Hình như quên ai đó

1.1K 158 12
                                    

Không phải lúc nào cuộc tình chúng nó cũng màu hường. Đặc biệt là giữa chúng còn có sự nghiện và sự bất ổn về sức khoẻ tâm thần.

Đầu tiên thằng Izuku hay lên cơn thèm thuốc, mà mỗi lần như vậy là nó điên lên luôn.

Đập phá và chửi mắng. Lần nào mẹ nó cũng khóc, Katsuki hay vật nó xuống nhà rồi ngồi đè lên kìm Izuku lại.

Tiếp theo là tiêu chảy, thằng đó ôm nhà vệ sinh suốt, vừa tiêu chảy vừa ói. Nó mệt đến đù người.

Có hôm còn trượt té trong nhà vệ sinh, đổ vỡ loảng xoảng. Katsuki đứng bên ngoài hoàng hồn đạp cửa chạy vào, thấy nó nằm sõng soài dưới sàn nhà. Cậu ta vừa càm ràm vừa đỡ nó dậy. Izuku cả người run lên, cực kì bất ổn. Bọn nó ngồi dưới sàn ôm chặt lấy nhau, Izuku vùi mặt vào hõm vai cậu ta, bám víu lấy giọt nắng nhỏ nhen tồn đọng trên tấm lưng Kacchan.

Thường sau mỗi cơn khát thuốc, nó sẽ cảm thấy sợ hãi, lo lắng, kèm theo trầm cảm. Những lúc đó, nó ước gì mình chết mẹ đi cho rồi.

Vì sao sống khổ thế? Vì sao nó phải chịu những thứ này?

Và rồi nó sẽ xích lại gần Kacchan, ôm chầm cậu ta. Katsuki cũng sẽ dang tay bảo bọc nó. Những lúc này, Izuku sẽ cố thay đổi suy nghĩ thành: sống khổ thật nhưng Kacchan và mẹ thương mình, mình may mắn vì được họ thương như vậy.

"Kacchan đừng bỏ tớ nhé?"

"Ừ."

"Thôi đừng, tớ sẽ làm vướng chân cậu mất."

Katsuki nín thinh, quá lười để trả lời.

"Kacchan, nói tớ nghe đi, vì sao cậu không đi thi nữa?"

À thì ra thằng ml này cứ để trong đầu chuyện đó. Katsuki chán chường, cho rằng tên này thật bao đồng.

Vốn dĩ Katsuki không phải thánh thần,  cậu ta nào tuyệt vời như người khác kể. Rằng thằng con nhà Bakugo là thiên tài hơn người. Đồng thời để có được cái danh đó, cậu ta phải chạy đôn chạy đáo học hành đủ kiểu.

Gì tưởng cậu ta ăn chơi không mà vẫn học giỏi á? Sao ngây thơ vậy?

Katsuki học rất nhiều, thời gian cậu ta ra ngoài chơi là số ít, số còn lại là phóng tới đủ loại lớp luyện thi lớp nâng cao.

Học tới nỗi mà sinh ra ám ảnh, OCD của cậu ta càng rắc rối hơn. Ba mẹ Katsuki từng can ngăn, nhưng cậu nhất quyết phải học, vì cái tương lai hoàn hảo của mình.

Vì lẽ đó mà xu hướng bạo lực của cậu ta tỉ lệ thuận với mức độ stress vì căng thẳng quá độ.

Bây giờ Katsuki mới ý thức được việc hệ trọng này, đành thôi, cậu ta không muốn cái ngày mình đội vòng ô liu cũng là lúc cậu đấm bỏ mẹ hết hội đồng thi đâu.

Với cả, Katsuki không muốn một hôm nào đó cậu ta lại bất chợt đánh Izuku.

Vậy nên việc cắt đứt chuỗi stress dai dẳng là lựa chọn sáng suốt.

Thế đó, chúng nó vốn chưa bao giờ ổn. Nhưng lại như chỗ tựa của nhau, chọn vứt bỏ những thứ chúng nó từng ôm đồm như thể là một phần của cơ thể để trở nên tốt hơn, để đối phương không còn cau mày lo lắng.

Mày lại chơi thuốc à? (DekuBaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ