"tuyệt. ra dáng đàn ông rồi đấy." osamu vỗ tay bốp bốp tán thưởng tên anh trai song sinh đã vực dậy sau hậu chấn thương của việc gặp cà rốt. từ lúc về thằng cha atsumu này cứ ẻo ẻo lả lả, khi thì cười hề hề một mình phát ghét. may sao có đàn anh trên trường chấn chỉnh lại chứ không cứ thế này rồi cho ra sân thi đấu thì có mà chuyền bóng bằng niềm.
atsumu nhăn mặt như khỉ, "nhưng mà tao thề là-"
"được rồi dừng." rintaro như một thói quen lấy ngón tay mà chặn miệng atsumu, "shoyo-kun của mày đẹp lắm, biết rồi. shoyo-kun của mày tốt tính lắm, biết rồi."
bị ngắt lời một cách phũ phàng thế khiến atsumu tổn thương sâu đậm liền gục ngã, lộ ra vẻ thanh niên yếu đuối cần được chở che. ấy thế mà thằng em trai của anh nó bồi cho một phát ngay hông đau điếng.
"bớt. nhìn cái tướng bê đê quá cha."
"thì nó bê đê đó giờ mà?"
ánh mắt của osamu và rintaro nhìn chằm chằm nhau, "ờ ha. hiếm lắm mới thấy mày nói câu hợp lý phết suna."
"ê!! anh mày tổn thương à nha!!" tiếng gào thét thống khổ của atsumu vang lên. anh bật người dậy, nước mắt bắt đầu rưng rưng, "ngừi ta cũng íu đúi lắm chứ bộ!"
osamu quay sang thì thầm với cậu bạn, "không khéo thằng cha tsumu với cái tính này bị shoyo-kun vật một phát thành bot mẹ luôn quá."
"lol thiệt hả?" rintaro cười một tiếng hả dạ.
"ê ê tao nghe được à nha samu!!" anh rống lên như mèo gặp nước, "tao là top à nha!"
"top nhú-" /bốp/ một cú giáng thẳng mặt vào má của rintaro đến từ cậu chuyền hai miya atsumu.
"mà mày với ẻm đã đến với nhau được đéo đâu mà phân top với bot."
tuyệt, một câu nói mà nó kéo atsumu xuống hiện thực một cái "rụp" khiến cậu chàng chấn thương tâm lý trầm trọng.
p/s: "bộ tui nói gì sai hả?" trích từ miya osamu
"sai quá sai luôn bạn tôi." trích từ suna rintaro và quá trình ổng dỗ dành atsumuatsumu tự chôn thân vì phân vị trí bot top cho cố nhưng chợt nhận ra mình thiếu có mỗi cái danh phận với cà rốt
toàn thể đàn anh năm ba tại câu lạc bộ bóng chuyền thuộc trường inarizaki bất lực khi mãi mới chấn chỉnh được tay chuyền hai nhưng lại bị lũ bạn năm hai của nó làm cho chấn thương tâm lý trở lại
-cơ mà với tôi thì sau này hai đứa có đến với nhau thì cá chắc tụi nó cũng không phân việc ai là top, là bot đâu. tụi nó chỉ cần ru rú bên nhau là đủ rồi<3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina- Haikyuu!!] 100 ngày nhung nhớ em.
Fanfictionchỉ là 100 ngày atsumu rên rỉ và ngập trong những suy nghĩ về crush của anh ta. và 100 khoảnh khắc những người bạn của anh ta ngồi nghe. *ooc *j4f *atsuhina *teencode (15%) *mọi chi tiết đều mang ý j4f, không mang ý xúc phạm hay anti char hoặc bất c...