Rin đột nhiên ôm Ran tiến thẳng vào trong phòng ngủ của cậu, cánh cửa "rầm!" một tiếng, cứ thế bị khóa trái từ bên trong. Phoremone tràn ra lấp kín mọi ngóc ngách, hệt như hàng ngàn sợi tơ tằm chói chặt lấy tứ chi của Ran.
Động tác của Rin rất thô lỗ, lại không hề kiểm soát được sức lực nhưng cậu một chút cũng chẳng dám làm tổn thương đến Ran, cậu khom người cẩn thận thả Ran lên chăn gối mềm mại, chỉ thấy Ran đột nhiên chống một tay nâng người dậy, vành mắt có chút nhắn lại nhắc nhở cậu, "Mau thu bớt phoremone."
"Chụt..."
"Thu không được." Cậu hôn lên môi anh, chen cả người mình vào giữa hai chân anh, không ngừng sấn đến đặt mũi cọ loạn trên cổ anh, cậu đem thứ đang cương cứng in hằn dưới lớp quần đè lên đùi anh, một lời mà hai ý, "Em khống chế không nổi."
Ran ôm lấy cổ cậu, động tác nhanh gọn đảo ngược vị trí của cả hai, anh lại ngồi lên bụng của Rin, ngón tay mát lạnh mang theo mùi thuốc lá thoang thoảng chạm qua yết hầu Rin, nhẹ giọng nói, "Alpha sẽ xung đột Phoremone."
Rin luồn tay tiến vào lớp áo sơ mi trắng mỏng, đầu ngón tay thô ráp mang theo những vết chai do luyện kiếm và tập võ từ nhỏ, cậu bị dục vọng dày vò đến chật vật, chỉ có cách tiếp xúc da thịt với anh mới khiến cậu bớt khó chịu.
Cậu hiểu nỗi lo của Ran, xung đột Phoremone giữa Alpha luôn kịch liệt tràn ngập mùi thuốc súng, mà lúc này Ran đứng trước một Alpha trội mạnh mẽ hiếm gặp như Rin lại không nhịn được mà rùng mình, theo bản năng lộ ra ý nghĩ muốn chạy trốn trong đáy mắt.
Vui thích trong lòng bàn tay đột nhiên bị tách ra, trong mắt Rin như lóe sáng khi phát hiện Ran có ý định lùi về phía sau, trên mặt tức khắc tăm tối, vội vàng ngồi thẳng người ôm lấy eo anh, giọng nói lạnh lẽo không vui, "Anh muốn chạy?!"
"Anh...ưm...không phải...ức.." Ran chỉ kịp hé miệng, hơi thở nóng rực tràn ngập chiếm hữu lại lần nữa hung hăng lấp kín bờ môi anh, dường như hành động của anh đã khiến thần kinh của Rin nháy mắt căng thẳng, kích thích cậu điên cuồng quấn lấy đầu lưỡi của Ran không cho anh kịp thở gấp, bàn tay dò dẫm vuốt ve bắt đầu tìm kiếm vị trí tuyến thể của anh.
Alpha cũng có tuyến thể, có điều không quá rõ ràng như Omega, chỉ khi bị kích thích động dục nơi đó mới nhô lên, là nơi mềm mại yếu hại nhất cũng là vảy ngược cấm kị nhất của tất cả Alpha.
Sống lưng của Ran bất giác cứng ngắc, nơi ngón tay thô ráp đi qua giống như đang gãi lên dục vọng của anh, cuối cùng chỉ thấy Rin hơi ngừng, ngón trỏ dừng lại ở một điểm, cậu hơi hé mắt, trước khi Ran kịp vùng vẫy đã lập tức mút chặt lấy hết hơi thở của anh, liên tục xoáy vào một chỗ, thành công làm cho tuyến thể yếu ớt kia sưng lên.
"A!" Ran bật ra một tiếng, âm thanh nghẹn ngào nhưng không cách nào thoát ra khỏi miệng, anh hoàn toàn bị Rin ngậm lấy, làm thế nào cũng không vùng vẫy nổi.
"Ưm...đừng..." Ran chật vật nghiêng đầu tránh thoát, tay chân anh càng lúc càng mềm nhũn không chịu sự chi phối của bộ não, cứ thế trượt ngã gục đầu trên vai Rin.
Trong đầu anh loạn đến mức mù mịt, cả người chẳng khác nào chìm nổi trong men rượu nồng đượm khiến tâm trí choáng váng, áo sơ mi bị vén lên tận cao, lồng ngực trần trụi loáng bóng phập phồng lên xuống, run rẩy đón nhận lấy vô số cái hôn nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rindou x Ran ] Tokyo Revenger H+
FanficVô cùng quan trọng nha quý vị : Rin công x Ran thụ. (๑•̀ㅂ•́)ﻭ✧ Niên hạ, incest, nhân vật thuộc về Tokyo Revenger và tình tiết thì thuộc về mình. Và mình thì chỉ có H thôi, hiuhiu ~ 〃'∀`〃) đã cái nư.