Hình người thiên tai siêu may mắn 【 xem ảnh thể 】 năm
Vì cái gì muốn xóa ta tồn cảo...... Thứ này có thể qua đi sao, làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn ta khác đều có thể viết vì cái gì cái này không viết ra được đi ta nứt ra rồi a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a
Ta nứt ra rồi mỗi một lần phản ứng ta đều phải phục chế trọng viết kết quả lão phúc đặc phục chế ra tới nội dung biến thành loạn mã a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a
Ta liền thí cuối cùng một lần, lại bất quá cái này hợp tập liền bãi lạn đi
--------------------
【 đệ tam khi vận khí tốt "Người thường" 】
【
Bị hắc y nhân dùng lại tôn kính lại sợ hãi ngữ khí xưng hô vì "Quá tể đại nhân", là cái ngoài dự đoán tuổi trẻ, nhìn qua cùng bạc chi phong đấu không sai biệt lắm tuổi thiếu niên.
Hắn ăn mặc sơ mi trắng, thực chính thức mà đánh màu đen cà vạt, trên vai kỳ quái mà khoác không hợp thân âu phục áo khoác, bước chân nhẹ như u linh mà đi tới, lướt qua cái kia hắc y nhân, tiếp tục tới gần bạc chi phong đấu.
Bạc chi phong mắt lé thần sáng lấp lánh mà nhìn về phía tên là quá tể người.
Thật là lợi hại! Rõ ràng thoạt nhìn cùng chính mình không sai biệt lắm đại, lại có thể làm vô luận là nào đó trình độ thượng đại biểu sức chiến đấu hình thể vẫn là tuổi đều rõ ràng cao hơn người của hắn phục tùng mệnh lệnh, giống như đã thân cư địa vị cao......
Từ bên cạnh người thái độ tới xem, hẳn là không phải dựa vào phía sau bối cảnh thượng vị người, như vậy có thể làm được loại trình độ này, thuyết minh người này tuyệt đối có tính áp đảo cái quá bất lợi nhân tố thực lực.
Nếu thế giới này cũng có hy vọng chi phong học viên nói, người này nói không chừng sẽ trở thành "Siêu cao giáo cấp hắc đạo" linh tinh đi.
Đỉnh bạc chi phong đấu bỗng nhiên nóng bỏng lên ánh mắt, tóc đen thiếu niên khinh phiêu phiêu mà hướng hắn cười cười: "Lại gặp mặt."
Ân? Là nhận thức người?
Bạc chi phong đấu lập tức hồi ức một chút, nhưng cái gì đều nhớ không nổi.
】
"Đáng giận, thế nhưng bị bạc chi quân quên mất -" quá tể giả giả lau lau nước mắt, nhìn đảo thật làm người cảm thấy hắn có bao nhiêu ủy khuất dường như.
"Dám quên quá tể tiên sinh... Thật là tội không......" Giới xuyên có chút âm trầm mở miệng nói, tuy rằng đang nói ra lời nói một sát đã bị lập nguyên che miệng lại.
' may mắn không gian nội không cho phép sử dụng dị năng. ' lập nguyên ở trong đầu nghĩ đến, nếu không hắn đã sớm bị giới xuyên trước tiên xé thành mảnh nhỏ.
【
Này không nên, nếu là như vậy xuất sắc người, bình thường dưới tình huống, vô luận là cái nào hắn không có khả năng quên mới đúng. Bất quá...... Hôm trước không phải đã xảy ra không bình thường sự sao, là ở kia đoạn mơ hồ trong trí nhớ gặp qua người đi.
YOU ARE READING
【 xem ảnh thể 】 Hình người thiên tai siêu may mắn
Fiction généraleNguyên tác : hình người thiên tai siêu may mắn