Chapter Four

203 11 0
                                    

Chapter 4

ALEXIA's POV

"Remember yung babaeng nambully saakin dito sa cafeteria ay si Mia Loki Leoncia. She is a member of Poison Ivy Gang, the top 10. Better prepare yourself after what happened yesterday. Matapang pa naman ang babaeng yun. Hay Lexi hinayaan mo nalang sana ako" pangaral niya

"Come on, I'm not afraid of her. She is so damn weak"

"Hay nako. Ayan na speaking of" she pointed them with her lips

A group of 6 girls entered the cafeteria and for sure the one in the middle, the girl with long hair is the leader.

Nagkatinginan kami nung Mia na nakaaway ko kahapon. She whispered something to the woman in the middle who looked like their leader, and then she looked at me.

Bia start panicking when she saw that the so-called Poison Ivy Gang is heading our way. Here are another scene ladies and gentlemen.

"YOU!!!" She pointed at me

"Lei, siya yung tinutukoy ko na bastos na sumagot sagot sakin kahapon" wow, nice acting bitch!

"Sorry, who are you?" I coldly asked

I secretly laughed inside my head.

"Hoy babae! Kahapon sinagot sagot mo tapos ngayon nakalimutan mona!" Sabi nung Mia

"Ah. You are the bully ugly bitch" everyone gasped when they heard what I said

"You mother fvcker!!" Hinablot niya ang buhok ko at hinila papalapit sakaniya. Nginisihan kopa siya.

"Never ever call me an ugly bitch, bitch!"

Napangiwi ako ng konti ng sinampal niyako.

What the fuck! Kahit nga sarili kong ama at kapatid di ako sinasampal. Tapos ito, sasampalin ako ng kong sino lang.

"Alam moba" I slowly looked at her "pinakaayoko sa lahat ay yung hinahawakan ang muka ko" hinablot ko ang buhok niya at hinawakan ko ng mahigpit ang kamay niya na humahawak sa buhok ko kaya napabitaw siya

"Ahhhh" sigaw niya "You!! Argh!! Lei fucking help me here" sinapak ko siya—knockout!

Masiyadong maingay kaya ayan napapala. Tss. Nagulo pa ang buhok ko, kaasar!

"What the fuck!" Sagot ng leader nila "sugudin niyo!" Inis na sabi niya kaya sinugod ako ng mga alipores niya.

Ah kaasar!

Sinugod ako ng sabay ng dalawa niyang alipores. Tamang ilag lang sa bawat pinapakawalan nilang suntok. Hinila ko ang kamay ng isa at binigyan ng uppercut. Samantalang ang isa naman ay sinipa ko sa tagiliran kaya napangiwi siya sa sakit.

Sinugod ako ulit ng dalawa pa niyang alipores, nang akma niyang susuntukin ang muka ko inunahan kona siya—sinuntok ko siya sa muka kaya knockout agad. Weak! Ang isa naman ay hinila ko ang buhok pagtapos ay itinuktok ang ulo sa lamesa.

Blood...

What a nice view. Everyone start backing up when they saw a blood in that girl's face. Dahil sa inis ng leader nila ay sinugod niyako. Suntok lang siya ng suntok na may kasamang pagkalmot. Ano siya pusa? What the fuck!

Ito naba yun? And so-called top 10 ng gangster society. Ito na yun?! Oh mygad!

Tss. Nainis ako ng nakalmot niyako sa kamay, tangina. Medjo dumudugo na argh. Bwisit!

Nang bibigyan niya sana ako ng suntok sa muka ay agad ko iyon sinalo

"Nah ah. Not in the face" I smirked at her

The Gangster Society: Kings and QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon