Chương 2: Gia đình Hibari
Dưới ánh hoàng hôn đỏ rực, khung cảnh ấm áp này như một bức tranh tuyệt hảo về tình gia đình gắn kết mãnh liệt.
Tác giả: Hint_tung_troi
Năm Hibari Kyouya 6 tuổi, Hibari Hiensou (Lilium) 3 tuổi.Chẳng biết là do tâm hồn tự động đồng hóa với thân thể hay do não bộ trẻ nhỏ chưa đủ phát triển ảnh hưởng đến tư duy mà sau ba năm ròng tâm hồn Lilium ngày càng trẻ hoá. Gã biết cách làm nũng, biết cách dựa dẫm, biết cách ỷ lại vào gia đình. Lilium không quan tâm lắm, với gã thì sao cũng được, cuộc đời nhạt nhẽo thế đấy.
Kyouya như thường lệ đến trường Tiểu học Namimori khi 7 giờ sáng và về nhà lúc 6 giờ chiều. Trên người hắn dính đầy bùn đất, dường như hắn đã lăn lộn trên nền đất rất nhiệt tình nên mới bẩn thành như vậy được. Lilium ra huyền quan đón hắn, sau đó lại ghét bỏ bộ dạng bẩn thỉu này mà quay lưng về lại phòng khách nghịch đồ chơi. Kyouya trước giờ luôn yêu thích những 'động vật nhỏ', vậy nên không chấp nhặt thái độ đó của gã, về phòng thay quần áo.
Sau khi tắm táp thơm tho, Kyouya bước vào phòng khách cùng em trai chơi đùa.
Sở thích của Lilium rất đặc biệt, gã thích mùi tiền, thích xếp tiền và đặc biệt là tiêu tiền. Tất nhiên gã cũng thích kiếm tiền, có điều gã quá nhỏ để làm việc đó.
Ngày hôm sau là thứ bảy, Kyouya được nghỉ, vậy là hắn dẫn theo gã ra công viên chơi. Hibari mama lo lắng cho hai đứa trẻ nhà mình nên hiển nhiên sẽ theo cùng, nhưng nàng là đi cách hai bé một khoảng khá xa, bởi cả hai bé con của nàng đều rất kiêu ngạo, không muốn nàng xem chúng là trẻ con (dù chúng chính xác vẫn là những đứa trẻ) và đi theo trông chừng chúng.
Lilium được Kyouya đặt ngồi trên bãi cát trong công viên, nhưng rồi gã tự động đứng dậy chạy lại phía xích đu, ngồi chắc chắn trên đó nhìn đám trẻ 'cùng lứa' vui chơi. Kyouya nhìn gã, sau đó khép mắt bước tới gần.
"Lilly, trò này không được, em sẽ ngã."
"Không ngã, anh lượn đi."
"Hn, sao cũng được."
Và rồi Kyouya thật sự lượn đi như những gì gã nói. Giữa không khí vui vẻ của công viên trẻ em, lạc vào đó một cậu nhóc nhỏ thoạt trầm tĩnh, lại cô đơn một cách kì lạ.
Bầu trời xanh nhanh chóng được nhuộm một màu đỏ rực rỡ, áng mây màu hồng đào nhè nhẹ thả trôi trên nền trời đang chuyển màu. Hoàng hôn buông xuống thị trấn Namimori bình yên, phủ một lớp nắng tà lên gương mặt phúng phính của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR+BnHA] Sơn Ca, Chim Sẻ Và Phi Yến
General FictionTên truyện: Sơn Ca, Chim Sẻ và Phi Yến Thể loại: Đồng nhân, siêu nhiên, trọng sinh, hài văn, có yếu tố boylove... Tác giả: Hint_tung_troi Nhân vật chính: Hibari Hiensou (Namimori Lilium) Phối hợp diễn: Quần chúng KHR & Nhân dân BnHA Văn án: Cái số c...