R9

3 1 0
                                    

Nang ma iparada ko ang sasakyan nya sa labas ng gate nya mabilis itong lumabas at kinuha ang cellphone nito , aba bastusan di man lang ako inantay baatos talaga tsk papasok na sya sa bahay nya ng mabilis akong lumabas at sumunod dito mukhang naka limutan na nyang may kasama syang dyosang si ako.

Namangha ako ng maka pasok ako sa loob wow grabe wala ako masabi ang ganda nya simple lang pero ang ganda wahh ganto lang dati ang gusto kong bahay para samin pero mukhang sya lang ang naka tupad non hayts.

"Okay just make it sure na patay ang sino man gumawa non, kill them and track whos behind off all of this"  napabalik ako sa wiso ng marinig ko yun sheet sorry but naunahan na kayo tsk bagal kase.

Sumunod ako dito at nakita ko itong pa bagsak na umupo sa sofa at pinikit ang mata mukhang napagod sya dun abat ang hina pala nito kung ako nalang kase ih, nagulat ako ng biglang mag mulat ito ng mata at mabilis na tumayo mukhang naalala na nito na my kasama sya tsk.

"sheet fuck, Rub-

" dont need to curse Im here"  bago pa ito maging OA ay lumapit na ako dito at nakita ko nmn ito na napahinga ng maayos " Are you okay?" tanong ko dito.

" ikaw dapat ang tanungin ko nan okay kalang ba ha, may masakit ba sayo ha!"  diko alam kung natatawa ba ako or ano bakas kase sa mukha nito ang pag aalala at sovrang oa din tsk sya nga itong napagod ih ako pa tatanungin.

" tsk okay lang ako ano kaba , ikaw dapat tinatanong ko nan"

Sabi ko dito sabay lapit at tiningnan kong my galos ba ito or wala at napangiti nmn ako ng makitang wala itong galos ni isa thank god.

" buti nmn okay ka lang, kung ganon aalis nako para makapag pahinga ka tska rereport ko na din ito sa mga pulis"  sabi ko dito at di nmn ito sumagot bagkos naka tingin lang ako sakin, kaya tumalikod nako handa ng umalis ng biglang itong napamura.

"FUCKING SHITT"







-ZIE POV

"FUCKING SHITT"  malakas na mura ko ng mapatingin ako sa sahig at nakita ang bakas ng dugo don bago bumaling sa babaeng nag lalakad palabas ng bahay ko fuck my tama sya shit shit.

"Bakit my masakit ba sayo"  nag aalala itong napatingin sa kanya na syang kinainis ko ako pa ang inaalala nito samantalang sya ang nasugatan baliw ba sya.

" ikaw dapat ang tinatanong konan, look you are fucking shoots woman"  nag lakad ako dito at hinaklit ang braso nitong nag durugo na, tumingin ako sa mata nito at dimanlang nakitaan ng kahit anong sakit bagkus blangko ang expression nito sa mukha diba sya nasasaktan.

" Its not big deal Zie daplis lang to"  binawi nya ang braso nyo pero diko sya hinayaan at mas lalo pa syang hinigpitan.

"Dikaba nasasaktan, hindi ito daplis lang"  hinigit ko sya pa upo sa sofa at kinalkal ang mini kabinet sa tabi ng tv at kinuha ang medicine kit doon.

" No its not hurt"

Lumapit ako dito at pinunit ang suot nitong blouse at nakita ko dun na malalim ang tam ng bala dito.

"Fuck ang laki kelangan nat-

" No need for that tangalin mo nalang "  napatigil ako sa sasabihin ko ng pinutol nito iyon , tumingin ako sa mata nito at makikita mo itong sersyo .

" Malalim ang tama ng bala sayo Ruby"  galit na saad ko dito pero nag kibit balikat lamang ito at kinuha mismo sakin ang kit at pinatong sa lap nya, pinanood ko lamang ito sa kung ano ang gagawin pero ng makita ko ang gagawin nito ay inagaw ko ito sakanya at sinamaan ng tingin.

" baliw kana ba kelan yan ipagamot sa hos-

" isa pang sabi mo nan at masasapak na kita sabing dina kelangan i hospital pa tangalin mo nalang kompleto ka nmn sa gamit "  sigaw nito sakin kaya nag titigan kami pero nag iwas din ako ng tingin napa hagikgik nmn ito tak.


"it will be hurt masyado syang malalim"  dahan dahan kong nilalapat ang alcohol ng masimula ko ng tangalin ang bala ngumit nagulat ako ng bigla nitong kunin iyo at binuhos sa braso nya at biglang hiniwa ang sarili at dinukot ang bala mula doon, napamura nalang ako ng makitang dumugo ito.

Mas nainis pako ng ngumiti ito at pinakita sakin ang balang nasa kamay nito diba sya na sasaktan shokss .

"Baliw ka ba dinadahan dahan ko tas bibiglain mo"

" mas maganda na ang biglaan kesa sa dadahandahanin mo pa"  ngiti nito sakin at kita ko sa mata nito ang pagod at pamumutla yan ang kulit kase.

"para nga dika masakta-

" it doesn't matter anymore ,masaktan na kung masaktan i dont care beside i don't feel any pain"  parang kaswal na sabi nito at nakita ko ang pag pikit ng mata nito kaya mabilis akong lumapit at nasalo ko nmn ito.






















'whats that's means ?' she didn't feel  any pain?'

Ruby's Mistake Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon