Ngày thứ một trăm trên hoang đảo.Trực thăng cứu hộ của họ nhà Kim tới rồi.
Các Alpha dùng tấm thảm mỏng to rộng bọc từ đầu đến chân Chaeyoung, bế nàng bước lên trực thăng.
Một vụ tai nạn trên biển rồi cứu hộ hoành tráng như thế, chắc chắn sẽ bị phỏng vấn khi trở lại.
Mấy Alpha thương lượng một lát, quyết định vài ngày sau mới nhận phỏng vấn, dù sao Omega của họ chỉ vừa qua kỳ động dục, có lẽ do khoang sinh sản bị xâm phạm quá thường xuyên, kỳ động dục của Chaeyoung không hề theo quy luật, tần suất dồn dập, nhưng mỗi kỳ chỉ kéo dài từ nửa ngày đến một ngày.
Irene có một điền trang tư nhân, nơi đó dành cho mục đích nghỉ dưỡng, vừa hay để bây giờ các Alpha đưa Chaeyoung tới.
Điền trang tất nhiên không có quần áo phù hợp với Chaeyoung, Chaeyoung chỉ có thể mặc áo sơmi của Alpha, cặp vú cho các Alpha bú đã lâu luôn rỉ sữa.
Jisoo về nhà xử lý chuyện gia tộc, Jennie cũng quay lại bộ đội trong đêm, Lisa thì ở lại.
Hôm sau hai Alpha dẫn Chaeyoung đi dạo phố mua quần áo.
Chaeyoung mặc áo sơmi và quần rộng thùng thình không hợp dáng, ống quần và tay áo đều xắn lên nhiều vòng, nhưng không ai thấy trang phục của nàng khó hiểu cả.
Nơi đầu tiên Chaeyoung được các Alpha đưa đến là cửa hàng nội y.
Tất nhiên bản thân Chaeyoung chỉ thích những bộ nội y đơn giản nhất mà thôi, loại màu trơn ngay cả hoa văn cũng không có, nhưng đương nhiên các Alpha sẽ không cho nàng mặc mộc mạc như vậy.
Áo ngực làm bằng ren lưới, rồi nội y để cho bú.
Dáng vé Omega của họ khi vưà đỏ mặt vừa thử đồ thật sự vô cùng đáng yêu.
"Tiểu Chaeng đừng di học nữa có được không?" Môi Lisa mơn trớn cổ và tuyến thể Chaeyoung.
Tại thế giới ABO này, Omega bị đánh dấu vĩnh viễn như Chaeyoung có thể coi như món đồ thuộc quyền sở hữu của bọn họ, chỉ là theo thời đại thay đổi, Omega càng ngày càng có nhiều sự tự do.
Tính cách vốn dĩ của Chaeyoung khá mềm yếu, hơi bị ảo tưởng về tình yêu, từ khi có bọn họ trở nên vừa nghe lời vừa ngoan ngoãn.
Chaeyoung hơi do dự, trước giờ nàng chỉ biết nghe lời các Alpha, chỉ là người chưa từng trải qua lễ rửa tội của xã hội tàn khốc này như nàng tất nhiên không biết đâu là chỗ hiểm ác. Các Alpha nhìn thấy nàng mặc những bộ quần áo hở hang khiêu khích sẽ không dứt lời khen nàng đẹp, nếu nàng mặc tương đối kín đáo, các Alpha tuy không nói thắng là xấu. nhưng cũng sẽ không hề khen nàng, dần dần Chaeyoung cũng quen với chuyện ăn mặc dựa theo sở thích của các Alpha.
"Đừng đi học nữa, bọn chị không nuôi em nổi hay sao? Tiểu Chaeng của chúng ta có tận bốn Alpha cơ mà." Irene hùa theo nói.
"Đúng thế, đã vậy mà tiểu Chaeng còn muốn đi học đi làm, quả thực không khác gì một cái tát vào mặt bọn chị." Sự so sánh của Lisa khiến cho Chaeyoung càng thêm dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - TAI NẠN
רומנטיקהHán Việt: Hải nạn Fic gốc: Tại nạn trên biển Truyện cover Tác giả: Tí Nê Thể loại: Futa, Hiện đại, HE, H văn, ABO, NP, đoản văn, nhất thụ đa công ---------------------------------------------------- Cảnh báo trước, CÓ SPOIL: Truyện tam quan bất ch...