Phục Sinh

1.6K 127 11
                                    

Tiếng vo ve vui vẻ của bé gái tóc hồng tràn ngập trong không gian yên tĩnh của ngôi nhà Forger, khi Anya và những người còn lại trong gia đình ngồi vào bàn bếp.

Không có bữa ăn trưa để ăn vào lúc này. Lý do cả nhà tập trung ở đó không phải để ăn mà để làm với tất cả những thứ được bày ra trước mặt: một loạt cốc nhựa chứa đầy màu sắc khác nhau, một hộp rất nhiều trứng và hoa giấy. Tất cả đều nằm ngoài tầm với của Anya Forger. Tất nhiên đều là sắp xếp của Loid Forger; papa của Anya đã xếp chúng tránh xa tầm với của em để tránh mọi việc trở nên thật lộn xộn.

Loid đưa cho Anya một hộp đầy trứng - đó là những gì em phụ trách vào lúc này. Ban đầu, Anya không hiểu tại sao pa lại tin tưởng giao cho em những quả trứng mỏng manh - đó là khi em nhận ra chiếc hộp nhẹ hơn nhiều so với mức bình thường. Lúc đó, em tò mò mở ra xem và nhận ra tất cả những quả trứng bên trong đều đã bị vỡ, lòng đỏ cũng không còn. Anya nhướng mày, bối rối nhìn papa mình.

"Pa, Chúng ta sẽ làm gì với những quả trứng bị vỡ?" Anya hỏi. "Và những ly màu với hoa giấy?"

Ở bên phải của Anya, Loid đã dừng việc anh đang làm. Chiếc kéo trên tay Loid hạ xuống, tạm dừng cắt những tờ giấy có màu sắc rực rỡ. Lúc đó, ở phía đối diện của Anya, Yor Forger tham gia cùng em. Cô cũng tò mò như con gái mình về những gì đang xảy ra, mặc dù đó là một thú vị bất ngờ giống nhau. Cô cười và đặt tay lên vai Anya khi Loid bắt đầu giải thích.

"Lễ Phục sinh", Loid trả một cách hiển nhiên. "Hầu hết mọi người sẽ trang trí những quả trứng và giấu chúng đi để bọn trẻ tìm kiếm. Ta nghĩ con có thể thích trò chơi truyền thống này hơn trò trốn tìm."

"" Uyền hống? "" Anya lặp lại. con bé nhăn mặt. "Ý pa là sao ạ?"

Loid với tay lấy một vỏ trứng trong thùng carton đầy trứng mà Anya đang giữ. Anh chỉ vào nó. "Ta để dành những thứ này từ bữa ăn sáng trong khoảng tháng qua. Con tô màu rồi phủ toàn bộ hoa giấy vào trong vỏ rồi dùng giấy dán lại. Khi làm xong chúng sẽ được gọi là Cascarones."

"Ca..ca ...?" Bộ não của Anya làm thêm giờ để cố gắng xử lý thông tin mà papa vừa nói với em.

Rất may, anh đã ngăn lại trước khi con gái anh quá tải. "Nó đến từ một quốc gia khác. Ta đã nhìn thấy nó một lần khi là sinh viên đại học".

Thực ra là điệp viên - nhưng rõ ràng Loid không thể nói như vậy. Anh cũng không thể giải thích cho Yor tại sao một truyền thống như vậy lại xuất hiện trong đầu anh - trong khi đó nhiều năm qua anh không bao giờ đề cập cho Anya - con gái ruột của Loid Forger. Nhưng, đúng như dự đoán, Yor không hề thắc mắc hay tò mò gì. Ngược lại, mắt cô sáng lên khi Loid giải thích xong, tay cô đan vào nhau trong niềm vui sướng.

"Ồ, thật vui!" Yor cười rạng rỡ. "Chúng ta sẽ làm gì với những quả trứng sau khi đã trang trí xong?"

"Em sẽ sớm biết thôi, Yor." Loid mỉm cười.

"Con muốn tô màu!" Anya xen vào, vẫy tay trước mặt Loid. "Đi mà! Con muốn tô màu!"

Loid gạt cánh tay nhỏ bé đang vẫy trước mặt anh. "Rồi rồi. Bình tĩnh. Có đủ trứng để tô màu, ít nhất có một tá cho mỗi người chúng ta."

[Spy X Family] Gia Đình ForgerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ