"Dậy dậy." Jennie và Irene gác nửa đầu đêm xong đi gọi Jisoo và Lisa dậy, chuyển ca bước ra ngoài. Cơ thể mềm mại mang hương thơm của Omega được hai người bọn họ ôm vào lòng.
"Cơ thể của Omega đều mềm mại như thế này sao?" Jennie bao Omega nhỏ nhắn vào lòng, nhiệt độ cơ thể của cô cao hơn Chaeyoung một chút, xúc cảm trên làn da mềm mịn mang theo chút hơi thở lạnh lẽo khác lạ lại tuyệt diệu.
"Không biết." Irene cố gắng không để ý đến cặp vú của Omega dán trên ngực mình. Cặp vú mềm nhũn ấm áp của Omega cọ xát với ngực của cô, đầu vú dần săn lại, cảm giác khác thường khi cọ vào càng thêm rõ ràng.
Trời đã sáng, bầu trời xanh thẳm như vừa được gột rửa, không một gợn mây. Các Alpha chui khỏi lều cắm trại, bắt đầu giải quyết nước trên thuyền cứu nạn. Soạn lại vật dụng có thể dùng, cầm quần áo tiện tay dùng nước mưa giặt sơ rồi treo lên dây thừng.
Đầu Chaeyoung vẫn còn choáng váng nặng nề, "Ưm..."
Nghe thấy trong lều có tiếng động, các Alpha liếc nhìn nhau một cái. Cuối cùng Irene chủ động nói, "Em đợi một lát hẵng ra, quần áo của em còn chưa khô."
Giọng nói xa lạ, Chaeyoung chưa kịp nhận thức chuyện gì đã xảy ra, dần dần mới nhớ lại. Chiếc du thuyền nàng bước lên gặp tai nạn trên biển, còn nàng thì đột nhiên bị bao cát đập ngất xỉu.
Trong túi ngủ có hơi thở của các Alpha, hương Tùng Bách, Tuyết Tùng, Thanh Tuyền, Trầm Hương hòa trộn với nhau, không khó chịu, còn khiến nàng thấy thêm an tâm. Chaeyoung do dự một lát, vẫn miễn cưỡng mà dùng một cánh tay ôm ngực che đầu vú lại, một tay khác kéo lều cắm trại ra, "Cảm ơn các chị vì đã cứu em."
Nhìn thấy Omega xinh đẹp một tay che ngực chui ra từ trong lều, cặp vú đầy đặn mềm nhũn tràn ra từ khe hở ngón tay của Omega, bốn người phụ nữ đều không nhịn được mà phải dời mắt, không dám nhìn thẳng vào Omega xinh đẹp này.
"A!" Lisa đột nhiên nhớ ra gì đó, lấy một cái quần lót dùng một lần ra, kéo phần dưới xuống, tạo thành một vòng vải đưa cho Chaeyoung, "Em che tạm chút đi."
Chaeyoung nhận lấy mảnh vải, nhẹ giọng nói cảm ơn. Lisa lại lấy mấy miếng dán ngực có chữ thô tục tìm thấy hôm qua ra đưa cho Chaeyoung, "Chỉ tìm được những thứ này, em xem có muốn dùng không."
"Cảm ơn các chị." Chaeyoung cắn môi, mặt hồng lựng, nhẹ nhàng nói cảm ơn. Nhìn Omega xinh đẹp chui trở lại bên trong lều, Jennie không kiềm được đánh vào vai Lisa một phát, "Cô đó, sao hôm qua không nghĩ tới hả!"
"Tôi cũng vừa nghĩ ra thôi." Lisa rất vô tội.
Một lát sau, Chaeyoung lại một lần nữa chui ra từ trong lều. Cặp vú tròn trịa khiến lớp vải căng ra, đường gân đã được Chaeyoung bỏ đi mới miễn cưỡng nhét cặp vú ngon lành thơm tho vào lớp vải mỏng manh. Chữ trên miếng dán ngực vẫn có thể nhìn thấy từ lớp vải mỏng tang bị căng ra. Có thể nhận thấy là Omega vẫn dùng miếng dán ngực, chọn hai cái đỡ nhất, một bên là "Bò sữa", một bên là "Tinh hồ".
Bốn người phụ nữ không hẹn mà cùng lúc dời tầm mắt đi nơi khác, Omega này không có một chỗ nào là xấu cả, cơ thể đặc biệt như vậy càng khiến bọn họ không sao quên được hoa huyệt xinh đẹp sạch sẽ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - TAI NẠN
RomantizmHán Việt: Hải nạn Fic gốc: Tại nạn trên biển Truyện cover Tác giả: Tí Nê Thể loại: Futa, Hiện đại, HE, H văn, ABO, NP, đoản văn, nhất thụ đa công ---------------------------------------------------- Cảnh báo trước, CÓ SPOIL: Truyện tam quan bất ch...