⚠ cuối chương có một số từ ngữ không phù hợp với những bạn dưới 16 tuổi.
=======
"anh vào nhà đi"
thật bất ngờ khi một kẻ như gemini lại vác mặt tới đây. đặc biệt hơn khi hôm nay hắn mặc một bộ đồ đẹp hơn bình thường khiến scorpio không khỏi trầm trồ trong lòng : "có lẽ hôm nay tên này có cuộc hẹn với một cô gái". mà, quan tâm làm gì chứ? scorpio giờ đây chẳng còn chút tâm trạng nào để để ý mấy việc lặt vặt này. bây giờ cô chỉ muốn chui vào trong cái chăn ấm áp của mình và ngủ một giấc mà thôi. đôi mắt của cô gái ấy đã sưng tấy lên từ lúc nào và nó đã vô tình lọt vào tầm mắt chàng trai phía đối diện. gemini cứ đừng đờ ngoài cửa giống như đang suy nghĩ gì vậy, điều đó càng khiến scorpio thêm khó chịu. hắn tự nhiên vác mặt đến nhà cô, chẳng nói rằng gì và giờ đây khi cô mời vào nhà lại đứng như trời trồng ngoài cửa. nhìn vậy có ngứa mắt không chứ, biết vậy cô đuổi quách tên này ra khỏi đây và lên tầng ngủ thật nhanh. hôm nay đã đủ mệt mỏi với đứa trẻ to xác như cô rồi.
đợi thêm một lúc nữa, cuối cùng gemini cũng chịu cử động . hẳn là nãy giờ hắn phải viết ra được cả câu chuyện và diễn biến tiếp theo trong đầu rồi . bởi hắn đứng đó tận hơn mười phút đồng hồ mới chịu bước vào nhà. báo hại scorpio vứt bỏ cả hình tượng ngồi bệt xuống sàn để đợi hắn.
"không phải vì gia đình chúng ta có hợp tác làm ăn nên bố mẹ tôi không cho phép tôi xích mích với anh thì tôi đã đánh anh nhập viện từ nãy rồi đấy gemini james ạ!"
scorpio khẽ lườm chàng trai vừa thản nhiên bước vào nhà mình, trong lòng đầy những suy nghĩ thù ghét kẻ trước mặt. nhưng rồi vẫn phải kìm nén lại mà đem trà ra mời hắn. khách đến nhà là phải nhịn mà.
gemini vẫn giữ vẻ trầm tư như lúc đầu. không chịu mở miệng nói chuyện làm cô tức điên lên được. đã mệt thì chớ còn phải rước cái của nợ này vào nhà. sao hôm nay cái tên lắm mồm này lại im lặng thế chứ, ngồi hơn hai mươi phút, gần nửa tiếng đồng hồ scorpio cố gặng hỏi nhưng vẫn không thèm mở mồm nói một câu. cô thầm chửi trong lòng rằng nếu có ngày hắn theo đuổi được aquarius - bạn cô thì cô sẽ khiến hắn sống không bằng chết. nhưng chắc chắn điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra đâu vì giờ đây aquarius đã có một đối tượng tuyệt vời hơn bao giờ hết. cô bạn sẽ không dễ dàng buông tay sớm thế đâu. ghét thì ghét thật nhưng cũng tội thật đấy, người hắn thầm thương và yêu hết lòng sẽ không bao giờ đáp lại tình cảm của hắn. nghĩ đến đây scorpio lại nhớ đến bản thân mình, liệu số phận của cô có giống hắn? mãi mãi không được người mình yêu đáp lại tình cảm mà phải đem nó chôn sâu dưới trái tim mình?
"thôi nào scorpio, mày phải tự tin lên! chắc chắn virgo sẽ cảm nhận được tình cảm của mày mà!"
cô tự phấn chấn bản thân, nếu còn nghĩ về chuyện đó nữa, cô sẽ không kìm được mà òa khóc trước mặt gemini mất. không được, scorpio luôn là một cô gái mạnh mẽ trước mặt người khác, không thể để ai nhìn thấy vẻ yếu đuối đó được. đang bị kẹt trong những suy nghĩ mông lung đó, bỗng một giọng trầm cất lên khiến cô giật mình.
"không phải cố, muốn khóc thì cứ khóc thật to vào"
"ai bảo anh là tôi muốn khóc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs • I'll write your name on every star
Fantasi• Warning : - Hình ảnh trong fic đều lấy từ pinteres, google và chỉ mang tính chất minh họa. - Nhân vật trong đây đều là ảo, cốt truyện do mình nghĩ ra. Nếu vô tình giống fic khác thì mong mọi người nói cho mình để mình sửa lại. - Giới tính và coup...