1 week na kami nagkaayos ni unnie, yung FX(10) ay closer na rin sa akin, yung ''Bitter Sweet Crystal Gang(BSCG)'' eto na ngayon yung groupo namin ^^ ang arte lang ng pangalan nuh? si bhest yung nag suggest na may bitter sweet dapat yung pangalan namin so 5 pa lang kami sa group ako,bhest,cas,Kc at unnie, nag-promise na rin sina unggoy na ite-train kami as gangsters next year pa kasi busy kami this year eh! nga pala nagpaalam si unggoy kay unnie na magbabakasyon kami sa Ilo-Ilo next week kyaah!!! excited na ako whole week kami doon.kyah! next week na!! kasama ang buong barkada namin it means yung FX(10) at yung BSCPG si unnie kasi hindi makakapunta may mga bussiness siya na ihahandle yung bussiness ni mama,nandito kami ngayon sa sasakyan kasama si unnie nagpapasound si unnie ng sorry sorry ng SUJU,kasi she liked them, pero adik yan talaga kay Onew.
''where are we going again?''tanong niya,aish! makalimutin talaga ito!
''were going to the mall unnie''I giggles and steal a look at her at bumalik ulit sa kalsada ang tingin ko, habang nagd-drive ako, nag-play yung growl by EXO kasi natapos na yung sorry sorry.
nung nasa part na ni Baekhyun
Sumi jakku meotneunda
Nega nal hyanghae georeoonda
''bakit mo nagustuhan yung mga to? parang bakla naman ang mga to!''sakto naman na nag-stop kasi red light, I looked at her at sinamaan ko siya ng tingin.
''you know unnie, EXO is not gay ang mga boses nila ah! plus ang bias ni KC yung sinabihan mo na bakla! hala mo ate!''-ako
''ha?is it her bias? oh no! mian,mian,mian!''-siya
nung nasa parking lot na kami ng mall,ofcourse nag-park ako,bumaba na kami, nung papunta kami sa main door-
''hoy!''
''aypalakanaunggoy''naman oh!
''FYI,hindi po ako palakang unggoy! in your dreams na lang tsk =.=''-unggoy
''ay hindi nga pala dapat palaka na unggoy ang isisigaw ko eh kasi naman ang nanggugulat mukhang- aray!'' sakit nun ah! T______T binatukan ako ni KC T____T andito pala silang lahat.
''hoy babae! hindi unggoy at palaka si Tristan nuh!''ah opo opo!
''tsk sabihin mo lang over protective at may crush ka sa kanya-ay!''tapos kong sinabi ay tinakpan ko yung bibig ko na parang nagulat(kuno) sa sinabi ko.
''argh! ikaw! halika dito!'' sabi niya at hinabol niya ako,hindi ako magpapatalo nuh,tumakbo ako papunta sa likod ni Vince.
''oh Vince oh!''sabi ko parang ginawa kong shield si Vince.
''what are you doing to her?''tanong ni ate-wait what?! si ate? nakalimutan ko na nandito pa pala siya.
''it's okay unnie,they're my friends, guys si unnie,unnie yung mga friends ko''sabi ko at nagpakilala sila sa isa't-isa tapos nang achuchuchu nila pumunta na kami sa loob ng SM biglang inakbayan ako ni unggoy
''reconcile na kayo?''bulong sakin ni unggoy
''oo eh,mas maganda na nga yan kaysa sa mag-away kami''pabulong kong sabi
nung nasa SmX na kami diretso agad kami sa elevator.
''so saan tayo?''-ate
''sa W.O.F tayo''-Cass
we all agreed at nung nasa 3rd floor na kami,naglalakad kami papuntang W.O.F nabigla naman ako ng biglang hinawakan ni unggoy yung kamay ko and worse ininterwind pa talaga, nung nasa W.O.F na kami napansin ni ate yung holding hands namin na naka-interwind.
BINABASA MO ANG
Promise(discontinued)
Ficção AdolescenteEmerald Joyce Cortez Lim siya yung babaeng inibig ni Tristan Kyle Marco si Tristan ay ang leader ng FX(10) na kung saan habulin ng mga babae yung group nila isa rin silang gang group pero sa gangster world yung pangalan ng group nila FX(10) na si Tr...