Thursday ngayon at eto ang pinakakahintay kung day every week dahil hanggang 2 pm lang class namin excited ako dahil magbo-bonding kami ng FX(10) at nung 3 sa MOA mamaya bibili kaming 4 ng EXO stuff yeah,tama kayo sa narinig este nabasa niyo kaming APAT mahilig sa EXO so yeah,nagd-drive ako ng sasakyan malapit na ako sa school,nag-stop light bigla,ginagawa ko as usual kung stop light,look left,look right,tingin sa front,left ulit,right,fro-sandali right ulit what?! si Onica at ang mga alipores niyang may mga pimples! she only beep 4 times at nag-green na yung light means GO light na yun,mabilis na pinaandar ni Onica yung sasakyan niya,sobra pa siguro sa 50 kphs, eh ako? normal speed lang ako 50 kphs ,nung nasa school na ako nakita ko si Bhest kaya bumaba na agad ako sa sasakyan
''Bhest!''tawag ko sa kanya,narinig niya siguro ako kaya nag-wave siya sa akin so I waved back.
papunta na sana ako sa kanya pero may tumawag sa kanya at agad pumunta sa tumawag sa kanya, oh well baka emergency yun kaya lumakad na lang ako ng hall na mag-isa bakit parang walang tao? I checked the time 6:30 na ah,sabagay 7:30 pa yung class ko kaya I decided to take a stroll sa lumang building namin prrr....(A/N:pusa ang peg?)tsk! totoo naman na maginaw eh sssh! okay? giniginaw ako bakit ba kasi may lumang building dito? dapat diba ginigiba ito at pinapaayos ulit ito para gawing classroom, may nilagpasan akong classroom it's so scary binilisan ko ang paglakad ko,bakit pa ba ako pumunta dito!? nang may biglang humatak sa akin at tinakpan ang ilong ko nanlalabo ang paningin ko at tuluyan na ako nawalan ng malay.
~~~~~~Unknown's P.O.V~~~~~~~~
oh no! nakuha nila yung E.J. ano ba ang kasalanan nung E.J. na yun sa ''mean girls''? aish! eto naman sila sa mga kalukuhan nila,sinundan ko sila mabuti lang madilim yung paligid kaya nakapasok ako ng hindi nila na notice, si E.J. nasa dalawang babae na matangkad,yung isa may kinuhang upuan.
''what should we do to her girls?''tanong ng leader nila I think?
''how about kalbuhin natin? kasi ang haba ng buhok na lumapit kay Tristan eh! sa sobrang dami ng kasalanan niya sa atin tsaka hindi na ako pinapansin ni Tristan dahil sa kanya!''sabi ng isang matangkad na babae.
''oo nga hindi na ako pinapansin ni Michael''sabi ng isang matangkad
''same,Vince didn't even talk to me''sabi ng kumuha ng rope
''same girls,Reymart,Radelle and Alex doesn't notice me na!''she said na may dalang pout gumalaw bigla si E.J at parang may malay na siya hindi rin nila ako nakita dahil nagtatago ako sa mga chairs na naka-tumpok.
''wala hiya kang slut!''sabi ng matangkad habang kinuha niya ang buhok ni E.J. at sinabunutan ito!
''anong ginawa ko sa inyo?!''sabi ni E.J.
''aba marami, slut!''tuloy-tuloy pa rin yung sabunot niya kay E.J.
''ano?! wala naman akong ginawa ah!''sinampal siya ng babaeng kumuha ng rope
''ah!ganung! sumasagot ka na ngayon''sinampal niya si E.J. ouch! masakit yan ,namumula na yung left cheek ni E.J. at para bang iiyak na siya, kinuha ko yung phone ko,swerte na kapaheras pa ito ng color ng silya color Gray nagca-camoflouge(sorry sa wrong spelling xD).I started to take a video, mga 3 minutes had passed sampal lang lahat ang nakuha ni EJ naaawa na ako sa kanya so I uploaded the Video,done! awang-awa na ako sa kanya! kaya nag-text ako sa Tristan bakit alam ko ang number niya? secret.
'pst Tristan,pumunta ka sa old building ng school at hanapin mo yung class 305 EJ is in trouble' and send,wala pa ngang isang minuto nag-reply siya
'who are you?' leche! =.= hindi ako kilala?! sabagay hindi ko rin siya nakikilala
'it doesn't matter who I am!,just get your fvckin' body here in 305 building!"aish! nakakaloka.
''please tama na!wala naman akong ginawa sa inyo-ah!''sinabunutan siya ng babaeng mataasat sinampal si EJ.
BINABASA MO ANG
Promise(discontinued)
Teen FictionEmerald Joyce Cortez Lim siya yung babaeng inibig ni Tristan Kyle Marco si Tristan ay ang leader ng FX(10) na kung saan habulin ng mga babae yung group nila isa rin silang gang group pero sa gangster world yung pangalan ng group nila FX(10) na si Tr...