2

409 34 0
                                    

Hình người thiên tai siêu may mắn 【 xem ảnh thể 】 nhị

Cái kia ta đều viết hơn hai ngàn tự, nói không liền không.

Hảo đi.

--------------------

3.

【 đệ nhất khi quán bar đêm nói 】

Theo một trận lượng bạch quang mang cùng dần dần hiện lên tự, tam cấu tứ tưởng sáng sớm, hoàng hôn cùng đêm tối thành viên đều ở như là xem điện ảnh trên sô pha nhập tòa.

【 "Lại nói tiếp, đêm qua, ta gặp một cái thú vị người, còn mượn di động của ta báo cảnh ai."

Đông Kinh bạc tòa lupin quán bar, cảng Mafia trước mắt nhất có cạnh tranh lực cán bộ chờ tuyển Dazai Osamu, ở cùng bạn bè nói chuyện phiếm trung bỗng nhiên nói như vậy.

Bạn bè chi nhất, Oda Sakunosuke thuận miệng nói tiếp: "Đã xảy ra cái gì?" 】

"...... Dệt điền làm" quá tể lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ, chợt vừa thấy vẻ mặt của hắn như là thập phần bình tĩnh giống nhau, đại khái chỉ có bản khẩu an ngô có thể hơi cảm nhận được tâm tình của hắn.

Hắn thực mau liền điều chỉnh tốt tâm tình, cứ việc trên mặt còn có chút không tha, đại khái là ở nhìn đến hắn mặt khi, không tự giác lại sẽ trở lại kia một ngày đi.

"Cảng Mafia cán bộ chờ tuyển......" Hắn xem qua đi, hiển nhiên là quốc mộc điền ở toái toái niệm......

"Ai nha, phía trước đều nói qua ta lấy. Trước là cảng Mafia người lạp ~" hắn cười nói.

Quốc mộc điền hô to: "Ngươi nhưng chưa nói quá ngươi là cảng Mafia cán bộ chờ tuyển a a??!"

"Không phải trước cán bộ chờ tuyển nga, là trước cán bộ lạp -- không nghĩ tới quốc mộc điền công nhận lực đã thoái hóa đến trình độ này......"

"Công văn phê đến đều đã già cả mắt mờ --"

"Ngươi này hỗn trướng băng vải lãng phí máy móc!!!"

【 "Là bắt cóc lạp bắt cóc."

Quá tể gõ gõ chính mình cái ly.

"Kia đám người còn thuê cảng Mafia kho hàng đâu, hiện trường ta nhìn, tổng cộng có bốn cái bọn bắt cóc, ở kho hàng chỉ có ba cái, một cái bị đèn tạp đến cùng, giải phẫu người ta nói vừa lúc hắn trong đầu có cái huyết nhọt, hẳn là tan vỡ sau đương trường tử vong."

"Dư lại hai cái bị thùng đựng hàng rớt ra tới đồ vật áp đã chết, chỉ có bị bắt cóc người không có gì sự."

Hắn mang theo chút tươi cười, nhìn ra được tới hắn đối chuyện này rất có hứng thú. 】

"Bị bắt cóc người không có gì sự thật là thật tốt quá, vận khí thật tốt a." Nakajima Atsushi vì cái kia bị bắt cóc người cảm thấy cao hứng.

"Khẳng định không chỉ như vậy, đôn quân ~ tới đoán xem hắn là như thế nào như vậy may mắn đi --"

【 bạn bè chi nhị, bản khẩu an ngô đỡ đỡ mắt kính, suy đoán nói: "Là dị năng lực sao?

【 xem ảnh thể 】 Hình người thiên tai siêu may mắnWhere stories live. Discover now