2.

2.1K 123 36
                                    

capricorn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

capricorn.fc anh capricorn trở về rồi ạ 🥺
|gem._ ừ, đang đứng đợi xe cùng anh nè em ^^
|capricorn.fc mừng quá huhu 😭🌹

virgo đây là cậu capricorn sắp vào nhóm hả? @libra.soft.13
|libra.soft.13 chắc vậy, thấy mắt giống trong hồ sơ lắm

metraidep.08 aaaa, trường mình sắp có thêm trai đẹp rồi!!
|aguib cậu này năm mấy đấy?
|capricorn.fc anh ấy năm 2 nha! trước là học sinh ở trường cấp 3 horoscope, sau đó đỗ thủ khoa nên qua úc du học 3 năm nay. anh gemini quen biết với capricorn nhờ chuyến du học này, nhưng vì nhớ gia đình nên sau một năm học ở đó, anh ấy đã chuyển về học tiếp ở quê nhà 🤗
|gem._ em biết nhiều về bọn anh nhỉ =))
|capricorn.fc mấy anh nổi trên cfs trường lắm, trường horoscope và zoliac còn khá thân nhau nữa nên cũng biết được nhiều thông tin lắm ạ!
|gem._ chắc lần sau phải bảo bố giấu kín hết chứ thế này thì nguy hiểm quá (x)

pisdayy cậu quay về rồi ^^ (x)

aquari.wy ồ.. (x)

hiện thêm bình luận
...

"dạo này mấy cô gái thật đáng sợ.."

gemini khẽ rùng mình. y là một người không quan tâm mấy đến mạng xã hội. trước giờ đều nghe mọi người nói rằng nơi này rất đáng sợ nhưng đều không tin. còn tưởng rằng chỉ là một dịch vụ internet bình thường giúp kết nối nhau thôi. nay chứng kiến mọi người biết được thông tin cá nhân của mình chỉ bằng vài thao tác quả là đáng ngạc nhiên.

" cũng may chưa lộ quá nhiều, thông tin con bé kia nói vẫn còn có chỗ sai."

capricorn ngồi bên cạnh liếc mắt nhìn màn hình điện thoại. thời đại này đúng là thần kì, cái gì cũng có thể tra ra.

"ừ, có vẻ đám nhà báo đó không biết tao với mày thân nhau từ lâu rồi. chuyến du học là tao muốn đi với mày nên đòi bố mẹ thôi!"

tạm bỏ qua vấn đề lộ thông tin. gemini cất điện thoại vào một góc, tập trung vào chuyện nói chuyện với bạn mình. đây là cách hai bọn họ tôn trọng nhau!

"rồi qua được hơn năm mày bỏ tao ở lại một mình ?"

cậu trai ra vẻ trách móc. những năm ở bên nhật chỉ có một mình cậu đã rất khó khăn. không có ai bên cạnh tâm sự, cuộc sống thiếu thốn chẳng dám nhờ ai. capricorn đã sống một cuộc sống lặp lại như vậy suốt sáu tháng cho tới khi kiếm được một việc làm ổn định.

12cs • I'll write your name on every star Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ