Chapter 15: Sunrise

2 0 0
                                    

A/N:sorry po guys kung ngayong week lang ako naka-update ah! kasi kinuha ni Ram yung notebook ko at hindi binalik so kailangan kung gumawa ulit ng chapter 15 :3......so guys I hope you'll like it ^^ 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~3rd person's P.O.V~

Ang lahat ng magbabarkada ay nandito sa tabing dagat at hinihintay nila ang pagsikat ng araw,habang hinihintay nila iyon ay may kani-kanila silang ginagawa.


Si Vance,Radelle,Reymart,Carl,Blake at Alexander ay naglalaro ng buhangin habang si Jeffrey ay nagbabasa ng libro, Ayun! childish naman ang mode nila Vance at Carl kung maha-laro ng buhangin parang walang bukas.


Sina Tristan at EJ ay nasa Mars sila ang tumatao dun ahah joke lang xD,hindi sila makita kung saan,saan.


Si Vince at Cassey at naghahabulan kanina pa sila dito kasi nung lumabas ang 3 lalaki sa tents nila,nagising sila ng maaga.


Si Michael at Kasey naman ay umuupo sa buhangin nag-seselca silang dalawa.


Si Venice wala pa dalampasigan mamaya pa siguro kasi nag-aayos pa at pinapakalma ang sarili sa ginawa nina Radelle,Reymart,Alexander at Jeffrey.


~Radelle's P.O.V~

Othor~

yohoo~

othor~othor~

OTHOR!OTHOR!OTHOR!OTHORRRRR~

(a/n:what?!)

wala hehe *laughs crazily*

I lab yow!salamat sa P.O.V!

ahem!ahem!

okay,so nandito kami ngayon nina Vance,Rey,Jeff,Alex,Carl at Blake.


hahaha!xD sorry readers kasi hindi ko mapigilang tumawa sa isip ko kasi hindi ko pa rin malimutan ang mukha ni Venice,ang epic!

nung sinabi nga namin kasi Blake tumawa lang siya,ay supportive na jowa to,no readers? 

''YAH~! Rey!!! bakit mo sinira ang Sand castle ko~! T^T''-childish na sinabi ni Vance.

''EH~!? hindi ko nga hinawakan yan err-ano yan?''-Inosentang tanong ni Rey

''HA?! hindi mo alam kung ano ito? *turo sa buhangin na hindi ko alam kung ano* hey! REYMART! FYI,ito ay sand castle! hmp!''sabi ni Vance habang naka-cross arms at naka-pout.

pfft! parang Camel Dinosaur.

''Wag kang mag-pout para kang CAMEL DINOSAUR''sigaw naming lahat with the exception of 1 at si Jeff yun.

''HEH! kayo nga kung manglilibre ako,kumikinang with matching pretty eyes kayo!,MGA PATAY GUTOM!''sabi ni Vance na parang nagsusumbong sa nanay niya, tumayo sina Rey,Alex at Carl, kung nasaan si Vance at dinaganan nila si Vance,

ang posisyon nila ngayon ay si Vance naka-dapa(parang magpu-push up ka),si Rey nakaupo sa balikat ni Vance,si Alex sa likod ni Vance at parang ginawang lang na sofa si Vance,si Carl naka-upo sa pwet ni Vance,si Blake naman sa 2 paa ni Vance.

''KYAH~! wag niyo akong-aray naman Carl ano bang ginawa mo sa-yah~ Ales yung likod-Blake naman yung paa-ARAY!!!!''reklamo ni Vance sa kanila.

''ano? wala akong ginawa ah!*evil smirk*-Blake

''oh? ako na naman?''-carl

''tsss...''-Alex


''Anshaket na ng katawan ko! TT_TT ANG BIBIGAT NINYO!''-sumisigaw na si Vance,he shouted at the top of his lungs.

''hoy! Vance Dela Fuente na kakambal ni Vince Dela Fuente na mas matanda kay Vince!,your too noisy, your gaining too much attention''serious na may pabiro na sinabi ni Jeffrey habang nagbabasa,naingayan na siguro kay Vance.

Sa sinabi ni Jeff,napalingon ako sa kanila,andaming tao na gusto rin panoorin ang sunrise,pero baka na gambala ni Vance dahil sa sigaw niya. yung ibang mga babae kinikilig sa posisyon nila ngayon,yung iba pinipicturan sila tsk.

''sila kasi eh!''childish na sinabi ni Vance at tinuro silang 4.

''heh!! umupo lang ako dito tsk.''-carl

''tsss...''-Alex, yan lang ba ang lumalabas sa bunganga niya? 'tss'?

''tsk!''-Rey

''HOY! ANG INGAY NIYONG 5 KUNG HINDI KAYO TUMAHIMIK DIYAN ITATAPON KO KAYU SA BERMUDA TRIANGLE!''-aish! ang ingay kasi kaya ayan! nasigawan ko silang 5.

''ah,eh! sabi na nga po tatahimik na''-sabi ni Vance habang naka-pout.

''oo na''-Alex, phew akala ko 'tss' lang ang lumalabas sa bunganga niya.

''tsk,sorry po*nag-bow na parang si chichay*''-Carl.

''Mianhe''-Blake

''good''-ako

lumingon ako sa kanan ko at nakita ko sila,ang kambal......aish! si Vince may Cass,si Michael may KC,si Tristan may EJ,ssshh, lang kayo readers ah si Tristan may gusto-ah hindi let me rephrase that, MAHAL niya si EJ,wag ninyong sabihin kay Dre ah! papatayin niya ako.

aish! ang member namin may girlfriend na ang isa nagdi-diskarte kaya nga nawala silang 2 kanina eh.

kelan kaya ako magkaka-girlfriend?....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

a/n:kelan kaya magkaka-girlfriend si Radz?

hala! ano kaya ang gagawin ni Tristan para maging sila ni EJ? 

abangan lang po yan sa mga susunod na chapters ^^ 



                                                                                                          


Promise(discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon