4

5K 164 5
                                    

Chiếc váy ngủ duy nhất của Chaeyoung đã thay đổi hình dạng hoàn toàn, cổ áo lớn đến mức không thể nào che được hai bên vú, tà váy cũng bị ngắn đi một khúc, khó khăn lắm mới che được phần mông, chỉ cần Chaeyoung cử động nhiều một chút, những chỗ khác sẽ bị phơi bày không còn gì.

"Đừng mặc nữa." Jisoo nắn vú Chaeyoung, "Tội nghiệp nó, bị thít chặt như vậy."

"Làm vậy không tốt đâu ạ" Thoát khỏi trạng thái động dục, cảm giác xấu hổ cũng trở lại với Chaeyoung, muốn đẩy bàn tay đang vuốt ve của Jisoo khỏi ngực nàng, nàng còn chưa biết mình đã bị mấy Alpha này đánh dấu vĩnh viễn, "Kỳ động dục của em kết thúc rồi.. Không nên làm vậy."

Hơn nữa... Bốn người phụ nữ, kỳ động dục qua rồi thì không nên làm vậy nữa.

Mấy Alpha đều không phải loại người dùng chất dẫn dụ để áp chế Omega của mình, hơn nữa một Chaeyoung xấu hổ khách sáo như vậy cũng đáng yêu lạ kỳ.

"Chị muốn sờ có được không" Jisoo trêu nàng không rời tay "Chị còn muốn bú sữa nữa, vị sữa của tiểu Chaeng ngon quà."

Mặt Chaeyoung đỏ lên, vừa thẹn thùng vừa xấu hổ.

"Cảm ơn các chị đã giúp em vượt qua kỳ động dục, nhưng các chị không nên làm vậy. Làm vậy là không đúng đâu."

Chaeyoung ngây thơ trong sáng không hề nghĩ nếu từ chối như vậy có thể nào bị các Alpha này bắt nạt hay không.

"Không thích chị à?" Jisoo chưa nghi ngờ sức hấp dẫn của mình như vậy.

"Không phải a... Nhưng như thế này là không đúng." Là một Omega bảo thủ, Chaeyoung cố chấp chuyện này lạ thường.

"Được thôi." Jisoo miễn cưỡng nói, xoay người ra ngoài.

Trên biển, tuy nước ngọt là tài nguyên vô cùng quý giá, nhưng các Alpha đều không phái dạng người sẽ bắt Omega của mình phải chịu khổ. Tuy không thể dùng nước ngọt cho Omega của họ tắm, nhưng dùng nước ngọt để lau mình thì không thành vấn đề, chỉ là rửa sạch kỹ lưỡng thì không có cách.

Chaeyoung miễn cưỡng xé đáy quần lót dùng một lần ra mặc lên người, chật hơn rất nhiều so với trước kỳ động dục, hai vú bị bó không thành hình, hơn nữa chỉ cần bó chặt thêm một chút sẽ khiến sữa trào ra làm ướt miếng dán ngực đến mức không còn dính được nữa, thậm chí còn khiến lớp vải mỏng tanh bị thấm ướt nhẹp.

Chaeyoung đành phải cột dây lưng của váy ngủ hai dây lại, mặc váy ngủ như một chiếc yếm, chỉ là nếu mặc như vậy sẽ để lộ vòng eo, quần lót dùng một lần đang mặc sẽ lồ lộ ra.

Nhìn thấy Jisoo mặt hầm hầm bước ra từ lều căm trại, Jennie thấy khó hiểu, nhưng Lisa lại đoán được.

"Không cho chạm vào đúng không?" Lisa chắc chắn.

Jisoo gật đầu, Alpha ngồi ở mép thuyền có vẻ hơi trầm cảm.

"Tiểu Chaeng có phải loại Omega phóng đãng gì đâu, kỳ động dục qua tất nhiên không cho cậu sờ vào rồi." Lisa an ủi vài câu, "Không sao đâu, đến tối còn phải ngủ chung một túi ngủ với chúng ta mà."

Quần áo của Chaeyoung càng ngày càng ít vải, khi ra khỏi lều liền cuộn mình lại, không tới gần bất kỳ Alpha nào.

Irene đương nhiên không muốn nhìn Omega của họ phải chịu lạnh như vậy, liền bước tới ôm Chaeyoung vào trong lòng.

[ALL CHAENG] - TAI NẠN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ