"Yahoooo! Mag swimming kami ngayon ni baby kio!" Tili ni Ina ng magsimula na kaming sumakay sa kotse ako nanaman ang magiging driver at si Ina ang aalalay sa anak ko sa likuran ng driving seat doon daw kasi sila po-pwesto dahil sa malakas ang hangin at pwedeng maka tayo sa Driving seat meron kasing nakabukas na bintana sa taas nito na pwede kong tumayo at doon mo ilalabas ang katawan mo para makalanghap ng sariwang hangin agad kong pinaharurot ang sasakyan nakita kupang nakasunod na ang dalawang Van at dalawang sasakyan nagulat rin ako dahil sa sumama ang mga kasama ko sa trabaho pati narin si Manager ay sumama narin.
Bigla ko namang naalala ang usapan namin ng lalaki kagabi sa kwarto ko hindi niya raw ako susundan dahil sa meron siyang importanteng gagawin ano naman ang paki ko don sino ba ako para payagan din siyang sumunod samin makakasira lang siya sa mga plano ko at isa pa May balak din akong itakas ang anak ko dahil sa nag banta na itong babawiin sakin pagka lipas ng dalawang buwan binigyan pa niya ang ng buwan para makasama ang anak ko ang kapal naman talaga ng mukha niya kaylangan kong mag-ipon ng pera para maka alis kami ni Kio at makalipat na kami sa ibang bansa.
"Yahoooo, ano masaya ba baby kio dali sama ka kay tita mommy tatayo tayo."sabi pa ni Ina agad namang lumapit si baby kio sakaniya at nag ingay na silang dalawa hindi kuna sila pinansin at nag focus nalang ako sa pagmamaneho baka kasi mabangga pa kami dahil sa lagi akong tumitingin sa dalawa.
Agad kong binuksan ang music para naman ay maganahan din ako sa pagmamaneho agad kong open ang paborito kong kanta.
🎶"So lately, been wondering
Who will be there to take my place
When I'm gone you'll need love
To light the shadows on your face
If a greater wave shall fall
And fall upon us all
Then between the sand and stone
Could you make it on your own?"🎶Agad kong sinabayan ang kanta dahil sa gusto ko ito napangiti ako dahil sa naging pagkanta ko ay nakisabay rin ang daan walang mga dumadaan na sasakyan kaya talagang ginanahan ako sa pagkanta.
🎶"If I could, then I would
I'll go wherever you will go
Way up high or down low
I'll go wherever you will go"🎶Inaasahan kuna rin na sasabayan ako ni Ina sa pagkanta dahil sa umupo ito at inumpisahan ang pagdokdok ng kong ano sa kotse niya.
🎶"And maybe, I'll find out
A way to make it back someday
To watch you, to guide you."🎶Sumabay na si Ina sakin at talagang ginanahan na ako dahil sa natutuwa ang anak kong si kio na nakatingin samin.
🎶"Through the darkest of your days
If a great wave shall fall
And fall upon us all
Well then I hope there's someone out there
Who can bring me back to you"🎶Agad akong lumingon sa harapan ko ng makitang nauna na ang van mukhang nabagalan ata ang pagmamaneho namin dahil sa natuwa kami sa pagkanta.
🎶"If I could, then I would
I'll go wherever you will go
Way up high or down low
I'll go wherever you will go"🎶Natawa ako ako kay ina ng senyasan niya akong siya daw ang kakanta sa lyrics na ito.
🎶"Run away with my heart"
"Run away with my hope"🎶
🎶"Run away with my love"
Feel na Feel na niya talaga na maganda ang boses niya oo maganda nga ang boses ni Ina para ngang singer ang isang to nasa kanya na ang lahat.
🎶"I know now, just quite how
My life and love might still go on
In your heart, in your mind
I'll stay with you for all of time
If I could, then I would
I'll go wherever you will go"🎶Hindi din namana ko nagpatalo dahil sa ako na ang sumusunod sa pagkanta kahit na basag ang boses at hindi makapaniwala parang kambing ay pinilit ko ito.
YOU ARE READING
Babysitting The Mafia's Son (COMPLETED)
General Fiction𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄 𝐁𝐔𝐓 𝐔𝐍𝐄𝐃𝐈𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 Started : || December 13 2021 || End : || December 23 2021 ||