1

6.9K 199 16
                                    

Chaeyoung là một Omega có hơi đặc biệt, nàng có tận hai khoang sinh sản, một ở tử cung và một ở trực tràng. Có điều hai khoang sinh sản do chen chúc nằm sát nhau, cho nên đều phát triển không hoàn thiện, quá hẹp mà vị trí còn khá thấp, bác sĩ khuyên nàng nếu lên giường với Alpha vào kỳ động dục thì phải chuẩn bị cho tốt việc phòng tránh bị cắn, cố gắng đừng để Alpha "khóa" lại trong khoang sinh sản của nàng.

Từ nhỏ chất dẫn dụ của Chaeyoung đã phát ra rất nhiều, tuy là mùi hoa sen thoang thoảng sạch sẽ lại sâu lắng, nhưng vì nồng độ quá cao mà trở nên ngọt ngấy. Nếu không dán miếng cách ly, khi ấy trong mắt đám Alpha nàng sẽ là một Omega đang động dục muốn quyến rũ bạn tình.

Cho nên mỗi khi ra đường Chaeyoung phải nào là dán miếng cách ly nào là xịt thuốc ngăn mùi để chặn hương dẫn dụ của mình lại.

Cha mẹ Chaeyoung đã mất năm nàng 16 tuổi, chiếc vé lên du thuyền xa hoa này là quà nàng tặng cho bản thân nhân sinh nhật 18 tuổi.

Nhưng Chaeyoung không nghĩ tới, khi nàng vừa thổi nến trên bánh kem một mình, du thuyền lại chao đảo dữ dội làm chiếc bánh kem bổ nhào xuống đất.

Chỉ mặt một chiếc váy ngủ hai dây, Chaeyoung hoảng loạn tìm áo phao cứu hộ tròng vào người, mở cửa chạy ra ngoài, tiếng nổ ầm ầm truyền đến từ dưới chân nàng, Chaeyoung nắm chặt lan can để mình không bị hất ra ngoài, nhưng đồ đạc trên thuyền cũng vì thuyền chao đảo mà bay tới.

Chaeyoung đã bị một bao cát nhỏ đập thẳng vào rồi hôn mê bất tỉnh.

"Mau rời thuyền! OB lên thuyền cứu hộ trước!"

"Kính già yêu trẻ! Tuần tự mà đi!"

Mấy người với trang phục như những Alpha con nhà giàu tổ chức sơ tán cho du khách.

Nhắc tới cũng xui xẻo, bọn họ tổ chức lễ tốt nghiệp cho các sinh viên trường Đế Đại trên du thuyền này.

Cầm đầu là cựu chủ tịch hội sinh viên, một Alpha, Irene, khoa tài chính, vừa tốt nghiệp ba năm đã sở hữu công ty tài chính đưa ra thị trường. Bên cạnh cô là người bạn thân cũng là Alpha, là sinh viên tốt nghiệp trường quân đội quốc gia, Jennie, tuổi trẻ đã có quân hàm thiếu tá.

Đi theo bên bọn họ là chủ tịch hội sinh viên đương nhiệm, một Alpha, là người thừa kế của Kim gia, Jisoo, khoa quản lý. Bên cạnh cô cũng là phó chủ tịch hội sinh viên đương nhiệm, một Alpha và là bạn thân của Jisoo, Lisa, một người phụ nữ đào hoa nổi tiếng của khoa tâm lý.

"Lên thuyền cứu nạn cả rồi! Chúng ta cũng đi thôi!" Giữa sóng gió, Jisoo phải gào lên nói với ba Alpha còn lại.

"Từ từ!" Jennie đột nhiên mở miệng, cô đang định lên thuyền cứu hộ lại bỗng dưng nắm lấy lan can xoay người xuống tầng dưới đỡ lấy một người mặc áo phao cứu hộ sắp rơi xuống nước, chính là Chaeyoung vừa mới bị đập ngất xỉu.

Jennie nhanh chóng kiểm tra hơi thở của nàng, "Vẫn còn thở!"

Jennie nhanh nhẹn khiêng người đó lên vai. 

"Đi mau! Thuyền sắp chìm rồi!" Thuyền cứu nạn đã được đưa xuống biển, Lisa đứng trên thuyền gọi to, đồng thời ném một chiếc phao cứu sinh có cột dây thừng về phía Jennie.

[ALL CHAENG] - TAI NẠN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ