3

338 28 4
                                    

Hình người thiên tai siêu may mắn 【 xem ảnh thể 】 tam

--------------------

3.

"Tai nạn chế tạo khí?" Cùng tạ dã tinh tử đệ nhất khi nghĩ đến chính là cái này.

"Nhưng là hắn cũng có vận may thời điểm nga ~ phủ định ~" quá tể hiển nhiên một bộ không chê sự đại bộ dáng.

"Lâm thời may mắn đổi? Như là cái loại này đổi xong lúc sau, có một đoạn thời gian sẽ xui xẻo cái loại này..." Nakajima Atsushi có chút chần chờ.

"Ta cũng như vậy cảm thấy......" Tuyền kính hoa không biết khi nào đột nhiên xuất hiện ở hắn chỗ ngồi bên phải, tán đồng gật gật đầu.

Dazai Osamu: "Thực gần nga! Nhưng không phải, lại đoán một cái lại đoán một cái ~"

Oda Sakunosuke: Có thể miễn phí ăn cà ri cái loại này?

Akutagawa Ryunosuke:............

Kunikida Doppo: "Ân............"

"Là may mắn." Loạn bước không biết khi nào trên tay xuất hiện một bao khoai lát, nói thẳng ra đáp án.

"Đúng vậy! Là cái loại này có thể dự phán, lợi dụng may mắn." Quá tể đỡ cằm, chậm rì rì nói.

Nói, nguyên bản tạm dừng màn hình lại lần nữa truyền phát tin.

【 bản khẩu an ngô phun tào: "Nói không chừng là cùng loại với cái gì có cái cái nút, ấn một chút bên người chết một người, sau đó hắn có thể được đến 10 vạn, loại này chung quanh người xui xẻo, liền có hắn chỗ tốt dị năng."

"Nguyên lai còn có loại này dị năng lực a." Oda Sakunosuke cảm thán.

"...... Ta là ở nói giỡn a!!! Vừa rồi là hẳn là phun tào trường hợp a!!!"

"Thì ra là thế." 】

"Thì ra là thế." Oda Sakunosuke đồng dạng cảm thán, nhưng bên người chỉ có một con ha ha cười quá tể, không có an ngô.

【 "Ai...... Tính. Quá tể cảm thấy đâu?"

Quá tể ngữ điệu nhẹ nhàng mà nói: "Ta nghĩ nghĩ, cảm thấy hắn dị năng lực nói không chừng là --【 trăm phần trăm tai nạn trung còn sống 】!"

Oda Sakunosuke gật gật đầu: "Nghe tới liền rất dùng tốt."

"...... Ta cũng là ở nói giỡn." Dazai Osamu có chút nhụt chí, "Kỳ thật ta đoán hắn dị năng lực là tai nạn dời đi linh tinh, đại khái suất vẫn là không chịu khống chế bị động dị năng."

"Đích xác, hắn bên người người cũng quá xui xẻo điểm." Bản khẩu an ngô tỏ vẻ tán đồng.

Dazai Osamu tổng kết: "Nếu là vận dụng thích đáng nói, sẽ tương đương dùng tốt a, loại này dị năng...... Bất quá hắn bản nhân đại khái sẽ không vui vẻ."

Bản khẩu an ngô lý giải "Đúng vậy, rốt cuộc hắn ba mẹ khả năng chính là chính hắn hại chết......"

"Còn không thể nói là dị năng lực đi." Oda Sakunosuke bình tĩnh mà nói, "Có lẽ chỉ là chính hắn vận khí tốt đâu."

【 xem ảnh thể 】 Hình người thiên tai siêu may mắnWhere stories live. Discover now