:Leir
Ilang oras na ako busy sa pag aayos ng mga papeles ng mokong na yun ano bayan masyado nmn atang madami ito tsk, di sana ako ang gagawa nito kase my secretary nmn sya kaso wala pa nmn sakin binibigay na gawain kaya tinolungan ko muna , haytss ang boring maging Assistant mas okay pa sakin ang humawak ng baril kesa sa papeles.
" Miss secretary , tanong ko lang wala bang lakad si sir naiinip nako kaka upo dito ih" tawag pabsin ko sa secretary nito.
"haha... Nakaka tawa ka talaga iba ka sa dating Assistant ni boss, Mamaya pa ang meeting ni sir 1:00 pm sa isang restaurant" natatawa itong na pailing .
" Ah okay...ahm ano nga pangalan mo diko kase natanong kanina hehe"
" You can call me Sab Miss Mondeville " ngiting pag papakilala nito sabay lahad ng kamay na tinanggap ko nmn.
" ah okay Sab , leir nalang itawag mo sakin wag na sa apilyedo masyadong formal" tumango nmn ito at nag kwentuhan pa kami ng mga babagay syempre tinanong ko na din kung ano ang schedule ni sir para alam ko ang bawat lakad nya at ma check muna ang lugar bago kami pumunta don ts.
" Ito lang ba lahat ng sched nya for today"
" Oo leir pag ka tapos nan daretso agad si sir sa bahay nya yun lang nmn lagi ang gawa nya pag ka tapos lahat ng gawain nya umuuwi na nmn sya agad kaya nga ang boring ng buhay ni sir" tumango ako dito at ni text si ems para matingnan ang lugar na pupuntahan mamaya ni Zie .
" Ahm... Sab may tat-
Diko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang bumukas ang pintuan ng dragon at lumabas dito ang gwapong lalaki hikhehe.
" whats my schedule today" tanong nito kay sab at mukhang di ako napansin kase don ito dumaretso.
" Sir ahmm..You have a meeting with mr. Chua at 1:00 pm sir sa deluxe's restaurant sir" inporma ni sab dito at tiningnan ang schedule nya.
" Is this is all for today" tumango nmn ang kausap nito . " okay Dont wait for me later , you can go home Early"
tumango ito kay sab at dederetso na sana sa elevator ng biglang mag salita si sab at tumingin sakin."Ahm... Sir Miss Mondeville will assist you during the meeting " ngumiti ako dito at kinuha ang bag at dumaretso sa tabi ni Zie at kumaway dito.
" What the Fu*k I though you left " gulat na sabi nito at tiningnan ako na parang naka kita ng napaka gandang si ako hahaha.
" Hi sir " ngiti ko dito at tinapik ang balikat.
" didn't i say get out off my office " gigil na sabi nito ano ba ito bobo kaya nga umalis ako kanina diba.
" oo nga sir umalis nmn ako ng opisina mo ah kaya nga nasa labas ako... see" sabi ko dito at tinuro pa ang table ko kung saan ako naka upo kanina.
"fuck"
Natawa ako sa mahinang mura nito kaya bumaling ako kay sab at nginitian at kumaway bago bumaling muli kay boss at tinulak ito papuntang elevator .
"Bye Sab kitakits nalang ulit hehe..... Lets go sir baka ma late ka pa sa meeting mo"
Ang dami ko pang narinig na mura mula dito bago mag sara ang elevator , kumaway ulit ako kay sab, nang mag sara na ang elevator ramdam mo ang lamig sa loob nito , ikaw ba nmn durong sama ng tingin na pinupokol sayo hehehe.
" What are you st--
" blah blah blah .. Ano kaba nasa pinas ka pwede ka mag tagalog uso yun kanina kapa English ng English dudugo na ilong ko sayo" irap na baling ko dito pano ba nmn kanina pa kase ih.
" I don-
"yeah..yeah manahimik kana kase kahit anong gawin mong pag papaalis dimo ako mapapa alis" sabi ko dito at kinindatan pa na syang lalong kinasama ng tingin sakin.
" Fuck you get out on my sight i dont need you" sabi nito sakin at makikita mo talaga na galit ito pero diko pinakita ang sakit at takot dito nilaban ko ang tingin nito kahit na gusto ng pumatak ng luha ko .
Humakbang ako palapit dito na syang kina atras nito kaya napa ngisi ako wow scared ang kuya mong pogi hikhik.
"Ohhh.... Sir you want to Fuck me here tsk" sabi ko dito ng makitang wala na itong aatrasan, napatulala nmn ito sa sinabi ko kala nya siguro nito diko sya papatulan tsk ng maka bawi ito mag sasalita na sana ng unahan ko ulit. " How i love to fuck you also here sir but.........
You have a meeting to attend tska baka my makakita satin dito, gusto mo bang makita nila ang katawan ko hmp" pang aakit ko dito sabay halik sa leeg nito nasyang kinatigas nito sa kinakatayuan nito lumayo ako dito at nag panggap na malungkot "hmp ang sama mo Gusto mo na palang makita ng ibang tao ang kataw.. Oh sige yun pala gusto mo sige ipapa kita ko na kat-
" Hell fucking NO DONT YOU FUCKING DO THAT YOU WILL REGRET WHAT WILL I AM GOING TO YOU kapag pinakita mo yan sa iba akin lang yan"
Napatigil ako sa pag kalas ng butones blouse ko ng bigla syang sumigaw at humakbang palapit sakin kaya napa atras ako kaya yun nabaliktad ang puwesto namin kanina kaya kinabahan ako ng sobrang sama ng tingin nito sakin kaya na palunok ako at na patungo shokss tanga ka talaga Leir wrong move boba ayts.
" You heard me Ruby dont you dare " sabi nito sakin sabay iningat ang mukha ko kaya nasa lubong ko ang mga mata nito agian napalunok ulit ako shokss bat ang gwapo. " Answer me ruby " utos nito sakin kaya napatango ako dito.
" I want to heard it Ruby say it" utos ulit nito ng makita kong dunilim ulit ang awra nito kaya sumagot agad ako.
" Ye..yes I will not show to someone" taena boba bat ako nautal hyp nayan , ngumiti ito sakin napalayo lang ako ng tumonog na ang elevator kaya umayos ako ng tayo mygod dali dali akong lumabas at ng maka labas ako ngayon ko lang napansin na kanina pa pala ako di humihinga shokss.
" Let's go" nagulat ulit ako ng my mag salita sa liko ko at nakita kong sya ito ng lumampas ito sakin haytss tumakbo ako para maka habol dito.
Mygod boba ka talaga L wag kang kabahan jusko nmn , pero na pangiti ako ng mag sink in sakin ang sinabi nito ibig sabihin tanggap na nito na Assistant nya na ako whooo yesss.
'you will not regret it Love, i will protect you no matter what happen"
BINABASA MO ANG
Ruby's Mistake
RandomSTONE'S #1 It's just one Mistake but it turns to hell........................ But i will never regret what i have done, Because it's for his safety ............................. I left him with no word....................... They give me no choice b...