đã qua hai tuần kể từ ngày bắt đầu năm học mới. cả bọn lại quay về lịch trình bận rộn của bản thân. hôm khai giảng, nhóm horoscope đã khiến toàn trường phải kinh ngạc. chỉ qua mấy tháng nghỉ hè mà đứa nào đứa nấy đều đẹp lên rõ rệt. cancer nhờ buổi biểu diễn của mình đã thu về vô số người hâm mộ mới. họ nói rằng vũ đạo của anh dứt khoát lại pha thêm phần uyển chuyển khiến họ không thể rời mắt. sinh viên năm nhất mới vào cũng chẳng kém cạnh gì. họ đều là trai xinh gái đẹp, tài nghệ xuất chúng được nhà trường lựa chọn kĩ lưỡng. ngay cả các anh chị lớp trên cũng phải trầm trồ. ngoài ra, cặp đôi mới capricorn và aquarius vô cùng được lòng mọi người. đàn anh đàn chị đều dành lời khen cho capricorn vì bảo vệ bạn gái vô cùng kĩ lưỡng. còn aquarius thì rất dễ thương, luôn miệng hỏi han bạn trai. đến sân trường vẫn còn nắm tay nhau cười đùa bỏ quên cả mọi người xung quanh. cả trường hôm đó được xem cơm chó của cặp đôi này đến no cả bụng.
tuy vậy, có ý kiến ủng hộ thì đương nhiên cũng không ít người có ý kiến trái chiều. họ cho rằng những lời khen kia đối với sinh viên năm nay là quá tâng bốc. sinh viên năm nhất cũng chẳng có gì quá đặc biệt so với năm trước. một số ý kiến lại đâm về phía cặp đôi kia, đa số họ là những người ủng hộ gemini. những người đó cho rằng aquarius là kẻ xảo trá khi cô chia tay gemini rồi lại yêu capricorn - bạn thân người yêu cũ. cũng có số ít cho rằng hành động của cặp đôi kia là đang làm trái với sự uy nghiêm nơi trường lớp khi thản nhiên làm mấy trò yêu đương nhăn nhít trong ngày lễ trọng đại hàng năm. nhưng những ý kiến đó ngay lập tức bị phản bác. vì các fan hâm mộ cho rằng aquarius và capricorn cũng không phải những sinh viên đầu tiên yêu đương và có hành động thế này trong trường. hơn nữa họ cũng đang là sinh viên đại học, việc nảy sinh tình cảm là điều dễ hiểu, ít nhất họ cũng biết giữ chừng mực và chỉ dừng lại ở hành động nắm tay. tình yêu tuổi học trò lại vô cùng đẹp đẽ nên ngay lập tức cuộc cãi cọ này đã phải chấp dứt.
trở lại ngày hôm nay, theo đúng lịch hẹn. leo freya lại phải tiếp tục công cuộc học hành của mình với đàn anh virgo wynn. họ hẹn nhau tại một quán cafe cuối ngõ nơi ngoại thành thành phố. lý do đơn giản chỉ vì không muốn đám nhiều chuyện biết mà tung tin bừa bãi.
tiếng chuông rung lên ngay khi cánh cửa được mở ra, báo hiệu rằng có một vị khách vừa đến. bước vào là leo freya với áo phông đen đơn giản và quần ống rộng. phong cách thời trang của cô vẫn luôn đơn điệu như thế. ấy vậy mà nó luôn khiến cô thu hút được sự chú ý của tất cả khách hàng trong quán. nhanh chóng di chuyển đến nơi vị gia sư chỉ hơn hai tuổi kia ngồi. virgo đang đọc sách đã nhận ra ngay cô học trò của mình, đưa tay hướng phía ghế đối diện ý mời cô ngồi xuống.
"hôm nay cũng phô trương quá đó, chọn nơi xa xôi thế này để học luôn cơ"
leo ngồi xuống theo ý chỉ của virgo. như một thói quen, vừa gặp là liền muốn trêu chọc vị gia sư này một chút.
"mấy ngày nay vụ khai giảng của trường vẫn còn rầm rộ quá! học ở gần trường khó né được ánh mắt soi mói của đám fan. ra đây là tốt nhất, chỗ này ít người biết, lại yên tĩnh. thích hợp cho việc học của em"
virgo mắt vẫn dí vào cuốn sách trong tay, không có ý nhìn lên cô học trò kia. leo nghe mấy lời chán òm này đã quen, chỉ tặc lưỡi cho qua rồi lôi sách ra tự học. giờ học của cả hai lúc nào cũng thế, virgo sẽ luôn luôn ngồi đọc sách. còn mọi việc từ giải đề đến tra cứu tài liệu đều do leo tự học. nếu có gì thắc mắc cô sẽ hỏi anh, còn không cả hai sẽ cứ như vậy mỗi người một việc, không ai liên quan đến ai. cách học này của virgo nghe vậy mà lại khiến leo thích thú, cô thích việc tự lập như này hơn là bị kèm chặt như mấy vị gia sư kia. bài tập virgo soạn ra cũng rất đa dạng và dễ hiểu nên leo cũng không cần hỏi nhiều trừ khi gặp phải mấy câu quá nâng cao. à, lịch học gia sư của leo không được cố định bởi virgo có lịch trình dày đặc. mỗi lần học như này đều là virgo phải báo trước cho leo biết chứ cô không thể đoán ra. địa điểm cũng không bao giờ cố định một chỗ. có tuần bận quá, kín lịch virgo chỉ đành gửi file bài tập cho leo tự làm. việc này vậy mà đã lặp lại như vậy hàng tuần được hơn 4 năm rồi. virgo chính là người anh đã góp phần giúp leo lên được trường đại học danh giá này đấy! nhưng thật ra, nếu không có virgo, thì cha mẹ leo cũng tìm đủ mọi cách cho con gái vào thôi. người có quyền có thế mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs • I'll write your name on every star
Fantasy• Warning : - Hình ảnh trong fic đều lấy từ pinteres, google và chỉ mang tính chất minh họa. - Nhân vật trong đây đều là ảo, cốt truyện do mình nghĩ ra. Nếu vô tình giống fic khác thì mong mọi người nói cho mình để mình sửa lại. - Giới tính và coup...