"Chắc cậu biết về luật chơi rồi đúng chứ?"
Yamaguchi quay sang Rin hỏi
"Ừm tớ biết."
Rin gật đầu trả lời
Hiện tại 2 người đang đứng trong phòng tin học, Rin thì đang cầm con dao đứng trong tư thế phòng thủ, Yamaguchi thì nhìn ngó ra ngoài cửa, thấy không có gì động tĩnh liền thở hắt nhẹ rồi nhìn cô lên tiếng:
"Hotaru-san. Bây giờ chúng ta sẽ rà soát nơi này trước xem sao!"
"Tớ hiểu rồi. Nhưng trước tiên tớ muốn nghiên cứu kĩ Futakuchi-san cái đã"
Vừa dứt lời xong thì cô liền lấy tờ giấy từ trong túi ra và xem thông tin trong giấy cung cấp. Theo như tờ giấy ấy nói thì anh ta từng là một điệp viên chuyên nghiệp trong một tổ chức bí ẩn, nhưng không hiểu vì lí do nào đó mà anh ta đã không còn làm nữa mà chuyển sang tự nguyện làm việc cho tên hệ thống này. Và trong thế giới thực, anh ta là một học sinh cấp 3 trường Dateko và cũng khá được nhiều nữ sinh để ý vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Rin đọc xong thì có chút không hiểu, Futakuchi tự nguyện làm việc cho hệ thống sao? Cô nhìn Yamaguchi đang lục lọi túi đồ của mình như đang tìm kiếm gì đó. Cô cất lời hỏi:
"Yamaguchi-kun! Cậu có biết gì về Futakuchi-san không?"
"Tớ không biết gì nhiều về anh ta nhưng bọn tớ từng gặp nhau nhiều lần rồi. Anh ta khá hống hách và xảo trá lắm"
Mặt Yamaguchi đanh lại mà kể lại những gì mình nhớ được về gương mặt của Futakuchi. Nghe vậy, Rin chần chừ một chút thì lại nói tiếp:
"Trong này có nói là Futakuchi-san từng có làm điệp viên cho 1 tổ chức nào đó nhưng bây giờ lại tự nguyện làm việc cho hệ thống, mà cậu nói anh ta như vậy thì lại hơi mâu thuẫn.."
"Quả thật là tớ có nghe anh ta có tự nguyện làm việc cho hệ thống nhưng lúc đó chỉ là tin đồn nên tớ không tin lắm"
Yamaguchi ngạc nhiên khi nghe Rin nói. Vậy có thể rằng giữa hệ thống và Futakuchi đã có sự thỏa hiệp nào đó nên anh ta đã chịu cúi mình chấp nhận trở thành tay sai cho hắn. Rin suy nghĩ một hồi thì lên tiếng lần nữa:
"Yamaguchi-kun, bây giờ việc ưu tiên của chúng ta là tìm chìa khóa. Nên chúng ta sẽ chia nhau ra tìm, nhưng nếu 1 trong 2 chúng ta có chạm mặt anh ta thì phải chạy nhanh nhất có thể nhé."
"Tớ hiểu rồi. Nhưng cậu vẫn chưa hoàn toàn khỏe lại, sẽ ổn chứ?"
"Không sao đâu mà. Yamaguchi-kun cũng phải ổn nha, bây giờ chúng ta chia nhau ra tìm nào. Hãy gặp nhau ở tại đây"
"Ừm. Cẩn trọng nhé Hotaru-san"
"Cậu cũng vậy"
Sau đó 2 người mau chóng chia nhau ra thành 2 con đường ngược lại để tìm chìa khóa. Rin thì đang đi tới căn phòng thí nghiệm hóa học - nơi mà đã từng giao tranh với Yaku Morisuke ở tầng 2 . Cô bước vào phòng thì cảnh tượng vẫn như cũ, không khác gì là bao, nhưng cô vẫn thoáng rùng mình khi nghĩ lại cảnh cô và anh ấy đã chiến đấu nhau quyết liệt cỡ nào. Song Rin lắc đầu mạnh và hít thở sâu để bình tâm trở lại, cô vẫn chọn bước vào và bắt đầu tìm chìa khóa. Đang lục lọi thì bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng bước chân từ xa, Rin bất giác khựng lại, mặt đông cứng vì sợ hãi. Có lẽ cô vẫn chưa quen được cảm giác khi có ai đó bước lại gần mình bằng những bước chân ma mị đó, không nghĩ nhiều mà Rin liền tìm cho mình 1 chỗ trốn và cô đã trốn ở trong tủ hóa học trong góc phòng. Từ xa có giọng người con trai thành niên nói chuyện với ai đó, anh ta thì đang di chuyển, miệng thì cười nói bình thường còn trên tay thì cầm 1 cây súng lục bạc. Anh ta mặc cho mình bộ quân phục màu xanh lam - trắng trông rất lịch lãm và sở hữu gương mặt rất điển trai với mái tóc màu nâu hạt dẻ. Không ai khác đó chính là Futakuchi Kenji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu/NP] Trò chơi sinh tồn trong trường học đêm khuya
FanficHotaru Rin - 1 cô gái học năm nhất vô tình bị cuốn vào 1 trò chơi sinh tồn trong trường học do những người bí ẩn nào đó sắp đặt. Với những luật lệ kì lạ được đặt ra và những con người canh gác sẽ được xuất hiện từng tầng của trường học. Và nhiệm vụ...