" Hức .."" Hức ... "
" Híc... " tiếng khóc của Athanatasia vang vọng trong không gian này ... chỉ có mình cô ... một mình ... cô đơn . Athanatasia không biết mình đã khóc trong bao lâu nữa, nhưng cô không muốn phải ngồi dậy vì biết rõ mình phải đối mặt với cái gì khi đứng lên .
Athanatasia biết đây chỉ là giấc mơ hay nói đúng hơn là Athanatasia ở ngoài đời đang ngất đi, và tâm trí của chính cô đang khóc ở chính trong giấc mộng này .
" Athanatasia .."
" Athanatasia .."
" Tránh xa ta ra !"
" Athanatasia .."
" Ta nói rồi đấy !"cô nàng ngồi dậy mà vơ tay qua lại trong không khí như có ý đuổi ai đó trước mặt mình đi, bởi vì cảm nhận được như ai ở trước mặt có ý thích lây cô dạy. Tiếng khóc của cô im bặt khi chợt nhận ra trước mắt cô là gì ..
Chỉ là màn đêm thôi, đúng vậy tất cả mọi thứ là đêm đen... chỉ có màu đen là thứ tồn tại duy nhất . Không có một ai hết, có thể khi nãy chỉ là do trí tưởng chính bản thân tạo nên .
Mong ai đó xuất hiện mà an ủi .
" Nơi này thật lạnh lẽo...
Thật trống trãi ...
Chỉ có mình tôi ... nơi này .." rồi gục mặt xuống đất lần nữa, Athanatasia thật sự không biết làm gì ngoài việc khóc cả . Chẳng còn tí ý chí để giúp cô bật dậy nữa, giờ chẳng còn gì cả ngoài bóng tối đang bao trùm lấy nỗi đau của Athanatasia.
Có lẽ tên Orochimaru nói đúng, Athanatasia không nên đến nơi này .. không nên chạy theo những thứ mình không bao giờ làm được .. không có được . Ước gì khi cô tỉnh lại người cô gặp đầu tiên không ai khác là cha, cô lại nhớ ông ấy rồi .
" Athanatasia ..."
" Athanatasia .."lại nữa rồi, lại là cái giọng nói cứ vang vãng quanh tai của cô nãy giờ. Nhưng phải công nhận chủ nhân của giọng nói này nghe rất êm tai .. trầm ấm ngọt ngào, nghe như người mẹ hiền đang gọi đứa con của mình tỉnh giấc sau một đêm ngủ dài .
Đôi mắt xanh của Athanatasia nheo lại khi thấy tí ánh sáng bé nhỏ kia, trong căn phòng tối tăm này thứ ánh sáng bé tẹo kia cũng đủ để nơi này trở này khác lạ . Như có thứ gì thôi thút Athanatasia đứng dậy mà phải khám phá ra đó là thứ gì thế ! Là con người làm sao mà có thể khống chế được sự tò mò của bản thân chứ, nhưng đó cũng là lí do khiến nhiều người gặp rắc rối . Ở một số trường hợp nó dẫn ta tới cái chết ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] ❀ 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚 𝖆𝖙 𝖙𝖍𝖊 𝖋𝖎𝖗𝖘𝖙 𝖘𝖎𝖌𝖍𝖙 ❀
FanfictionTác phẩm: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên Tác giả : NguyenTien2506 Thể loại : tình cảm , phiêu lưu , fanfiction , đồng nhân , anime , OP ,ooc Couple: chưa xác định Tóm tắt : Người ta nói , khi yêu 1 ai đó ta sẽ biết ngay . Biết rằng mình yêu người đó...