5

5.3K 153 16
                                    

Ngày thứ sáu trên thuyền cứu nạn,
Chaeyoung mặc nội y sexy Alpha chọn cho mình vào. Lớp vái ren ôm lấy chân ngực Chaeyoung, hai dây thắt thành chiếc nơ phía sau gáy, hai bên vú tròn trịa được nâng cao lên tạo thành khe ngực sâu hoắm, đầu vú nhô cao không hề được che đậy.

Irene thắt dây áo ngực ở sau gáy giúp nàng, sau đó vòng tay nâng hai bên vú lên điều chỉnh vị trí cho Chaeyoung.

Thân dưới vẫn có quần lót, nhưng cũng chẳng che được cái gì, vì thân dưới của Chaeyoung bóng lưỡng nên cửa âm hộ sưng đỏ do bị cọ xát quá nhiều cũng lồ lộ ra.

Irene cúi đầu khẽ cắn tuyến thể Chaeyoung, rót một ít chất dẫn dụ vào, Chaeyoung ngoan ngoãn để cô đánh dấu.

“ Tiểu Chaeng, hôm nay là sinh nhật Jisoo, em có thể là bánh sinh nhật của cô ta không?” Irene nhẹ giọng hỏi, thì thầm vài câu bên tai Chaeyoung.

Mặt Chaeyoung đỏ lựng, ngượng ngùng gật gật đầu.

“ Tiểu Chaeng đẹp quá.” Các Alpha đều khen nàng.

“Chỉ có thân hình quyến rũ đến ngộp thở như tiểu Chaeng mới có thể mặc đẹp đến vậy thôi.” Lời khen như vậy làm Chaeyoung vừa xâu hổ vừa thẹn thùng.

Lại một ngày dần trôi qua.

Tới chiều, Jisoo bị bắt ngồi đợi bên ngoài, các Alpha cùng Chaeyoung mang cá biển vào bên trong lều cắm trại, bắt đầu làm bánh sinh nhật cho Jisoo.

Mặt Chaeyoung đỏ hồng, nàng nằm trên tấm thảm đã được rửa sạch không biết bao nhiêu lần, các Alpha bàn bạc để xếp từng lát cá sống lên cơ thể nàng.

“Ngoan nào, tiểu Chaeng đừng nhúc nhích.” Lisa cúi đầu hôn lên âm hộ ngọt ngào làm người ta mê muội, ngón tay nhẹ nhàng đẩy một lát cá vào bên trong.

Khi Jisoo bước vào lều cắm trại liền ngây người, Chaeyoung khỏa thân nằm trên thảm, những nơi nhạy cảm trên cơ thể đều được phủ một lớp cá sống. Cá được thái rất móng, lát cá trên ngực Chaeyoung được xếp như những cánh hoa, đầu vú đỏ hỏn bị lát cá che đi nhưng vẫn có thể nhìn ra màu sắc quyến rũ của nó.

Hai chân Chaeyoung hơi tách ra, từng lát cá được xếp dọc theo đùi trong của nàng.

Bỗng nhiên Jisoo có thể hiểu được tại sao có những Alpha thích ăn đồ ăn trên cơ thể Omeaa, làn da trắng nõn của Chaeyoung tựa như đang tỏa sáng, nàng trông như một món ăn ngọt ngào trên bàn tiệc, như một miếng pudding chỉ cần ngậm vào miệng là tan chảy, được bọc trong một lớp cá thái lát.

Trao lời chúc mừng sinh nhật xong, các Alpha bắt đầu hưởng thụ bữa tiệc hoành tráng này.

Chaeyoung cảm thấy rất kỳ dị, các Alpha cố chấp phải dùng môi lưỡi để câu lát cá trên cơ thể nàng vào miệng, tiện mồm mút hôn làn da bên dưới lát cá, Chaeyoung bất chợt cảm nhận được cơ thể mình bắt đầu ướt át, đang từ từ chảy nước sốt ra.

Có lẽ do bầu không khí quá mức ái muội dâm loạn, hai vú của Chaeyoung dần dần rỉ sữa ra, trên ngực nàng lát cá đầu tiên bị ăn chính là hai lát ở hai đầu vú, những lát cá hình cánh hoa xung quanh chưa được các Alpha đụng vào, lúc này dòng sữa trong veo đang chảy xuống quanh những lát cá hình hoa kia, thu hút sự chú ý của các Alpha từ giữa hai chân nàng về phía hai vú của nàng.

[ALL CHAENG] - TAI NẠN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ