Extra: Happy Ending

831 73 14
                                    


Ở một bối cảnh khác, cuộc sống bình yên vẫn tiếp diễn và Jihoon đi công tác.

Hyunsuk rất nhớ Jihoon.

Giá mà cậu còn ở đây, ở ngay bên cạnh anh thì tốt biết mấy.

"Anh Hyunsuk, anh đi qua quán cà phê đối diện với tụi em không?"

Haruto ngó đầu vào, Hyunsuk định từ chối nhưng ngẫm lại bản thân anh đang buồn chán, tâm tình cũng chẳng khá khẩm nên gật đầu ngay. Haruto vui vẻ liền kéo tay anh đi. Nội tâm Hyunsuk gào thét khi bị Haruto cao nghều lôi đi xồng xộc.

"Yah yah em kéo anh như bị ma đuổi thế hả? Chậm thôi cái thằng này."

"Jeongwoo nắm đầu em mất, huhu chứ em đâu có dám bồng anh đâu. Người ta bắn em chết."

"Ai bắn em?"

"Thì là ông J....aha em Jeongwoo, Haruto của bạn tới rồi đây."

Haruto nhảy tung bay về phía Jeongwoo, rất nhanh đã biến thành koala sau lưng nó. Hyunsuk thật hết nói nổi, đứng chống nạnh thở dài.

"Hai cái đứa này thật là...nhưng mà càng nhìn càng nhớ Jihoon quá."

Hyunsuk còn nhớ Jihoon đã từng núp sau lưng anh mà ôm anh vào lòng như thế, bất chợt anh lại nghiêng đầu nhìn về phía sau rồi lại nở một nụ cười ngớ ngẩn.

"Giá mà có em ôm anh lúc này nhỉ, anh cô đơn quá Jihoon ơi."

"Vậy sao?"

Bên tai anh truyền đến một giọng nói làm Hyunsuk khựng lại. Kế sau đó là mùi hương bạc hà thoang thoảng, Hyunsuk giật mình.

Lẽ nào....

"Hyunsuk, là em."

Anh quay phắt người lại, bắt gặp một đôi mắt cười cùng với vòng tay được giang rộng ra. Hyunsuk thật sự vỡ òa, nhào vào cái ôm của người nọ.

"Jihoon....Jihoon...."

"Ừm em đây."

Jihoon xoa xoa lưng anh, Hyunsuk nghĩ mình gặp ảo giác khẽ nhướn người lên thơm thơm vào hai bên má cậu rồi áp lên môi. Jihoon mở to hai mắt ngạc nhiên.

"Hyunsuk?"

"Jihoon....nhớ em....thật sự nhớ em..."

Hyunsuk vùi mặt vào cổ cậu, Jihoon bật ra tiếng cười khẽ, vuốt vuốt mái tóc anh ôn nhu.

"Đã để anh chờ lâu, thật xin lỗi."

"Người ta dỗi em rồi, mau mau dỗ đi."

Jihoon mỉm cười nhìn người trong lòng, nhẹ nhấc bổng anh lên.

"Vậy giờ anh muốn thế nào, em sẽ chiều anh nha."

"Anh muốn ôm Jihoon, anh muốn hôn Jihoon, anh muốn Jihoon nấu ăn."

"Coi bộ đúng là rất nhớ em ha."

Jihoon bế anh khỏi quán cà phê, trước khi đi không quên nhìn về Hajeongwoo.

"Jeongwoo, tối muốn ăn cơm nhà hay em đi chơi với Ruto?"

"Anh đi hẹn hò với anh Hyunsuk đó hả?"

"Người ta là mặt trời của anh, anh không đi hẹn hò với người ta thì đi với ai."

Hyunsuk cười tươi như hoa, nghịch nghịch mấy lỏn tóc chỉa chỉa của cậu. Jeongwoo gật đầu hiểu ý, đánh vào cái tay không yên phận của Haruto ở eo mình.

"Vậy anh cứ đi đi, kệ em và Ruto."

Jihoon hơi nheo mắt trái nhìn nó xong nhìn qua nụ cười tươi của Haruto, thôi cứ đi hẹn hò kệ chúng nó vậy.

.

Hyunsuk đi kể cho Mashiho nghe về buổi hẹn hò của anh cùng Jihoon tối qua. Mashiho hai mắt sắp díp lại thành một đường rồi mà anh vẫn còn thao thao bất tuyệt, vẫn còn rất nhiệt huyết. Em cố gắng lia mắt xung quanh, bồ em đâu rồi? Mau cứu em với huhu.

Cuối cùng vẫn là Mashiho không còn đủ dũng khí để nghe nữa, nằm luôn ra bàn ngủ mất tiêu. Hyunsuk mãi sau mới nhận ra, chọt chọt em mấy cái.

"Mashiho, em ngủ rồi hả? Alo em ơi, anh chưa kể xong mà."

"Hyung, em bé của em chịu không nổi nữa. Anh để em mang Mashi về đi."

Junkyu đi tới ôm lấy Mashiho, em ngửi mùi hương quen thuộc liền vòng tay qua cổ hắn, dụi dụi vào hõm cổ hắn. Hyunsuk bĩu môi.

"Nhưng mà anh đã kể xong đâu..."

"Có thằng kia chịu nghe anh kể á, đừng hành hạ Mashi nhà em nữa."

Nói xong Junkyu bế em đi mất, Jihoon đứng khoanh tay nhìn anh bảo.

"Không ấy, chúng ta lên giường rồi anh kể em nghe đi."

"Anh ngửi thấy mùi biến thái xung quanh em đó Jihoon."

Jihoon hơi nhướn mày cười bảo.

"Thế anh muốn em biến thái thật không?"

"Cũng được, em biến thái trông đã con mắt lắm."

Hyunsuk khoanh tay nhếch môi lên, Jihoon đã nhanh chóng kéo anh vào lòng.

"Được là anh nói đấy nhé. Sau hôm nay em mang của hồi môn đến đón anh về nhà họ Park."

"Giờ mà làm giá thì em có khóc huhu không?"

"Em khóc đủ thứ tiếng rồi ghi âm cho anh nghe."

Hyunsuk cười haha, hôn môi cậu một cái.

"Dẫu sao anh có trồng giá thì Jihoon cũng đem nó đi xào hết rồi, nên thôi chốt đơn gả cho Jihoon vậy. Rồi sau này anh đấm em sau."

Jihoon cười haha bồng anh kiểu công chúa.

"Vậy gạo nấu thành cơm, Hyunsuk chịu làm bạn đời của em rồi nha. Sau này anh thích đấm thì cứ đấm, còn giờ yêu thương nhau cái đã nha honey."

.

.

Fin.

Tá đa~ chính thức hoàn chính văn nha các bồ ơi

Uwu để mọi người đọc chương trước hơi buồn nên tui ra một chương extra cho mọi người vui vê yêu đời tí nhó ^^

(Hoonsuk) Anh ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ