- LEIR
Haytss ano bayan ang tagal nmn mag usap nitong dalawa ,kanina pako inip na inip dito wala nakong ginawa kundi ang lantakan ang pag kain at ilibot ang tingin sa paligid at kanina parin ako naasar sa mga babaeng akala mo kakainin na ng buhay itong katabi ko tsk kala mo nmn gwapo , sinamaan ko ng tingin ang mga babae at pinandilatan ng mata bago hawak ng mahigpit sa kutsilong hawak ko, napangsi ako ng umiwas sila ng tingin 'yan girls makuha kayo sa tingin, mga bruhang ito balak pa ata akong agawan ni dipa nga ako nag sisimula sa oplan balak ko hehehe' napa ayos ako ng upo ng makita kong tumayo na ang dalwa .
"Thank you Mr. Waxton for trusting my company i will asure you that we will do are best" ngiting pag papasalamat nito kay bossing bago ilipat ang tingin sakin.
" Thank you also Mr. Chua"
"Mr. Waxton if you dont mind my i ask whats the name of this beautiful lady beside you" ngiting tanong nito kay boss bago ulit tumingin sakin at kumuti kaya sinuklian ko din ito .
" Just my Assistant " awtss sakit Assistant lang ba talaga.
" Oww she must be new , ngayon ko lang sya nakita , whats your name miss"
" Leir Mondeville po sir nice meeting you po" ngiting sagot ko dito at inabot ang kamay ko sa nakalahad nitong kamay aba kakahiya nmn kung diko tatangapin baka mag mukhang tanga .
" Nice meeting you too ija you have a beautiful name just like you" nahihiyang ngumiti ako dito bago binalingan ang boss ko at bumolong dito.
" boss pano bayan ganda ko daw hhehe"
"tsk"
" Ija if you dont mind can i ask for your Number , you know i have a son and he's single alam mona rereto kita alam ko nmn na magugustuhan ka non sa ganda mong yan, ah before that can i ask do you have a boyfriend ?" napakamot ako sa batok ko ng deretsong tinanong sakin iyon hehe dinmn sya atat.
" Ahhh.... Ano po kase...ahm
Napatingin ako sa katabi ko at nakita ko ang busangot nitobg mukha kaya my naaisip na namn akong kalokohan hekhek.
Sure Sir siguro po susubukan ko tagal ko na din kaseng single kaya pwedeng pwede po ako dyan hahaha, and I don't have a boyfriend sir"
" Oh thats great ija nako sa wakas sana ikaw na para sa anak ko napaka babaero non kaya gusto ko na sanang maka hanap sya ng babaeng katapat nya" tumango ako dito at kinuha ang calling card ko at iaabot ko na sana ng my biglang pumigil dito.
" here sir just set a dat--
" Thank you Mr. Chua but no Thanks she dont need that , beside she my be dont have a boyfriend but... A husband she have" napatulala ako sa sinabi nito at nawalan ng imik ng tumingin ito kay mr.chua na naka tulala sanabi ng lalaking ito at tumingin sakin pero dinako na ka imik ng bigla nalang ako nitong hinila palabas ng restaurant nayun.
Kanina pa kami naka alis pero ramdam mo parin ang dima ipaliwanag na lamig jusko mag kaka snow ata ngayon hehehe ano bayan kanina pa walang imik ang lalakeng ito ah baka napipe na ito napabuntong hininga ako at bumaling dito.
" Are you mad?" tanong ko dito pero wala akong epekk nga biii jusko galit nga ang isang ito " uyy wag ka nang magalit sir promise diko na kakausapin ang mga nagiging ka meeting mo , diko nmn alam na naiinip ka na pala dahil sa kaka kwento namin" napanguso ako dito at niyogyog ito ng mahina.
Tsk kung alam ko lang na nag mamadali ito edi sana dina ako nakipag usap kanina diko nmn sinasadya ih.
"Dont get mad Sir promise diko na uulitin na makipag us--
" Fuck thats not like that , i am not mad just Because you talk to mr. Chua but i am mad Because ..........
Naka tingin ako dito at inaantay ang kasunod ng Because nito pero tumahimik ito at tinigil ang pag mamaneho ng cotse at bumaling sakin kaya nagulat ako at umayos na upo .
" Because what? Hmm" huminga ito ng malalim at mas lumapit pa ang mukha sakin jusko kaka duling ah.
"Because what you said to him, that you don't have a boyfriend fuck" napatulala ako dito shoksa seryoso ba sya dahil dun lang nagalit na sya ih totoo nmn kaya wala nmn talaga ako boyfriend ah.
" Totoo nmn kase diba I don't have a boyfriend kaya ano masama dun hah!" ingot ko dito sabay tulak sa kanya palayo.
"Yes you don't have a boyfriend but your taken Ruby you know what i mean " natahimik ako sa sinabi nito , naiiyak nako pero pinigilan ko shokss totoo ba ito dipa nya nakakalimutan .
" A....ano ba sinasabi mo hah hehe" pag iiwas ko ng tingin shokss kalma L kalma whooo.
" You know what im saying Ruby dont pretend that you didn't know"
" Di ko nmn talaga alam ang sina-
" You don't have a boyfriend. But ...... You have a husband right"
Shoksssss....
BINABASA MO ANG
Ruby's Mistake
RandomSTONE'S #1 It's just one Mistake but it turns to hell........................ But i will never regret what i have done, Because it's for his safety ............................. I left him with no word....................... They give me no choice b...