Chap 3: Món quà của cha

99 13 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






*Ting*



*Cạch*



"Con về rồi đây!" giọng của cậu vang lên phá tan sự im lặng trong căn hộ của mình. Và việc này đã được lặp đi, lặp lại nhiều lần . Trở thành một thói quen khó bỏ của cậu. Nhìn vào căn phòng tối đen như mực, cũng giống như tâm hồn cậu giờ đây không còn chút ánh sáng nào nữa .



Cho dù nơi đây chẳng còn ai, không còn cha mẹ, không con những lời chào thân thương khi cậu trở về, không còn những bữa cơm gia đình . Cũng chẳng còn nghe được lời trách móc của cha, điều mà cậu luôn né tránh ... ấy vậy giờ đây là nhớ nhung vô cùng . Cậu ao ước được nghe giọng nói của họ lần nữa, được ôm lấy họ cảm nhận từng hơi ấm quý giá đó .



Dường như thời gian đã khiến cậu quên đi những thứ tưởng chừng sẽ tồn tại mãi mãi, những thứ mà cậu đã từng có đã từng sở hữu . Giờ đây cậu chẳng còn gì cả, chỉ còn cậu với nỗi cô đơn vô hạn .



Lúc nhỏ, cậu từng thấy Shisui rất ngầu, trong suy nghĩ ngây thơ ấy làm sao đứa trẻ trong tuổi trưởng thành lại có thể tự lập được. Độ tuổi được coi là nổi loạn, vậy mà anh ta lại tĩnh lặng như mặt hồ trong xanh không có gợn sóng. Không có sự đau thương, không có sự tủi thân, không có sự buồn rầu, không có sự chất vấn hỏi cha mẹ của con đâu, ....



Anh ta ở trong căn hộ ấy tự thức dậy, nấu ăn, tự giặt quần áo, tự dọn dẹp nhà cửa. Tất cả làm 1 mình mà cũng chẳng than vãn hay cần ai giúp, dường như thời gian đã khiến Shisui quen với nỗi cô đơn và coi những điều đó là thản nhiên. Cậu đã từng mong được như thế đó !



Thật như ngốc !



Không phải bị cha la rầy, không bị mẹ quản thúc và không còn bị so sánh với kẻ kia.



Giờ đây lại trải qua rồi, cậu thật sự chẳng muốn tí nào . Mỗi khi cậu tỉnh dậy chỉ mong đây chỉ là giấc mơ là 1 cơn ác mộng đáng sợ mà thôi, cậu tỉnh dậy thấy cha và mẹ ở bên cạnh họ vẫn còn đó còn sống sờ sờ trước mắt. Kêu cậu dậy ăn, những cuộc nói chuyện có tiếng cười có cả những lời dạy dỗ đầy lê thê mà cậu ước gì có thể bịt tai để không nghe.



Nhưng sau mỗi lần tỉnh mộng, cậu biết đây là thực chứ không phải mơ. Bởi vì cậu phải đối mặt với nỗi cô đơn lạnh lẽo không phải vì thời tiết, mà trong chính trái tim đã chai lạnh từ lâu rồi.



[Naruto] ❀ 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚 𝖆𝖙 𝖙𝖍𝖊 𝖋𝖎𝖗𝖘𝖙 𝖘𝖎𝖌𝖍𝖙 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ