*warn: một chút sunaosa/osasuna
"rintaro-kun. một ngày nào đó anh sẽ chuyền cho em!" osamu bảy phần tự tin ba phần ôn nhu chễm chệ đứng bên kia tấm lưới mà chỉ tay vào đối phương, dõng dạc tuyên bố.
"ôi osamu-kun!" rintaro cảm động chạy qua ôm chầm lấy hắn, sụt sịt tựa thiếu nữ cuối cùng cũng được bên người mình thương sau khi trải qua bao gian khó.
miya- đang ngồi nhìn hai thằng kia làm trò cho bàn dân thiên hạ xem- atsumu bày tỏ ý kiến bằng cách hét dựng lên, "cái đậu má bây làm gì vậy???"
"ôi thôi mà tsumu-chan! đừng ghen tị với tình cảm của chúng tớ như vậy chứ?" em trai nhà miya bày ra vẻ mặt long lanh đổ lệ không ngừng chu chu đôi môi ra, "tớ biết chuyện tình của cậu với shoyo-kun vẫn chưa tiến triển như chúng tớ-"
"aiss chếc tiệt hai cái thằng này?? tin tao cho mỗi đứa ăn một cú jump serve vào mặt không??"
nam nhân kia nghe thấy thế liền đứng ra che chắn cho osamu, "dù cậu có làm như thế thì hãy bỏ qua cho osamu-kun đi. tớ sẽ chịu hết mà!"
"rintaro-kun! không để tớ--!"
"đang trong giờ tập mà mấy đứa làm gì vậy?" vị đội trưởng từ đâu đi tới, ném cho từng người cái nhìn đầy sát khí.
atsumu đang chuẩn bị cầm bóng ném vào mặt hai đứa kia thì dừng lại hẳn. cả rintaro lẫn osamu cũng dừng nốt cái hành động sến súa đến sởn gai kia.
"kita-san hai đứa nó--"
"anh biết là chuyện tình của osamu-kun và suna đang tiến triển còn em thì không nhưng đừng vì vậy mà ghen tị." không một phút chần chừ, shinsuke an ủi đàn em bằng cách đặt tay lên vai khiến cho atsumu đơ người.
"kita-san hùa theo luôn kìa." rintaro ngớ người thì thầm với miya bản tóc xám.
"thôi đi kita."
"haha. thấy vui mà." shinsuke vẫn vui vẻ với điệu cười đặc trưng hiếm hoi của mình khi aran đẩy anh ta đi chỗ khác, tránh gây thêm vết thương lòng cho đàn em chuyền hai.
"thôi bọn tao đùa. đi, tao bao mày cơm nắm cá ngừ. rồi ngồi nghe mày nói về shoyo-kun. chịu không?" rintaro nheo mắt cười, khoác vai tên bạn thân tóc vàng của bản thân. em trai nhà miya ném cặp vào tay hai người kia, "đi, tí ghé qua quán hát vài bài."
"atsumu. nếu tao đúng thì kiếp trước chắc mày là một thiên thần tình yêu thất bại." bỗng dưng đi được nửa đoạn, rintaro xoa cằm bảo, giọng chắc nịch.
người tóc vàng nghe thế cũng ngơ người, hỏi lại, "là sao má?"
"vì mày thất bại trong việc bắn mũi tên tình yêu vào trái tim của shoyo-kun." rintaro khúc khích cười, vui vẻ chứng kiến con cáo lông vàng nào đó ngơ ngác với ánh mắt trợn ngược nhìn mình, tay nắm chặt lại có nguy cơ sẽ đấm chết tên cáo tay tạng kia.
osamu kịp thời ngăn cản việc ngày giỗ của suna rintaro sẽ diễn ra vào năm sau với điệu cười khằng khặc, "thôi. kiếp này lo mà bắn cho chuẩn vào, nhá!"
"vậy tao nên dùng súng hay cung...?"
"..."
"hả?"
"mày mà cua ẻm không được thì tao cũng không lạ đâu atsumu."
- bắn của rintaro và osamu trong mắt atsumu kiểu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina- Haikyuu!!] 100 ngày nhung nhớ em.
Fanficchỉ là 100 ngày atsumu rên rỉ và ngập trong những suy nghĩ về crush của anh ta. và 100 khoảnh khắc những người bạn của anh ta ngồi nghe. *ooc *j4f *atsuhina *teencode (15%) *mọi chi tiết đều mang ý j4f, không mang ý xúc phạm hay anti char hoặc bất c...