✾ Phiên ngoại 1 : Mãi mãi là bạn?

927 47 9
                                    

❀ Những nhân vật xuất hiện :
Sagittarius Rowan

Cancer  Luis

Taurus Elmer
Và một số nhân vật khác..
(!) Có liên quan đến cốt truyện chính!
...
Viết dưới những dòng suy nghĩ của Sagittarius.

====================================
Mùa xuân năm XXX

Lại một ngày mới bắt đầu, tôi - Sagittarius Rowan - một cô gái vừa bước tới tuổi 15 vào tháng trước, nay đã chuẩn bị bước vào con đường ôn thi cấp ba. Tôi định sẽ thi vào ngôi trường danh giá mang tên Horoscope, là một trong những trường cấp ba top đầu. Vào được đó, cha mẹ tôi sẽ rất tự hào, hơn nữa cậu bạn mà tôi thích - Taurus Elmer - cũng sẽ đăng ký học tại đây. Một cơ hội tốt như vậy làm sao có thể bỏ lỡ.

Chắc mọi người sẽ thắc mắc Taurus là ai mà có thể khiến cô tiểu thư như tôi thích? Chúng tôi gần như trái ngược, nếu tôi là một tiểu thư danh giá đài các thì cậu ấy chỉ là con của một luật sư có tiếng. Nếu cậu ấy ham chơi, mạnh mẽ thì tôi lại yếu đuối, suốt ngày chỉ biết ru rú trong phòng học bài. Ấy vậy mà ngày định mệnh đó đã đem chúng tôi đến với nhau.

Hôm đó cũng là một ngày xuân, thời tiết vô cùng đẹp. Nhưng với tôi nó lại chẳng hề mang đến cảm xúc gì cả. Vì dù trời có đẹp hay xấu thì tôi vẫn sẽ phải đến trường, đến chịu những trận đòn đánh của bọn Lily. Bởi tôi là một nhân thú, một con cáo nhưng lại yếu đuối sợ sệt. Họ coi thường một tiểu thư như tôi lại chẳng làm nên trò trống gì.

Vẫn như mọi ngày, tôi đến nơi chân cầu thang quen thuộc. Đợi đám con gái đó đến, tôi phải nghe lời chúng nếu không thì sẽ bị phạt. Mặc dù dù đến hay không vẫn sẽ bị đánh. Nhưng nếu đến đúng hẹn, họ sẽ tha cho tôi ăn, sẽ nhẹ tay hơn với tôi. Sagittarius -  tôi chẳng còn lựa chọn nào khác. Tôi không muốn cha mẹ biết việc này, họ sẽ thấy tôi thật yếu đuối, vô dụng, không xứng với vị trí  con cả của gia tộc Rowan.

Đúng tám giờ ba mươi phút, đám con gái gồm sấp sáu bảy đứa đi đến. Trên tay chúng là những vật dụng quen thuộc như gậy, que, trứng và bột mì. Tôi tiếp tục chịu những cơn đau đớn ập đến, những tiếng chửi rủa mong tôi chết đi.

Bình thường, sau trận đòn roi đó, chúng sẽ ném những quả trứng thối vào người tôi sau đó đổ đống bột mì lên đầu lên tóc. Cho đến khi thỏa mãn, chúng sẽ rời đi. Nhưng hôm nay thật lạ, tiếng chửi rủa bỗng dừng lại, không còn những bàn tay ghê tởm chạm vào cơ thể tôi, cũng chẳng hề có một cây gậy nào giáng vào cơ thể tôi nữa. Thay vào đó là một bóng đen lớn đang che chắn trước tôi, tiếng gầm gừ của sói len lỏi trong tai cùng với đó là những tiếng bước chân chạy dồn dập như đang cố rời khỏi nơi này.

Lạ thật đấy, ở trường lại có sói sao? Con quái vật đó dọa hết đám người kia rồi. Tuyệt thật đó, chúng không còn động vào tôi nữa rồi. Giờ thì thứ tôi phải chống trả giờ đây còn mạnh và tàn bạo gấp bội. Sắp phải bỏ mạng rồi, tôi bắt đầu sợ hãi, cơ thể tôi trở nên run rẩy, nước mắt giàn giụa chảy dài trên má. Vậy là tôi sắp phải tạm biệt gia đình rồi sao, không muốn chút nào.

12cs • I'll write your name on every star Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ