Boooogshhhh
"What the... Fu*k" Shit sinong walang hiya ang nag lagabog ng pintuan ko.
Yahh you heard it right ang siraulong tao binalibag ba nmn ang pinto ko diba nya alam na ang sarap sarap ng tulog ko tas iistorbuhin nya lang hyp yan ah.
"YAHHH BI wake up...wake up its already morning but your still sleeping here" naiinis nako sa taong ito ah yugyugin ba nmn ako arghh. "Bi ano ba dika ba tal-ara..y shiittt"
Gusto kong tumawa pero pinilit kong humarap sa taong nasa baba ng kama ko at masamang naka tingin sakin aba syempre di ako papatalo kaya sinamaan ko din sya nang tingin at umiwas nmn ito tsk talo ka pala ih.
"leir ang sakit non ahh ikaw talagang bruha ka ginigising ka lang ih hmppp apaka sama mo susumbong kita kay amyt " pag kasabi nya non syang pag pasok din ng taong tinutukoy nya at lumapit dito ang bruhang bakla na yun. " Huhuhu amyt si leir inaaway ako huh-
"lumayo ka nga sakin ang bakla mo talaga tska wag ka ngumuso mukha kang baklang bibe" at yun na nga nag talo na nmn.
Halos matawa ako ng sabihin iyon ni amyt pero pinigilan ko kase nga na istorbo ako ih pareho ko silang tiningnan ng masama kaya natigil sila sa pag tatalo.
"kayong dalwa ano ba ginagawa nyo dito di nyo ba alam na mga bwesitt kayo sa pag tulog ko hah!" natahimik nmn ang dalwa at nag tulakan kung sino ang mauuna na humarap sa masamang tingin ko tsk.
" a..ah ka..kase le..e-
"Shut up lyn" sabi ko dito kaya natahimik ito kaya bumaling ako kay amyt na natatawa na dahil sa itsura ni bakss umayos nmn ito ng tayo at tumingin sakin.
"Leir kase aalis na tayo kaya ka namin ginising para maka pag handa na at kumain na din kase mamayang 10 aalis na tayo pa balik dun"
Mahabang sabi nito pero di dun ang pansin ko kundi sa sinabi nyang 'babalik na kami' pwede bang wag muna kase dipako handa na harapin sya haytss.
" I know that look leir at isa lang masasabi ko sayo UUWI na tayo" dipako nakakapag salita pero naunahan nako haytss.
" Kelangan ba na ngayon na tayo bumalik pwede bang bukas, sa susunod na araw,buwan or sa isang taon nalang kaya amyt" baling kong sabi sa kanya na kinabuntong hininga ng dalwa.
" Alam mo leir dimo matatakasan ang iniwan mo noon kung di tayo uuwi doon Di sya titigil kakahanap sayo alam mo yan"
" Tama si baks leir di habang buhay matatakasan mo sya .. Oo ngat kaya nating pigilan kung pano ka nya mahahanap pero alam mong lahat ng bagay may hanganan leir"
Napabuntong hininga nalang ako sa sinabi ng dalwa at alam ko nmn yun ih pero di pako handa......handa na....
Harapin sya.......
" Tara na leir nag hihintay na ang pag kain tska baka mainip yung isang kutong lupa na nag iinatay satin na maka balik tska yung ibang stone's na inip na inip na kaka hintay satin na iimagine ko ang mga mukha nila na tatawa nako HAHAHA"
Iling nalang nagawa ko sa sinabi ni amyt pati narin si baklang lyn nakita tawa na haytss mukhang wala na talaga akong takas na harapin ko sya.
Welcome back in the Philippines .........leir sana mapatawad nyako aytss buhay nga namn parang life.
BINABASA MO ANG
Ruby's Mistake
RandomSTONE'S #1 It's just one Mistake but it turns to hell........................ But i will never regret what i have done, Because it's for his safety ............................. I left him with no word....................... They give me no choice b...