Chương 4: Kokuyou
"Nhưng vừa nói xong câu đó, gã đã rơi vào một ảo mộng nào đó, nơi mà làm cho gã có lẽ sẽ ám ảnh cả đời."
Tác giả: Hint_tung_troi
Lilium chạy vụt như bay khỏi trường, tay gã thoăn thoắt lướt trên màn hình điện thoại, mở bản đồ xem định vị GPS của Kyouya. Trước kia Lilium rất dễ bị lạc, lạc vào trong sương mù mê man, vậy nên Kyouya đã gắn định vị lên cả điện thoại gã và hắn, để khi lạc mất gã tự tìm được hắn mà hắn cũng tìm ra gã. Giờ là lúc định vị ấy có đất dụng võ.Gã nhanh chóng nhận ra nơi chấm xanh Kyouya đang đứng, khu vui chơi Trung tâm Kokuyou. Lilium từng nhiều lần lạc bước tới tận nơi này nên khá rõ đường đi nước bước, chẳng mấy gã đã chạy hết chặng đường hẻo lánh đầy ổ gà ổ vịt do không được tu sửa. Trung tâm Kokuyou là một khu vui chơi bỏ hoang, hai năm trước có kế hoạch cải tạo lại nhưng một cơn bão lớn quét qua đã khiến nơi này đổ sập thành một bãi 'bùn nhão' (ý chỉ tan hoang, lộn xộn chẳng khác gì bùn nhão). Và khu vui chơi này đóng cửa từ đó. Những gì hiện diện trước mặt gã chính là tàn dư của khu vui chơi, sau hai năm đất đá đổ sập đã mọc lên vô số cây xanh không theo trình tự nào, lùm xùm xanh ngát.
Bản đồ ngày càng thu hẹp lại chỉ còn Trung tâm Kokuyou, chấm xanh Kyouya đang nhấp nháy ở khu vực trạm y tế Kokuyou. Lilium vượt qua tất cả chướng ngại vật, một đường thẳng tiến tới trạm y tế. Gã lôi cặp tonfa cảnh giác với mọi thứ xung quanh, từ lúc đặt chân tới nơi nay, mí mắt trái cứ giật liên hồi, mà trái tim như đặt vào một khoảng không vô định, nôn nao nhức nhối. Bỗng như cảm nhận được khí tức của anh trai, gã đem tonfa lia xung quanh căn phòng rộng lớn. Khung cảnh căn phòng hoang tàn, trống rỗng trở nên mờ ảo, sương mù từ đâu chui ra giăng kín căn phòng. Chỉ trong phút chốc, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Vẫn là căn phòng ấy, tonfa rơi leng keng xuống nền nhà, chỉ khác căn phòng không còn riêng gã, cũng không trống rỗng như một phút trước. Những cây anh đào bừng hoa toả rợp căn phòng. Tán hoa như phát sáng giữa không gian tăm tối, cánh hoa bay lả tả hữu tình. Và giữa căn phòng, có hai con người một đứng một gục, giữa đống đổ nát bùng nổ sát khí.
"Kyo-nii, anh tự ý đến đây làm gì, chết tiệt!"
Khi thấy anh trai bầm dập khuỵu gối giữa phòng, đầu Lilium ong lên một tiếng, choáng váng không thôi. Gã hít một hơi, lại phát hiện bản thân đến cả hít thở cũng khó khăn, gã trầm giọng chất vấn, một lời đều là đau xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR+BnHA] Sơn Ca, Chim Sẻ Và Phi Yến
Ficção GeralTên truyện: Sơn Ca, Chim Sẻ và Phi Yến Thể loại: Đồng nhân, siêu nhiên, trọng sinh, hài văn, có yếu tố boylove... Tác giả: Hint_tung_troi Nhân vật chính: Hibari Hiensou (Namimori Lilium) Phối hợp diễn: Quần chúng KHR & Nhân dân BnHA Văn án: Cái số c...