guy đến
"Makoto-sama, bây giờ chúng ta sẽ họp để tổ chức chiến tranh và củng cố lãnh địa"(Guy)
"Được rồi, đi thôi momo "(Makoto)
________________________________________________________________________________
Part 2 : Chiến lược
Cuộc họp này có 3 Người là : Tôi , Momo và Guy
Guy trải bàn đồ của lục địa lên rồi bắt đầu cất tiếng
"Ngay bây giờ tôi tuyên bố cuộc họp bắt đầu" (Guy)
"Đầu tiên ,hiện tại lãnh địa , toàn bộ Nguyệt quốc gần như toàn bộ đã được chúng ta cai quản nói không ngao thì nội bộ của chúng ta đã ổn định các undead và người dân của nguyệt quốc đã tu sửa lại vương đồ ở mức ổn định. Nhưng có 1 vấn đề" (Guy)
"Lãnh thổ của chúng ta quá nhỏ , đúng không ? " (Momo)
Đúng vậy chính xác nhìn từ góc độ này lãnh thổ của chúng tôi quá nhỏ nếu so với đại quỷ vương xưa hay bất kì quốc gia hay liên minh nào khác nên có lẽ chúng vẫn sẽ nghĩ chinh phạt quốc gia này sẽ như 1 trò chơi chúng đến thì tôi tiếp thôi nhưng mục tiêu của tôi không phải thế mà là phải tạo được nỗi sợ tuyệt đối và những cái chết đều sẽ có ích cho công việc đó với đó chúng tôi cần...
"Vậy chúng ta sẽ mở rộng lãnh thổ " (Makoto)
"Đúng vậy các quý tộc ngoài rìa cũng đã bị tiêu diệt rồi giờ ta sẽ nhắm đến là những quốc gia lân cận" (Guy)
"Có 1 quốc gia chúng ta phỉa xử lí ngay lập tức " (Momo)
Momo chỉ tay vào bản đồ mà nói với giọng nghiêm túc
"Thương quốc có điều gì sao Momo ?" (Makoto)
"Lúc trước , ta đã bị quân đội của phía tây Thái Dương quốc mà bây giờ là <Tân quốc>" tấn công đúng không ?" (Momo)
"Đúng" (Makoto)
"Anh không để ý đến giáp trụ của chúng sao ? Trang bị của chúng đều cực kì tốt tương đương với những bộ giáp trụ của Thái Dương quốc và quốc gia mới như Tân quốc không thể nào có dược nhũng đồ tốt nhu thế được"
À ừ tôi lỡ tiêu diệt chúng nhanh quá nên chẳng cảm thấy gì , tội lỗi quá!!
"Ý cô nói là đã có quốc gia chống lưng cho Tân quốc ư ?" (Guy)
"Đúng vậy và đó rõ ràng là Thương quốc em đã bay qua và xác nhận lúc trước khi đi đến đây " (Momo)
"Những kẻ đó vẫn đang coi thường của chúng ta khi nhìn qua rõ ràng chúng đã bàn việc phân chia đất nguyệt quốc theo vài nguồn thông tin em biết thông qua gián điệp " (Momo)
Bây giờ phải dẹp tan những kẻ có ý đinh phản động những quốc gia đó cái chết của chúng sẽ là sự răn đe và cũng là một bước đệm của một thế giới {hòa bình}
"Ta đã quyết định , ngay bây giờ HÃY NÉM CHÚNG XUỐNG ĐỊA NGỤC "(Makoto)
"Không hổ danh là ma vương Makoto-sama , tôi sẽ chuẩn bị ngay bây giờ "
Guy nói với giọng mạnh mẽ và hào hứng , quả nhiên dù nghiêm trỉnh thế nào cậu ta cũng là một người máu chiến
"Em cũng sẽ dồn hết sức cho việc này " - Momo cũng vậy
Và thế là cuộc chinh phạt chính thức dã được quyết định đặt trước một dấu chấm hết cho thương quốc và cũng sẽ là khởi đầu cho cuộc gặp gỡ thú vị
---Hết chương 5---
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinja zero no megami (Fanfic)
أدب الهواةAuthor : Raven2qua Một con đường khác của bộ truyện Shinja Zero no megami được rẽ nhánh từ chap 309 Wn . Hành trình của bi kịch , hạnh phúc và đau khổ cùng một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay (Có lẽ phần ngoại truyện sẽ hay hơn chính truyệ...