Ngâm trong bể hơn mười phút mà Bạch Chỉ tưởng như bản thân sắp bị nấu chín tới nơi, da thịt ửng hồng hết cả lên. Triệu Bắc Hành bèn dẫn cậu đến phòng tắm hơi. Trong phòng có đặt chậu than, Triệu Bắc Hành vừa vào đã dội một gáo nước lên, hơi nóng lập tức tỏa ra khiến Bạch Chỉ thấy hầm hập đến mức khó thở.
"Lại đây ngồi, xông xong đi chà lưng thì ghét bẩn mau trôi lắm."
Bạch Chỉ đang định bảo trên người cậu làm gì có ghét bẩn đâu, ai ngờ mới quẹt lên cánh tay một xíu mà đã có mảng ghét rơi ra. Hai người ngồi rất gần nhau, sau khi hơi nóng tản dần ra tầm nhìn cũng trở nên rõ ràng.
Triệu Bắc Hành lia mắt nhìn thứ giữa chân Bạch Chỉ: "Từ bé cậu đã không có lông chỗ đó hả?"
"Dạ?" Bạch Chỉ nương theo ánh mắt anh nhìn xuống, hai tay lập tức che chắn chỗ đó lại: "Vâng... Trời sinh em vốn ít lông rồi."
Thôi xong, bên dưới của cậu lại sắp ngỏng đầu dậy nữa rồi.
"Cậu nhìn anh này." Người anh em của Triệu Bắc Hành tự hào lắc lư.
Có vẻ như cánh đàn ông đều rất thích ganh đua về phương diện này. Ví như khi còn bé thì hay so xem đứa nào đi tiểu xa hơn, lớn hơn chút lại so xem đứa nào phát triển dữ dằn hơn, đến tuổi trưởng thành thì chuyển sang so xem ai có thời gian kéo dài lâu hơn. Từ bé Triệu Bắc Hành đã luôn là anh đại trong đám con nít, trừ việc đi học đạt hạng nhất ra thì cái gì anh cũng đứng đầu được hết.
Bạch Chỉ nào dám ngó qua nhìn thứ kia, cậu sắp không kiềm chế được rồi đây này!
Phòng tắm hơi xuất hiện thêm vài người, có lẽ bọn họ thấy nhiệt độ vẫn chưa đủ nóng nên tiếp tục dội nước lên chậu than. Bạch Chỉ thở phào nhẹ nhõm, vội nhéo đùi bản thân một cái cho tỉnh táo, hai mắt cậu ứa cả lệ.
"Đi chà lưng nào, lát anh dẫn cậu lên lầu giác hơi xem Nhị nhân chuyển."
*Nhị nhân chuyển là một loại hình nghệ thuật dựa trên các điệu ca dân gian ở vùng Đông Bắc, Trung Quốc.
Nhân viên chà lưng là một ông chú mặc quần đùi đã ngoài năm mươi, da nhăn nheo sạm màu, trên đầu đeo mũ chống thấm.
"Chà bằng sữa hay muối đây?"
"Tôi chà muối, cậu ấy chà bằng sữa đi." Triệu Bắc Hành nằm úp dang hai chân trên chiếc giường bọc da.
Bạch Chỉ đấu tranh tư tưởng hồi lâu cuối cùng cũng cam chịu nằm ụp lên giường. Nhân viên cũng không để tâm lắm bởi họ đã chà lưng cho rất nhiều người, có trường hợp nào mà chưa từng gặp đâu.
Sau khi đổ túi sữa bò nguyên chất vào bình thủy điện, nhân viên đổ thêm nước nóng vào.
Lần đầu tiên được chà lưng, Bạch Chỉ tưởng như da lưng cậu bị cà rách luôn rồi.
"Á... Đau quá!"
Triệu Bắc Hành đang nằm trên giường bỗng ngồi bật dậy bảo: "Anh nhẹ tay chút, da cậu ấy mềm đừng chà mạnh quá."
"Rồi, nhẹ thì nhẹ, chà thế này được chưa?"
Bạch Chỉ khẽ gật đầu, tấm khăn thô ráp chà trên tấm lưng nõn nà của cậu tạo thành những vật màu đỏ. Triệu Bắc Hành nằm nghiêng đầu cứ thế nhìn Bạch Chỉ không dời mắt, anh vô thức nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chàng vợ người miền Nam của ông chủ trẻ người Đông Bắc - 998
RomanceBản dịch được đăng tải miễn phí tại faeriew.wordpress.com và wattpad.com/user/faeriew Tên truyện: Chàng vợ người miền Nam của ông chủ trẻ người Đông Bắc Tác giả: 998 Người dịch: Faye Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, đời sống thường n...