4.

1.5K 100 26
                                    

||cách gọi trong chương này//
- aquarius • em
- capricorn • cậu
- gemini • hắn
- libra/taurus/virgo • anh
- sagittarius • cô

...

"mày nói sao? mày biết hai đứa nó đang ở đâu?"

"vâng! cậu ấy thường kể em nghe về nơi này mỗi khi nói chuyện điện thoại với nhau. có vẻ đây là một nơi chứa nhiều kỉ niệm."

"được, để tao báo với virgo và những người khác!"

" chúng ta cứ đến đó đã. nhỡ may không có thì phiền mọi người lắm!"

capricorn nhanh chóng cản lại. một phần thì đúng như lời cậu nói, phần còn lại vì cậu sợ virgo và mấy người kia mà đến chắc mặt gemini không còn nguyên vẹn đâu..

" ừ, mày dẫn anh ra đó."

cả hai nhanh chóng di chuyển đến nơi capricorn bảo. họ dường như khá hợp nhau. dù chỉ mới hợp tác được hơn mười phút nhưng đã có thể nói chuyện rất tự nhiên như bạn thân lâu năm rồi.

...

aquarius đưa đôi chân nhỏ nhắn lùa làn nước mát bắn tung tóe. từ lâu nó đã trở thành một thói quen khó bỏ, cứ mỗi lần ra một nơi có nước, em lại đưa chân vào làn nước và quẫy tung lên như thế.

"em vẫn như vậy nhỉ?"

gemini đưa tay xoa mái tóc dài óng mượt ấy. nhưng nhanh chóng bị gạt bỏ ra. hắn thấy vậy thật sự có chút hụt hẫng, nhưng biết sao đây, hắn và em giờ lấy tư cách gì để làm những hành động đó?

" muộn rồi đấy gem, anh định bao giờ mới trả điện thoại cho em đây?"

aquarius đưa mắt nhìn hắn, đôi mắt ấy tựa như sâu thắm đến vô tận, và bên trong nó là sự lo lắng. đã quá muộn rồi và chắc chắn người anh trai kia của em hiện giờ đang lục tung cả thành phố này để kiếm em. biết vậy ngay từ đầu đã không đưa máy cho hắn.

"cũng chỉ tại hắn bảo đi chơi không nên cứ cầm ru rú điện thoại theo bên mình.."

"anh đã báo cho anh virgo rồi, em yên tâm đi. ngồi thêm chút nữa rồi anh đưa em về."

"đủ rồi gem! em đã nói không muốn anh virgo biết chuyện này mà? giờ anh lại báo với anh ấy, chắc chắn giờ virgo đang nổi điên lên. chúng ta về thôi."

lại nữa, em vẫn gọi hắn bằng cái biệt danh đó nhưng sao mà nghe xa cách vậy? hắn chỉ muốn có một buổi đi chơi trọn vẹn với em. nhưng từ đầu tới cuối em đều thể hiện thái độ như không thích. gemini khó chịu, hắn không muốn cả hai như thế này!

aquarius bắt đầu mất kiên nhẫn, em thu dọn chỗ đồ cả hai bày ra trên thảm cỏ xanh ngắt. nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi nơi này. thế nhưng, gemini đã nhanh hơn em một bước, hắn lập tức giữ chặt lấy tay em.

"bỏ ra gem, em phải về!"

cổ tay đau rát vì bị siết chặt, aquarius cố gắng vùng vẫy khỏi hắn. nhưng sức người đàn ông vốn khỏe hơn, em chẳng thể làm gì hắn. hết cách, em đành phải sử dụng năng lực của mình. tay em tạo ra một lực gió nhỏ, mong sao có thể đẩy hắn ra một khoảng. gemini cũng chẳng phải dạng vừa, hắn nhận ra được ý đồ của em, tay dùng sức giữ chặn em hơn.

12cs • I'll write your name on every star Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ