A/N:eto po yung Part ng chapter 15 ^^.........at next week naman ako mag-uupdate.....sana you'll keep supporting my story until the end.........
PS:BEWARE OF WRONG GRAMMARS,TYPOS,ETC.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~EJ's P.O.V~
Alam ko na pinnicturan kami kanina ng langhiyang Vance at Blake na yun =.=,tsk akala nila walang flash yung camera niya? tsk.
nandito kami ngayon ni unggoy sa medyo malayo na part ng beach,umuupo kami sa buhangin sa tabing dagat.
sabi daw nila na ito ang pinakamagandang spot kung gusto niyo masilayan at sunrise at sunset.
malapit na mag-bukang liway-way.
''EJ?''-siya
''hmm?''-ako
''remember nung una tayong nagkita sa parking lot? (see chapter 2 or 1)''
''neh,nabangga kita diba?''
''yep,and you drop your phone''.
~Tristan's P.O.V~
''yep,and you drop your phone''-Ako
*flashback*
nag-park ako ng sasakyan ko sa SJU dahil pinapatawag ako ng mga Alien kung mga kaibigan.
*lakad*
*lakad*
*lak-ay! may nabunggo ako!
siguro sa lakas ng impact ng pagkakabunggo niya sa akin napa-upo yung babae sa damuhan pero wala pang 2 segundo tumayo siya agad.
''sorry miss''-ako,yah~! ang ganda niya, nakatingin siya kasi sa akin,kasi ang gwapo ko
(a/n:feeler)
tsk!.
''a-ah,okay lang''sabi niya at tumakbo sa Chevrolet niya na sasakyan.
nung umalis na siya,hindi ko alam na parang race car driver siya =.= ang bilis magpatakbo,okay nung umalis na siya may nakit akong cellphone,yaman ah! yung ay Iphone4s =.=....edi siya na!
hindi ko naman sya kilala,paano ko isasauli to? good boy po ako ngayon hihi ^^.
inopen ko yung phone niya-walang lock,tsk! kung holdaper lang to ang naka-kita neto ay,sayang-saya na siya na may Iphone4s siya tsk.
I tap the word 'Photos' baka may name siya sa mga picture niya.
I looked and scanned her photos,infairness ang ganda niya ^^,sayang wala ang pangalan niya sa photos,kaya inoff ko na lang at tinago sa bulsa ko baka makikita ko pa siya bukas,bukas ko na lang ibibigay.
*end of flashback*
at yun kinuwento ko sa kanya na nagandahan ako sa kanya.
''E.J I feel inlove with you on the first day we met,kung baga 'Love at First Sight' kita,naniniwala ako sa mga ganyan E.J, I like you-no I LOVE YOU''-ako,parang kinakabahan ako,pero meron din na masaya dahil nasabi ko na rin ang mga inner feelings ko sa kanya.
''Ung-este Tristan,Ako rin naman eh,I feel inlove with you,pero nung nasa bar tayo,when you help me para hindi ako-ano nga ba yun,basta you helped that time at I appreciate it,Tristan..................I LOVE YOU TOO!''-waah! ang saya saya ko! nung sinabi niya na love niya rin ako.
''so this means-''
''heh manligaw ka muna''-siya habang naka-cross arms at naka-chin up
''you want me to court you? alam mo EJ courting,is just a waste of time,hayaan mo kung maging tayp, araw-araw kitang liligawan at haharanahin ka lagi kitang liligawan-''
''oo na oo na wag ka lang kumanta,tayo na''
''YES!''napa-close fist ako na parang sign na fighting.
''Saranghae''sabi ko sabay halik sa noo niya.
''Nado Saranghae''sabi niya sabay yakap sa tagiliran ko.
(saranghae=I love you, Nado Saranghae=I love you too)
''look king oh! the sun is starting to rise!''-excited niyang sinabi.
I just chuckled,EJ is childish on the outside but I can see that inside her is pain,and hurt,but I can change that pain to happiness if I try.
I promise you Queen,I will train you to be a better gangster someday.
''oo nga Queen''-ako
at pinanood lang namin ang sunrise pagkatapos nun bumalik kami na naka holding hands....ano nga ba yung tawag dun? HHWW? Holding Hands While Walking? tama yun!
tanong sila ng tanong edi sumigaw si Queen na.
'Kami na'kaya natahimik sila,nagloloading o slow internet connection sila siguro,at mga 2 minuto ay nag-hiyawan sila na parang may fiesta =.= oh diba what great friends I have=.=
Yan ang tawag na LATE REACTION
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
yan lang po muna ngayun! sorry po kung medyo maiksi lang ah ^^
BINABASA MO ANG
Promise(discontinued)
Teen FictionEmerald Joyce Cortez Lim siya yung babaeng inibig ni Tristan Kyle Marco si Tristan ay ang leader ng FX(10) na kung saan habulin ng mga babae yung group nila isa rin silang gang group pero sa gangster world yung pangalan ng group nila FX(10) na si Tr...