https://koukio34499.lofter.com/post/4b6d88dc_2b4b37bd2
Hình người thiên tai siêu may mắn 【 xem ảnh thể 】 một
Ta sợ hãi, ta cái thứ hai bản thảo bị nuốt lấy, ta còn muốn một lần nữa đem nó lại viết một lần, ta phun ra.
--------------------
1.
Nakajima Atsushi hôm nay khó được không có công tác, án kiện biến mất, liền quá tể tiên sinh hôm nay cũng quỷ dị an tĩnh xuống dưới.
Quốc mộc điền cũng bình thường ngồi ở trinh thám xã trên sô pha. Chẳng sợ viết lý tưởng vở thượng cũng không có hôm nay nhật trình khiến cho hắn thập phần bực bội, nhưng cuối cùng chỉ phải khó được hưởng thụ không có ầm ĩ thời khắc......
Nhưng một cái án kiện đều không có, khó tránh khỏi quá quỷ dị. Đương có người bắt đầu như vậy tưởng sau, rồi lại sẽ ở trong nháy mắt quên đi nó.
"Thanh nhàn một ngày" đại khái sẽ như vậy hình dung, nhưng ở Yokohama căn bản không dám tưởng tượng thế nhưng sẽ thật sự xuất hiện như vậy một ngày.
"A a a -- hảo nhàn a --" quá tể đầu dựa vào sô pha trên tay vịn, cả người tựa như một bãi thủy giống nhau hòa tan dường như, tay tựa như hai điều rong biển giống nhau, không ngừng phiêu a phiêu.
"Xác thật đâu, quá tể tiên sinh hôm nay khó được không có đi vào nước thắt cổ đâu..."
Nakajima Atsushi cũng đồng dạng cảm thán nói một câu, trên tay hắn phủng nóng hầm hập trà, tựa hồ ở khó được hưu nhàn thời gian mê mang một lát.
Mà bên kia, quốc mộc điền tán đồng gật gật đầu, đồng dạng cầm lấy trên bàn hắn không lâu trước đây tiếp nước trà.
Quá tể chính miệng nhìn hắn đem trà uống xong đi, sau đó khinh phiêu phiêu mở miệng nói "A, quốc mộc điền quân ~ vừa rồi giống như có một cái ruồi bọ rơi vào đi."
Quốc mộc điền: "Phốc --"
"Loại chuyện này nhưng thật ra sớm nói a?!!!"
"A ~ nhìn lầm rồi! Hình như là một cái con gián rơi vào đi gia --"
"Ngươi này hỗn trướng băng vải lãng phí cơ --"
"Chính miệng đem nó uống đi vào lâu --"
Tốt, làm chúng ta trước làm lơ bọn họ đi, Nakajima Atsushi hiển nhiên không phải cái gì chưa thấy qua đại việc đời người, hắn yên lặng dời đi tầm mắt, hướng bên cạnh nhìn lại.
"Ca ca ~ cái kia ngươi còn mang theo sao? ♡ đêm qua chơi không đủ tận hứng, không bằng chúng ta ♡......"
"A... Chờ một chút... Thẳng mỹ a a...... A... A a ♡"
A, tốt, bên kia chúng ta cũng không cần nhìn, Nakajima Atsushi lại hướng bên kia cái bàn nhìn lại.
Chỉ thấy xã trưởng sắc mặt bình đạm cầm nước trà không chút nào dao động mắt nhìn phía trước, căn bản không có bị quấy rầy đến.
Loạn bước tiên sinh còn lại là cầm sóng tử nước có ga đạn châu ở trên bàn thưởng thức.
Cùng tạ dã bác sĩ... A cùng tạ dã bác sĩ chúng ta cũng vẫn là không cần nhìn. Nàng chính diện lộ hung quang, thẳng tắp nhìn bọn hắn chằm chằm.
YOU ARE READING
【 xem ảnh thể 】 Hình người thiên tai siêu may mắn
Ficción GeneralNguyên tác : hình người thiên tai siêu may mắn