Maureen
Maureen: Love, saan ka?
Gabriel: Wait palabas na ako ka ba nag cr lang ako.
As he open the door I cupped his face and kiss his lips. We walk inside the cr without parting our lips.
He locked the door and I pinned him to the wall.
Maureen: I missed you.
He's not responding to my kisses so I take off my shirt and kiss him again.
Gabriel: Stop stop. Sam, cheating 'to.
Maureen: I don't care. Paanong hindi mag ch-cheat eh hindi niya nga mabigay yung gusto ko kaya ako nag cheat. Pag bigyan mo na 'ko Gabbie.
Gabriel: Sam, no. I love you okay? Ayokong makasira ng relasyon. Busy lang talaga 'yun babawi 'yun maniwala ka.
Maureen: So ayaw mo rin sakin?
Gabriel: I didn't say that. Ang akin lang kasalanan 'tong gagawin natin.
Maureen: Edi ayaw mo nga sakin.
Gabriel: Hindi nga ganun. Hindi mo 'ko naiintindihan.
Maureen: Ipaintindi mo! Bakit? Ganun na ba kapangit katawan ko't pati ikaw tatanggihan ako?
Gabriel: No no no. And sexy mo nga eh. Kaya lang Mau maling mali 'to okay? Pag ginawa natin 'to magagalit yung boyfriend mo.
Maureen: Bakit sino magsasabing ipagsasabi natin. Secret lang kaya naman yun ah.
Gabriel: No. Halika na kakandong na lang ulit kita. Kiss mo na lang ako ng i-kiss. 'Wag lang 'tong ganito. Mag damit ka na ulit.
I get his hand and placed it on my mountains.
Maureen: Lamig ng kamay.
Gabriel: Maureen Samantha!
Maureen: Na touch mo na nga eh. Tara balik na tayo.
Gabriel: Tara.
Maureen: Sabi mo ah okay ang kiss satin.
Gabriel: Eh ayaw mo magpaawat eh.
Maureen: Hee hee. Teka may lipstick ka.
Gabriel: Ay nako!
Maureen: Wait lang nga.
~
Maureen: Hi guys!
Penelope: Ang tagal niyo? Bakit parang may naririnig kaming sigawan?
Maureen: Wala 'yun.
Penelope: Babe mabigat ikaw ayan upuan oh.
Maureen: Ayoko nga. Mabigat ako?
Gabriel: Y-yes. But okay lang sige.
Maureen: Dito na lang ako sa kabila.
Gabriel: Ikaw bahala sa akin okay lang.
YOU ARE READING
Destiny
Fanfiction"Letting go means to come to the realization that some people are a part of your history, but not a part of your destiny."