~E.J.'s P.O.V~
''Joyce! bumaba ka na daw sabi ni mama para makapag-almusal ka na!''sigaw ni Kilye mula sa baba, lumabas ako ng kwarto ko at dire-diretso akong pumunta sa dining room at umupo.
''Joyce anak, bukas na pala ang pasok mo?'' tanong ng napaka-galing kong nanay, hindi ko na lang siya pinansin at pinag-tuonan ko na lang ng pansin ang pagkain na nasa harapan ko, kung hindi dahil sa kanya nandito pa sana si papa kasama ko pa sana siya kumain at pumunta sa school,dito pa sana siya tumitira hanggang ngayon at dito pa sana siya mamatay-ay ano ba yung pinagsasabi ko hindi pa po patay tatay ko ah!,maganda pa sana buhay ko ngayon ,wala na akong kaibigan dito sa bahay kundi si Hyung na lang pero tumitira siya sa condo na binili ni papa para sa kanya yung akin raw pag-dumating lang ang araw =.= ,pag-nandito sina papa at Hyung may tagapagtanggol ako dito sa bahay pero ngayong wala na si papa dahil pinalayas siya ng magaling kong nanay wala na may magtatanggol sa akin si Hyung naman andoon sa condo niya T__________T malapit daw kasi sa school na pinapasukan niya kasi kumukuha si Hyung ng course na LAW gusto niya daw maging lawyer siya yung lawyer ko kung may kaso ako sa magaling kong nanay at Kilye ,minsan na lang si Hyung bumisita sa bahay, pumupunta na lang siya once a month or pero kung busy na busy siya 3 months nga hindi pa siya bumibisita, kaya gusto ko na gamitin ang condo ko!!!
neh Annyeonghaseyo Emerald Joyce Cortez Choi imnida!ako ay isang simpleng estudyante sa ST.Joseph University, 16 na po ako nasa last year na ,unti-unti ko na lang ipapakilala sa inyo ang mga friends at classmates ko na sina Venice,Cassey(yung pronounciation ay KA) at Kasey(ito po naman ay pronouced as K lang)sila po ay twins at si Venice naman stepsister nila na pinakabestfriend ko at ofcourse yung FX(10) yung group na gumawa ng gulo sa buhay ko
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
annyeonghaseyo !........guys yung unang story ko po kasi nawala kasi yung fb ko na blocked pati na rin po yung wattpad ko ito po ang remake ng story ko give lots of love sa story ko guys hope we can be friends! ^^
~xoxo <3
BINABASA MO ANG
Promise(discontinued)
Teen FictionEmerald Joyce Cortez Lim siya yung babaeng inibig ni Tristan Kyle Marco si Tristan ay ang leader ng FX(10) na kung saan habulin ng mga babae yung group nila isa rin silang gang group pero sa gangster world yung pangalan ng group nila FX(10) na si Tr...