Tháng 6, có thể nói là 1 trong những tháng nắng nóng nhất của năm . Khi cái nắng nóng của mặt trời bao trùm lên tất cả mọi thứ, làm cho người ta cảm thấy oi bức và dễ mệt mỏi . Nhưng kì lạ thay, không biết từ bao giờ ở Konoha tháng 6-tháng mà trẻ thích già thì ghét, nay lại mưa bất đắt kì tử . Có nghĩa là trái với mẹ thiên nhiên một cách kì lạ và những cơn mưa xối xả không được báo trước, cứ thế mà tuông xuống không thấy điểm dừng .Bầu trời trong xanh cùng với mặt trời chói chang, hay tiếng ve kêu hè về nay lại tiếng mưa bão kia lấn át hết . Cho những cơn mưa ấy làm dịu đi cái nắng cháy da cháy thịt, nhưng dù thích đến đâu không ai muốn mưa hết cả tuần cả tháng trời đâu . Dù sau mùa hè vẫn luôn cho mình vẻ riêng mà, cứ như thế làm sao ra tận hưởng được vẻ đẹp của nó chứ ?
Khi đó trong phủ Uchiha - nhà của trưởng tộc .
Ngôi nhà truyền thống theo kiểu phong cách Nhật Bản có phần cũ kĩ theo năm tháng , trên những bức tường được khắc gia huy của tộc Uchiha và những vết nứt chứng minh sự tồn tại lâu năm của căn nhà này, vừa mang cho mình dấu ấn thể hiện những gì nơi đây đã trải qua trong suốt quá trình thời chiến đến giờ . Sàn nhà màu gỗ lạnh, với những bức tranh được treo lên tường ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của gia đình trưởng tộc . Đi vào phòng khách, ta thấy được đứa trẻ 8 tuổi có dáng người nhỏ bé, mái tóc đen, khuôn mặt với những đường nét dịu dàng . Đó chính là Uchiha Itachi con trai đầu của Uchiha Fugaku trưởng tộc Uchiha, và cũng là niềm tự hào của ông - niềm tự hào của tộc nhân Uchiha.
Tại sao nói là niềm tự hào ? Người ta nói con hơn cha là nhà có phúc, quả nhiên câu nói không sai khi thằng bé còn nhỏ nhưng đã thể hiện tiềm năng vô cùng to lớn của bản thân .Với cương vị của người đứng đầu, ông luôn thể hiện cái tôi của mình rất cao và niềm tự hào trong công việc thành tựu, cũng như trong gia đình . Và thằng bé Itachi chưa bao giờ làm cha mình thất vọng, từ học tập đến cả thái độ và vẻ bề ngoài, phải nói là hơn ông khi còn trẻ rất nhiều .
Theo như ông bà ta hay nói, não bộ của trẻ em trong giai đoạn phát triển toàn diện, nên rất cả mọi thứ phải được phụ huynh quan tâm cho phát triển . Và việc ngủ cũng rất cần thiết, nhưng đứa bé nào cũng vậy thôi, khi bị bắt ngủ trưa chúng luôn từ chối quyết liệt. Nhưng Itachi là đứa bé ngoan, nên chẳng bao giờ trái lời cha mẹ mình nhưng hôm nay cậu ta lại ở trong phòng khách, ở dưới đất được bày ra đống đồ chơi nào là gấu bông , khủng long , xe .... ở đây cũng có món đồ cũ và mới . Nhưng Itachi từ lâu đã không còn hứng thú với món đồ con nít này nữa rồi, nên những món đồ đã từng là của cậu thì giờ đây lại thuộc về hết cậu em trai nhỏ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] ❀ 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚 𝖆𝖙 𝖙𝖍𝖊 𝖋𝖎𝖗𝖘𝖙 𝖘𝖎𝖌𝖍𝖙 ❀
FanficTác phẩm: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên Tác giả : NguyenTien2506 Thể loại : tình cảm , phiêu lưu , fanfiction , đồng nhân , anime , OP ,ooc Couple: chưa xác định Tóm tắt : Người ta nói , khi yêu 1 ai đó ta sẽ biết ngay . Biết rằng mình yêu người đó...