Chap 6: Thái độ của em

67 6 2
                                    



Athanatasia ngồi thẫn thơ ăn buổi sáng của mình , hiện giờ là 7h sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Athanatasia ngồi thẫn thơ ăn buổi sáng của mình , hiện giờ là 7h sáng . Nói trắng ra là cô đã dậy trễ và làm trái lời của thầy Kakashi. Nhưng biết sao bây giờ cô có thói quen dậy đúng giờ và phải ăn sáng , đó là bắt buộc rồi !

Nhăm nhi lại đống đồ ăn hôm qua làm còn dư , Athanatasia chỉ cần làm nóng lại rồi ăn thôi . Liếc qua Mimi -aa béo bự nhà mình , nó đang ăn rất ngon miệng . Nhìn vào đống đồ ăn của nó có khi sướng hơn cả nhiều người nữa kìa , Naruto mà nhìn chắc khóc quá !

" Hmm ăn đi nhìn chị chi , tao biết là trễ giờ rồi ... mày khỏi meo meo ."

Đến trễ chắc cũng không sao đâu mà , dù gì ông ấy cũng trễ thôi ... ai biểu cho cô leo cây chi . Bây giờ cô cho ông ta leo cây lại , ai đời nào người thầy của mình lại như thế . Nói 4h sáng thức dậy cô không tin được đâu , đừng nói chi là cái bài kiểm tra nhảm nhí này .

Chắc là Athanatasia đến ngồi trên cây , rồi nhìn bọn họ làm trò hề thôi !

Ông thầy Kakashi ra thử thách không khác gì đố mấy đứa con nít ở Pandora vậy , lừa tụi nó thì được chứ với Athanatasia là không nhé . Cô không ngu tới mức đó !

Trễ lắm là cô sẽ có mặt tại sân lúc 9h , đó là trễ lắm nhé . Athanatasia chưa tắm hay thay đồ gì cả , mà chắc gì ông thầy đó đến sớm hay đúng giờ sớm . Cô cảm thấy có điềm ở việc này .



__________________________________________________

" Này sao cậu tới trễ vậy Athanatasia !!!!"

" Sao giờ mới tới chứ , cậu không sợ thầy à ?"

" Hmmm"

"Xin lỗi nhé tại tớ không có thói quen dậy khác giờ ! Nhưng mà thầy còn chưa tới mà , cũng đâu được gọi là trễ . Để tớ đoán xem mọi người đến lúc 4h đúng không ." nhìn 3 người họ gật gà , gật gù cô cũng hiểu rồi . Tội nghiệp thật , hôm qua nhắc cho vậy rồi mà cũng không hiểu ... não họ chậm tiêu thế cơ à .

Ai ai cũng buồn ngủ cả , đỡ nhất là Sasuke ít ra còn tí tỉnh táo . Naruto sắp ngủ gục tiếp rồi , chắc họ cũng chưa ăn gì đâu . Vậy thì làm mà có sức làm bài thi chứ , vậy cũng tin ông thầy đó . Trời ạ !

" Biết vậy tớ đến trễ rồi , tự nhiên đến sớm còn bỏ bữa chi không biết !" Sakura cảm thấy mình quá khờ khạo , bây giờ hối hận không kịp luôn . Chắc cô nhìn giống cái xác khô lắm , Sasuke sẽ không thích cô như vậy ... mình nhất định không thể để lại ấn tượng xấu với Sasuke được !

[Naruto] ❀ 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚 𝖆𝖙 𝖙𝖍𝖊 𝖋𝖎𝖗𝖘𝖙 𝖘𝖎𝖌𝖍𝖙 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ