: Leir
" Wahhh How imiss the party in the Philippines .. WHOOOO" sigaw ko na my kasamang pag indayog ng bewang habang naka taas ang kamay whoooo.
"Ako din L mygod its been a long years ....cheerss" Tumawa kami pareho ni amyt at mas lalo pang sumayaw ng my biglang humigit saming dalwa at dinala na kami sa kung saang pwesto kami naka upo ano bayan Kj nmn ihh.
" Lets go back girls masyado nyo nang kinukuha ang atensyon ng mga kalalakihan dito" peste si sherien lang pala tsk umirap nalang ako sa kanya at nag pa higit na kami well tama nmn sya masyado kase kami maganda kaya ayan kuha namin lahat ng attention .
" Hi Gab ano musta kana whaa namiss kita Gab" takbo ko ng makita si Gab at niyakap ito kanina kase wala pa sya dito ng makapunta kami ng heaven.
"Stop L di bagay sayong clingy tsk" sumimangot ako ng inilayo ako nito
" Nag lalambing lang nmn ih ikaw talaga"
"okay... Okay imissyou too kayong tatlo , buti nmn naisipan mo pang umuwi "
"syempre uuwi ako my mission akong kelangan gawin " irap ko dito na kinangisi nmn nya.
" Speaking of mission , what are you planing for" sabi nito sabay lagok ng alak na kapit nito.
" Well..... gaya ng plano ng groupo mapalapit sa target " kiming sabi ko na tinanguan nito.
" So mag kikita na ulit kayo...ang tanong kaya mo ba" ngising saad nito.
" Para sa kanya gagawin ko ang lahat para di sya mapahamak kaya kong sumungal pero di ako papatalo" seryosong sabi ko dito .
" Dont worry L we are just at your back support ka namin no tska dika nag iisa sa mission na ito kasama mo kaya kaming mga stone's .. Diba guys" napangiti nmn ako sa sinabi ni sherien kahit ganto ang ugali nito alam ko nmn na mahal ako nito ih tska alam ko nmn na di akk nag iisa kase nan dyan sila.
" Hoy anong kayo lang aba syempre kasama din kami ni bakla no" irap ni jenery samin kaya natawa kami haha.
" oo na bakla kaya tumahimik ka na dyan " saway ni ems dito " Tama na nga ang emote dyan at tayoy mag party muna bago ang stress" pag kasabi ni ems non sabay sabay kami napa sigaw ng PARTY kaya napatingin samin ang mga tao pero di namin pinansin yun at nag inom nalang ulit whaa sulitin muna namin bago ang bakbakan.
" excuse lang mga bi pero cr muna ako" paalam ko sa kanila dahil kanina pa ako na iihi pinipigilan ko lang jusko ayaw ko nmn mag ka sakit sa bato.
" Gusto mo samahan kita L baka mabastos ka ihh" tatayo na sana si ems nang umiling ako dito.
" No need ems parang dimo nmn ako kilala kayang kaya ko yun no tska duhh HEAVEN place kaya natin ito kaya chill ka lang" sabi ko dito bago kumindat at mabilis na nag lakad papuntang cr dahil diko na kaya pigilan pa mygod ihing ihi nako.
Nakarating nako sa tapat ng cr pero pag pihit ko sa sa pinto ayaw mag bukas nito tila ba na nilock ito sa loob ... At tama nga ako dahil my naririnig ako mula sa loob tsk ano bayan mga baboy bat dito pa like duhh ang dumi kaya ng banyo tsk napangisi nalang ako ng may maisip na kalokohan sorry but not sorry na iihi nako kaya no choice hehe.
boggshhh
Dali dali akong pumasok sa loob at wala na akong paki sa mga bastos na nag aano dito nilampasan ko lang sila at nag madaling pumasok sa isang cubicle at nilabas ang kanina pang gusyong lumabas napahagikgik ako ng mahina ng maalala ang dalwa na nag aano mukhang sasakit puson nila haha buti nga.
" Hayyy success naka ihi din sa wakas kundi ko pa na iihi baka mag ka sakit nako sa bato tsk" sabi ko ng maka labas ng cubicle at diko na napansin kung nan dyan pa ba yung dalwa oh wala dumaretso ako sa sink at nag hugas nang kamay habang nag hahmm pero nagulat nalang ako ng my biglang nag salita sa gilid kaya napatalon ako at napahawak sa dibdib shooksss di ako mamatay sa sakit sa bato pero sa lalaking nang gulat sakin baka oo " ANAK NG TINAPA NMN bat kaba nangg-
Malakas na sigaw ko at masang tiningnan ang walang modo na nangulat sakin pero tila mas lalo ako na gulat ng mapag tanto kung sino ito............................................
" Kenzie.........."
" Long time nosi.............................................
Ruby"
Sabi nito sabay ngisi sakin na kinataas ng balahibo ko shooksss diko inaasahan ito kala ko sa isang araw ko pa sya makikita pero mukhang napaaga na.
BINABASA MO ANG
Ruby's Mistake
RandomSTONE'S #1 It's just one Mistake but it turns to hell........................ But i will never regret what i have done, Because it's for his safety ............................. I left him with no word....................... They give me no choice b...