Chương 10

44 10 1
                                    

Chương 10: Muku-Hi*

"Nụ cười xảo trá dần hiện trên môi Lilium, Tsunayoshi thấy hơi ớn, vội né xa gã một chút."

Tác giả: Hint_tung_troi

.

Lilium đau khổ nhận ra, cái Vong Thuật dở dở ương ương mà gã sáng tạo đúng nghĩa giết địch một nghìn tổn hại tám trăm. Gã không tài nào đá đuýt tên Đầu Dứa ra khỏi đầu mình, chuẩn nghĩa đen. Tên Mukuro rảnh rỗi chẳng có gì làm, nhè nhè trong đầu gã mãi, rõ phiền, nhưng chẳng biết phải làm sao. Hết cách, Lilium đành thỏa thuận. 

"Tiên Dứa, ta biết ngươi có cách để dừng cái sự liên thông tâm trí vô nghĩa này mà."

'Thuật thức của ngươi, ngươi còn không biết giải thì sao ta biết cách giải được.' Mukuro biết đó, nhưng hắn còn lâu mới làm. Chọc tức thằng nhóc này vui ra phết.

Lilium dường như thấy được một Mukuro mini có cánh ác quỷ đang lượn lờ trước mặt chọc tức gã. Mukumini chọt chọt cái đinh ba lên má gã, cái giọng cười kinh tởm ám ảnh Lilium.

Lúc chuông reo, Tetsuya vào phòng đón người thì mặt Lilium đã tái mét, làm Tetsuya sợ hết hồn, rối rít kêu gã đi đến phòng y tế xem bệnh.

Cuối cùng Lilium chẳng đi y tế hay y tá gì cả, được Tetsuya hộ tống tới tận cửa lớp.

Ngủ từ đầu buổi tới cuối buổi, vở trắng tinh không dính một vệt mực nào. Tiếng Mukuro vẫn vo ve bên tai, nhưng chỉ mơ hồ như thể ở xa lắm, rất có công dụng ru ngủ. 

Tiết cuối cùng của buổi sáng lớp tự quản do giáo viên dạy có việc đột xuất, không tìm được người dạy thay. Tsunayoshi ngồi kế bên Lilium hơi nghiêng người qua, rất muốn đánh thức gã dậy nhưng không dám. Tuy rằng gã nhỏ tuổi hơn cậu, nhưng gã là Hibari, động vào sợ bị 'cắn'.

"Anh cần gì?"

"!"

"!!!"

Tsunayoshi giật thót, suýt thì hét toáng lên. Lilium ló mặt khỏi khủy tay, mơ màng chớp mắt chờ Tsunayoshi đáp lời. Tsunayoshi ghé qua phía Lilium, khe khẽ nói, "Sương của em..."

"?"

"Ờm, ý anh là, có một nhúm lửa Sương Mù đang nhảy nhót trên đầu em kìa..." Tsunayoshi ngập ngừng, ngón tay chọt chọt phía trên mái tóc bù xù của Lilium.

"???" Lilium thẳng lưng ngay tức khắc. Gã vươn tay chạm đỉnh đầu, đúng là có cảm giác sờ phải cái gì đó. Rất dứt khoát, Lilium túm lấy thứ đó lôi xuống. Đó là một ngọn lửa nhỏ màu chàm mờ nhạt như làn sương, lơ lửng giữa lòng ngọn lửa là hai vạch nhỏ xanh đỏ và dấu mũ màu đen. Trông như một cái mặt cười cute (nó như thế này nè '=>').

'Tiên Dứa?' Lilium gọi trong đầu.

'Kufufu~' Tiếng cười phát ra từ đốm lửa. Gân xanh trên trán Lilium nảy một cái, gã vung tay quật bay đốm lửa khiến Mukuro kêu oai oái. Ngọn lửa lại sáp tới gần Lilium, cái mặt cười đáng yêu của nó đã biến thành mặt tức giận ( ò.ó ), 'Mịa nó, ngươi không thể nhẹ nhàng một chút sao?'

'Ngươi thấy đau!' 

Nụ cười xảo trá dần hiện trên môi Lilium, Tsunayoshi thấy hơi ớn, vội né xa gã một chút. 

Từ đó đến hết tuần, chỉ cần ngoảnh qua bàn bên là Tsunayoshi lại thấy một màn Lilium hành hạ, chọc phá đốm lửa nhỏ.

Mukuro cũng muốn thoát khỏi Lilium lắm, nhưng chỉ cần Lilium muốn, gã có thể tùy ý điều khiển đốm lửa Mukuro.

Lần này Mukuro ăn đủ, chân chính trải nghiệm con đường luân hồi thứ bảy ác mộng.

Thằng nhõi này tuyệt đối là Ác Ma mà!!!

---------------------

Lời tác giả:

*Muku-Hi là ghép từ hai từ 'Mukuro' và 'Hi' (ngọn lửa), dịch tạm là 'Ngọn Lửa Mukuro'.

Lục Đạo Luân Hồi ❌
Thất Đạo Luân Hồi ✔️🙂

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR+BnHA] Sơn Ca, Chim Sẻ Và Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ