2

124 8 0
                                    

May mắn cùng nhọc lòng sư

Cự ooc!

Cẩn thận!!!



【 "Kia đại khái chính là trùng hợp đi." Oda Sakunosuke khô cằn mà nói.

Bản khẩu an ngô tắc nghĩ đến càng nhiều một chút: "Bị bắt cóc người kia có phải hay không có cái gì vấn đề? Bằng không quá tể ngươi cũng sẽ không cố ý đi xem hiện trường đi, còn cố ý làm người giải phẫu......"

Dazai Osamu búng tay một cái: "An ngô thật hiểu ta ~ không sai, gia hỏa kia nhìn liền rất có ý tứ."

Đêm qua gặp được cái kia đầu bạc thiếu niên tình cảnh, cho tới bây giờ đều ở Dazai Osamu trong đầu thường thường mà xuất hiện. 】

Trung cũng che mặt: "Quả nhiên, không cấm muốn đồng tình gia hỏa kia......"

Quá tể: "Oa ô ~ con sên vẫn là như vậy không có đầu óc a!"

Trung cũng: "Ha? Ngươi gia hỏa này đang nói cái gì nói mát đâu?!"

Loạn bước: "Quả nhiên là như thế này đi!"

Quá tể: "Không sai nga ~"

Rốt cuộc nếu chỉ là đơn thuần vận khí tốt nói, lúc ấy ta cũng sẽ không như vậy đâu......

Là cái gì dị năng sao......

( hắn thật sự chính là đơn thuần vận khí tốt...... )

【 vốn dĩ chỉ là chuẩn bị nhảy cái hải, nhưng bởi vì nghe được nào đó kho hàng truyền đến thật lớn tiếng vang, Dazai Osamu liền nhất thời hứng khởi đi nhìn thoáng qua. 】

Quốc mộc điền bút máy lại lần nữa hy sinh: "Ngươi gia hỏa này lại tự sát!"

Quá tể: "Oa ô ~ kia cũng không phải là ta nha ~ quốc mộc điền quân ~"



【 kho hàng tình huống cùng hắn cùng bạn bè miêu tả giống nhau, bất quá hắn không nói chính là, lúc ấy cái kia bị bắt cóc thiếu niên đang cười.

Hắn điên khùng dường như ở cười to.

Đem hết toàn lực, cuồng loạn.

Trong đó tràn ngập phẫn nộ cùng điên cuồng, lại không có một tia nhân bọn bắt cóc tử vong làm chính mình có thể chạy ra sinh thiên vui sướng.

Không bằng nói, đối phương căn bản không chú ý kho hàng phát sinh sự, thậm chí Dazai Osamu đi tới hắn trước mặt, kia tan rã trong mắt đều không có chiếu ra chính mình thân ảnh.

Thiếu niên toàn thân trên dưới đều tản ra gần như mất khống chế tố chất thần kinh ngông cuồng, thô bạo về phía ngoại phóng thích hắn trong lòng kịch liệt cảm xúc.

Liền gần ở nhìn chăm chú hắn Dazai Osamu đều phảng phất bị hắn cảm xúc sở cảm nhiễm, vì này vượt qua bình thường phạm trù vặn vẹo cùng điên cuồng mà cảm thấy run rẩy.

"Ha ha ha ha!! Ha ha ha ha ha ha ha!!! Cái gì a! Vì cái gì ta còn sống a! Nếu nói như vậy, ta chẳng phải là thất bại sao? Không có trở thành hy vọng ta...... Vì cái gì không có chết không có chết không có chết......!!!"

Dazai Osamu bắt lấy thiếu niên đầu tóc, khiến cho bởi vì bị buộc chặt mà ngồi quỳ trên mặt đất đối phương ngẩng đầu, vô ý thức mà nhìn thẳng hắn.

Cái này thoạt nhìn tuổi so Dazai Osamu muốn tiểu một chút thiếu niên, có một đôi hiếm thấy màu xanh xám tròng mắt, bên trong còn sót lại Dazai Osamu thập phần quen thuộc đồ vật.

A a...... Cái này ánh mắt......

Hắn tinh thần, phảng phất còn tàn lưu ở tử vong mặt, không có trở lại bên này thế giới.

Từ lời nói mới rồi ngữ phán đoán, là hắn không muốn đi. So với tồn tại, hắn tựa hồ càng hy vọng chính mình đã chết. 】

Cùng tạ dã tinh tử nhíu nhíu mày: "Gia hỏa này tâm lý trạng huống rất nguy hiểm a......"

Cùng tạ dã: "Hắn yêu cầu thiếp thân cho hắn hảo hảo trị liệu một chút ~"

Loạn bước: "Quả nhiên sao! Loạn bước đại nhân không có sai!"

Quá tể: "Ân ân! Không hổ là loạn bước tang ~"

Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt ăn thanh hoa cá biểu tình

Thiện lương tiểu lão hổ bị hoảng sợ

Đôn: "Người nọ có khỏe không?"

Giới xuyên thấy tiểu lão hổ bị hoảng sợ: "A! Người hổ chính là yếu đuối!! Bất kham!!!"

Đôn: "Giới xuyên ngươi lại như vậy!"

Akutagawa Ryunosuke: "Người hổ! Ngươi là muốn đánh nhau sao! Rashomon!"

Đôn: "Giới xuyên! Dưới ánh trăng thú!"

【 xem ảnh thể 】 Hình người thiên tai siêu may mắnWhere stories live. Discover now