Chaeyoung ra ngoài chơi với các Omega, nhưng lại không vui vẻ như mình đã tưởng, so với việc tụ họp với bạn học nói về những chuyện thú vị trên trường lớp, đề tài khi họ đi du lịch đột nhiên trở nên vặt vãnh lại nhàm chán, các thương hiệu quần áo mà các Omega quan tâm thì Chaeyoung chẳng mấy hứng thú, các Alpha đã chuẩn bị sẵn sàng cho nàng rồi, nàng chẳng phân biệt được món nào là của thương hiệu nào, nàng chỉ biết rõ các Alpha sẽ thích nàng mặc bộ nào, nhìn chung là loại hở eo hoặc hở lưng, hay những thiết kế như ôm gọn hai ngực để lộ khe ngực, dây da gắn xích và đinh tán gợi cảm, hai loai trang phục này sẽ khiến các Alpha của nàng muốn hóa điên.
Loại trang phục đáng yêu nếu có kèm đuôi và hai tai không khác gì lời ám chỉ đầy dục tình, nếu không có đuôi và hai tai thì sẽ là chuyện hoàn toàn khác.
Còn những thương hiệu các Omega khác nhắc tới, nàng chưa từng chú ý đến chúng.
Thời đại ABO này, quan hệ ruột thịt xa cách hơn nhiều, Chaeyoung khi ấy là đứa con duy nhất hơn nữa còn là một Omega của cha mẹ nàng nên mới có thể gần gũi đến vậy. Chaeyoung toàn sinh ra các bé Alpha, cũng không cần nàng phải nhọc nhằn để tâm chăm sóc chúng, hàng ngày của nàng vẫn dành để quan tâm các Alpha lớn trong nhà cơ.
Từ khi đánh dấu vĩnh viễn, Chaeyoung chưa từng rời khỏi các Alpha của nàng lâu đến vậy, những ngày.tháng không có lấy một Alpha bên cạnh làm cảm xúc của nàng không còn vui vẻ như khi xuất phát nữa.
Các Omega đã từ bỏ kế hoạch.khuyên bảo Chaeyoung, cảm xúc dần hạ xuống của Chaeyoung quá mức rõ ràng, cuối cùng vào ngày thứ tư của chuyến du lịch, Chaeyoung không chịu nổi mà nói với một Alpha qua điện thoại rằng rất nhớ họ, nói nàng muốn về nhà ngay bây giờ.
Mấy giờ sau, Jisoo đã đến, lập tức đánh dấu để trấn an Chaeyoung.
"Ông xã." Chaeyoung chui đầu ngực Alpha của nàng, hít vào mùi hương chất dẫn dụ của Alpha, đầu óc hơi choáng váng rồi đột nhiên lại rơi lệ.
"Sao vậy? Em đi chơi không vui à?" Jisoo trấn an mà vỗ nhè nhẹ lưng Omega nhà mình.
"Không phải.." Chaeyoung nhẹ nhàng lắc đầu, nhất thời không biết nên nói thế nào. Nàng còn nhớ các Alpha của nàng hơn nàng tưởng nữa.
Chaeyoung thậm chí còn hơi hứng tình, khoang sinh sán ngứa ngáy không ngừng, từ khi kết hôn tới nay chưa từng trống rỗng lâu như vậy.
"Vậy tiểu Chaeng muốn đi chơi tiếp hay
về nhà nào?" Jisoo ôm Omega
của họ ôn nhu cho nàng tự mình chọn."... Bỏ bạn bè của em lại như vậy có
phải không hay lắm không?" Chaeyoung không chọn mà bắt đầu do dự."Không sao cả, tiểu Chaeng chọn là
được, lý do để chị lấy." Jisoo
kiên nhẫn nói, cúi đầu hôn nhẹ lên
môi Chaeyoung."Em muốn về nhà, em nhớ các chị..." Chaeyoung chọn đối mặt với trái tim mình, chui đầu vào ngực Alpha.
"Được, chúng ta về nhà thôi." Alpha cao to hôn Omega mềm mại đáng yêu trong lòng một cái.
Jisoo đưa Chaeyoung vào xe, sau đó nói vói các bạn Omega của Chaeyoung vài câu rồi xoay người lên xe, ôm Omega đột nhiên dính anh một cách kỳ lạ vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - TAI NẠN
RomanceHán Việt: Hải nạn Fic gốc: Tại nạn trên biển Truyện cover Tác giả: Tí Nê Thể loại: Futa, Hiện đại, HE, H văn, ABO, NP, đoản văn, nhất thụ đa công ---------------------------------------------------- Cảnh báo trước, CÓ SPOIL: Truyện tam quan bất ch...