Phê hơn cả Morphine

1.5K 189 34
                                    

Lời hứa là cái gì? Từ đâu lại tồn tại định nghĩa đó?

Là lời miệng của kẻ nọ, là lòng tự tôn của kẻ kia, tự cho rằng đó là giao kèo không thể phá vỡ.

Nhưng nếu phá vỡ nó thì sao?

Chẳng có đất lở quỷ tới kéo kẻ thất hứa xuống địa ngục đâu. Chỉ có con người với con người thôi.

Lũ người là những cá thể tham lam, chúng đặt ra những định nghĩa, quy chuẩn cả mẹ thiên nhiên và trời đất. 

Nếu phá vỡ một lời hứa, kẻ người sẽ thành quỷ và kéo mày xuống cùng nó nhảy múa dưới địa ngục.

Đó là câu chuyện của một ông già vô gia cư đã kéo tay Izuku 6 tuổi lại kể. Lão già điên đó đen nhẻm, ăn mặc bẩn tưởi, tưởng chừng sắp bắt cóc con nít đến nơi.

Tới tận bây giờ nó vẫn nhớ cái giọng trầm khàn như quỷ dữ mà ổng thì thầm cạnh bên tai nó.

Khẽ rùng mình, nó vừa mới hứa với Kacchan rằng sẽ không phê pha mai thúy nữa đó.

Tối hôm, sau nụ hôn cháy vãi lìn giữa 2 người bạn ấu thơ với nhau. Đoán xem Izuku như nào, ừ nó cứng luôn.

"Mình.. mình... mình..làm-"

"Đéo." Katsuki thẳng thừng.

"Nhưng-"

"Tự xử đi mày."

Rồi cậu ta vật nó xuống, đạp nó một cái rồi chỉ vào nhà vệ sinh.

Katsuki lại nằm phịch xuống, bất giác hướng ánh nhìn về phía cái bàn chỗ đống mai thúy vừa mới bị xả hết vào bồn cầu. Cậu ta nhăn mặt, hơi trầm tư.    Sau đó như thông suốt, Katsuki nói vọng ra:

"Nếu mày hứa không bú mai thúy nữa, tao sẽ cho phép mày đụ tao."

Nước đi không thể nào ngờ.

Nhiều khi Izuku tự hỏi có điều gì diễn ra trong đầu của các thiên tài vậy. Tại sao nó không nắm được mạch não của Katsuki đang nghĩ cái gì hết trơn.

"Nhưng Kacchan cái này không đúng đâu."

"Thế mày bú mai thúy là đúng, quá đúng, đúng vãi, xứng đáng được tuyên dương." Cậu ta ngồi dậy, chân giơ lên đạp vào chỗ thằng nhỏ của Izuku.

Aiizzz chết tiệt.

"Kacchan tớ không muốn ép buộc cậu-"

Chưa dứt lời, Katsuki đạp mạnh vào thằng nhỏ của Izuku.

"Má mày khinh tao? Mày ép được tao? Mày bú mai thúy sinh ảo tưởng à?"

Nó thậm chí còn chưa hít miếng mai thúy nào trong 2 tháng, sao Katsuki nỡ nói vậy?

Nhưng dưới đũng quần truyền lên cơn đau thấu trời, Izuku chính thức thông suốt.

Chơi thì chơi tới bến, chơi mai thúy thì phê đó, nhưng chơi Katsuki phê hơn.

"T-tớ đồng ý."

"Hứa."

"Tớ hứa."

Chúng nó hứa nhau. Rằng chúng nó lập một giao kèo gắn kết về thể xác, cùng triền miên say sưa đổi lại một cái hồn phải tỉnh táo không sa lầy.

Lời hứa của những kẻ người.

Đôi mắt Katsuki luôn ánh lên một sắc màu đo đỏ. Khi cậu ta nghiêm túc thì sắc đỏ lập loè ánh lên những vầng quang nhọn hoắc.

Giống lửa địa ngục lắm.

Lần này nó lại được chiêm ngưỡng sắc màu đó, ve vãn cõi lòng đang chết dần chết mòn của nó.
_______________________

Ba mẹ Katsuki đang đi nghỉ dưỡng, là điều kiện quá thuận lợi để rủ bạn chịch về nhà.

Đừng lo rằng mẹ Izuku sẽ sốt sắn vì nó không về nhà đêm nay. Chỉ cần thấy bản mặt Katsuki là bà sẵn sàng dắt tay nó trao thẳng vào cậu ta với một nụ cười hiền hoà. Bởi phụ huynh chúng nó là bạn bè mà,và danh tiếng học giỏi ngoan ngoãn con cưng của Katsuki luôn đồn xa.

Còn việc cậu ta phóng xe quá tốc độ ăn chơi đàn đúm thì hông phụ huynh nào biết cả.

Sao cũng được, đêm nay sẽ phê hết nấc luôn.

Phòng Katsuki luôn gọn gàng, sạch sẽ đến cay mắt. Izuku để ý rằng, trước tay nắm cửa có treo một cái bảng nhỏ 2 mặt: một mặt xanh với chữ OPEN và mặt đỏ với chữ LOCK.

Nó lấy làm kì lạ, kể từ lần cuối nó vào phòng cậu ta từ hồi tiểu học thì đâu có. Cái bảng treo ở trong phòng, có nghĩa nó không phải để thông báo cho người ngoài.

Khi Katsuki khoá cửa, sẽ lật cái bảng về mặt đỏ.

"Để làm gì?"

"Liên quan đéo gì mày?"

Izuku không hỏi nữa, chậm rãi quan sát khắp căn phòng. Cái bảng kiểu này có ở rất nhiều chỗ: ngăn kéo, cửa sổ, kệ sách. Không nhầm thì balo của Katsuki cũng treo một cái móc khoá như vậy.

Sở thích riêng chăng?

"Nhìn cc gì đó? Đụ thôi!" Nói rồi cậu ta lột thẳng quần áo ra luôn.

Được rồi, điều này hoang đường ghê, nhưng nó thật sự diễn ra mà.

Rằng Izuku đéo có tí kiến thức gì về việc quan hệ tình dục giữa 2 thằng đàn ông với nhau.

Và đây cũng là lần đầu của Katsuki, dù rằng cậu ta đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Thằng Izuku còn vì quá phấn khích mà xuất sớm.

Nói phải biết Katsuki quạu cỡ nào. Cậu ta giơ tay tán cái bộp vào cậu em vừa mới xuất sớm của Izuku một cái.

"Mày làm cho mình mày sướng thôi hả? Đm thằng yếu sinh lí!"

Đừng đòi hỏi vô lí với một thằng còm nghiện ngập không tập gym chứ. Izuku khóc thầm, nó lúng ta lúng túng chả biết làm cái chi cho phải.

Lần thứ hai có vẻ đỡ hơn. Nhưng sau cùng người khó khăn nhất vẫn là Katsuki, cậu ta thầm than rát vãi lòn đm thằng mặt c*c.

Vừa khó khăn về thể xác lẫn tinh thần.

Không ai thật sự hiểu Katsuki nghĩ gì. Rằng tại sao nó muốn phát sinh quan hệ tình dục với thằng con trai, bạn thơ ấu, đứa nó luôn mồm bảo ghét.

Izuku cũng không hiểu. Nhưng việc được chạm vào cậu ta, được vuốt ve và thấy sự trần trụi giao hoà giữa hai cá thể đã làm nó sướng rơn quên tất mọi sự đời.

Còn phê hơn cả Morphine.
___________________

À ừ, xin lỗi vì mình dám ghi mấy từ tục tĩu nhưng không dám viết H. Vì mình là em pé ngoan mà 🤌🤌


Mày lại chơi thuốc à? (DekuBaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ