"hông mấy mày đi thay tao đi samu!!!" atsumu túm lấy tấm áo của osamu từ nãy đến giờ giằng qua giằng lại, "không là không!! mẹ nhờ mày kia mà! đã thế còn có thể gặp được shoyo-kun nữa!!"
"khônggg!" atsumu rống lên với cái giọng khàn đặc như vịt đực, nước mắt nước mũi tèm lem khắp mặt. osamu tránh né hết cỡ để không bị dính vào, thật đấy!!
hắn giằng co mãi với anh trai xem bộ cũng chẳng vui vẻ mấy, thấy rõ sự bất lực trên mặt, "tao lạy mày. đi đi!!"
atsumu nhắm tịt mắt hét, "khôngg!!"
"trời ơi! nhớ hôm qua lời tao nói không vậy hả??" hắn tức đến mức muốn điên liền túm lấy cổ áo anh trai mà dí sát, lấy đầu đập vào trán người nọ một cái cho atsumu tỉnh ra, "mày! phải! đi!!"
"nhưng mà lỡ đụng mặt nhau thì s-sao??" anh lắp bắp, vụng về lấy tay áo lau đi nước mũi chảy tèm lem trên mặt sau khi osamu buông tay về.
"thì bắt chuyện bình thường thôi. không mấy mày còn chuyền được vài quả cho ẻm đập."
"ừ ừ.."
"atsumu, đi nhanh đi."
"vâng.!!" atsumu hét vọng ra đáp lại lời mẹ nói. nhanh chóng chuẩn bị áo quần vào túi xách, "nhớ trả quần cho shoyo-kun luôn nghe mạy."
"ugh. tao biết rồi!!"
"tiện gửi lời thăm của tao với mẹ tới dì nha."
"không gửi tới đứa em họ đáng yêu của mày à?"
"xin thôi. nhỏ đó tăng động chết đi được."
"haha. thôi, thưa mẹ con đi."
atsumu đứng trước sự sợ hãi sau khi xuống xe, đầu tự nhẩm một dòng thân thuộc đã chạy nãy giờ trong đầu từ khi ra khỏi nhà đến ngay lúc này.
"không sao không sao chỉ là đưa đồ và thăm bệnh dì rồi ở lại một đêm và sáng mai về thôi. không sao--"
"miya-san?" giọng nói vang lên bên cạnh khiến anh bất giác loay hoay nhìn, để ý kĩ lắm mới thấy chỏm tóc cam thấp thua bản thân anh một cái đầu. atsumu chầm chậm đưa mắt xuống nhìn liền đỏ lựng cả hai bên tai khi thấy shoyo đang chăm chăm vào anh.
"à à s-shoyo-kunnn!!" âm điệu lắp bắp hết cả lên cũng đủ để khiến atsumu ngượng thấy bà. mẹ nó ơi, nhìn cái đôi mắt ngơ ngác của ẻm đi kìa. đố thằng nào dám cưỡng lại nổi chứ. atsumu khóc thầm trong lòng khi lỡ ngã vào lưới tình khó tránh này.
shoyo nhìn từ trên xuống dưới của atsumu xong mới nhận ra điều gì liền hỏi, "khoan?? sao miya-san lại ở miyagi??"
atsumu giờ cũng chẳng biết phải giải thích làm sao khi não của anh đang chất đống một nùi thông tin cần xử lý.
nói chung là.
anh khoái thấy mẹ.
"miya-san?"
"à h-hở? anh đi thăm dì bị bệnh ở đây thôi. trùng hợp thôi. thiệt đó. haha.." atsumu múa may tay chân lia lịa chỉ tổ để che đi cái gương mặt đỏ lựng của mình. em dường như đã hiểu ra, vui vẻ đáp, "thế ạ? em cứ tưởng anh bị lạc nên tới hỏi chuyện."
"ể? sao lại bị lạc..?"
"hồi bữa có lần em với kageyama chạy hăng quá lạc sang khu của trường shiratorizawa luôn á anh. nên em nghĩ anh cũng dính vụ đó giống em. hehe.." shoyo ngây ngô nói, khúc khích cười, gò má phe phe phấn hồng.
"đạ mú mắc gì lại cười 'hehe'!? biết anh mê thấy bà cố luôn không em??" atsumu cắn răng thầm gào thét trong lòng, tuyệt nhiên chẳng để lộ ra cảm xúc khi ấy một chút nào ra ngoài.
"thôi. em cũng có việc phải đi. hẹn gặp anh sau!" shoyo vẫy tay trước khi chạy đi về hướng ngược lại. atsumu híp mắt nhìn mà không kiềm được nụ cười tủm tỉm trên môi mình.
"hẹn gặp lại em sau!"
hét lớn đủ để chắc rằng đối phương đã nghe thấy, atsumu lập từ lấy máy điện thoại trong túi quần mà nhắn cho "chuyên gia tư vấn tình yêu" của riêng anh.
"ê ê samuuu!!!"_ atsumu.
"sao? tới nơi rồi hả? mừng là mày còn sống."_ osamu.
wa. hảo hỏi thăm.
"không!! có chuyện còn mừng hơn là tao còn sống nữa mày ơii!!!"_ atsumu.
không nói thì thôi đi, chứ osamu cũng tự bản thân vẽ ra viễn cảnh tên anh trai của mình đã gào thét tới mức khan cả cổ như thế nào.
"sao, gặp được shoyo-kun à?" osamu nhếch mép cười, buông miệng một lời bông đùa. thật chứ việc này mà có thật thì atsumu giờ anh cũng khoái bỏ mẹ mà quên luôn mục đích đến miyagi mất.
atsumu hét lớn qua đầu dây, "đạ mú thiệt mày ơi. tóc ẻm rối tung trông cưng con mẹ nó quá luôn huhu!!!"
p/s: osamu "ơ vãi gặp được thật à?"
atsumu khi nhận ra mình vừa gặp shoyo nhưng vẫn không kịp trả lại quần
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina- Haikyuu!!] 100 ngày nhung nhớ em.
Fanfictionchỉ là 100 ngày atsumu rên rỉ và ngập trong những suy nghĩ về crush của anh ta. và 100 khoảnh khắc những người bạn của anh ta ngồi nghe. *ooc *j4f *atsuhina *teencode (15%) *mọi chi tiết đều mang ý j4f, không mang ý xúc phạm hay anti char hoặc bất c...