MADELINE
"WAG na kaya ako sumama?" Sabi ko dito
Gusto niya ako isama sa opisina niya, tapos ang suot ko, pajama at t-shirt niya. Muka akong katulong talaga
"Why not?" Kumunot ang noo nito. "Tuturuan kita sa office ko."
"Tingnan mo itsura ko, muka akong katulong talaga kahit totoo naman, hindi tayo mukang magkarelasyon." Nakangiwing sabi ko dito.
"And?" Tumaas ang isang kilay nito. "Maganda ka Madeline, let's go."
Wala na akong nagawa ng hilahin ako nito palabas ng condo. Napasimangot na lang ako hanggang sa makasakay kami ng sasakyan.
"Sarap hilahin ng itlog mo!" Inis kong sabi dito.
"Himas ang kailangan ng itlog ko hindi hila." Tugon nito at tumawa ng malakas.
"Tarantado!"
Huminto kami sa isang malaking building, bumaba si Karson kaya bumaba na lang din ako.
Hinagis niya yung susi sa isang lalaki tapos hinila ako papasok, hilig manghila, pitikin ko itlog nito eh.
Pumasok kami sa elevator.
"Sa'yo 'tong building?" Tanong ko at mayabang siyang tumango. "Baka naman, taasan mo sahod ko."
"Magkano ba?" Tanong nito. "10k? 20k? 50k? Pwede namang pakasalan mo ako para sa'yo na lahat ng pera ko."
"Doon na lang ako sa 50k." Inirapan ko siya. "Masyado kang mabilis, jinowa mo nga agad ako ng walang ligawan tapos naman ngayon kasal? Uso purpose Karson."
"Madeline, propose yun hindi purpose."
"Bakit kasi magkatunog? Napaghahalataang bobo tuloy ako."
"Ang kulit mo."
Nang bumukas ang elevator ay sabay kaming lumabas.
"Good morning Sir." Sinalubong kami ng isang babaeng mukang seryoso sa buhay at buhat ang mundo. "You have visistors inside."
Kumunot lang ang noo ni Sir bago ako hinila papasok sa isang pinto.
Bumungad sakin ang malawak na silid na may mga babaeng mukang pokpok.
"Beerhouse 'to?" Tanong ko dito.
"Office ko ito." Sagot nito.
"Office? Bakit ang daming pokpok?" Sinamaan ko siya ng tingin. "Gusto mo talagang maputol 'yang alaga mo?"
"Wag." Sinapo nito ang alaga niya. "Sila yung mga babaeng dating...alam mona."
"Karson, hindi mona sinasagot tawag ko."
"Karson, bakit hindi kana dumadalaw sa condo ko?"
"Karson, miss na namin yung threesome natin."
"Karson, sinuot ko favorite mong panty ko."
"I brought our favorite sex toys."
Sinamaan ko lalo ng tingin si Karson.
"Leave in my office." Malamig na sabi ni Karson sa mga ito. "Hindi kona kayo kailangan. I have a girlfriend."
"Sino? Yan?" Nandidiri akong tinuro ng isang babae. "Tumama ba ang ulo mo sa kung saan?"
"Don't you ever insult my girl!" Sinamaan ito ng tingin ni Karson kaya napaatras siya.
"Ang landi mo kasi." Kinurot ko siya sa tagiliran. "Iisa lang Titi mo tapos ang daming puday ang tinitira mo."
"Umalis na kayo!"
Inis namang umalis ang mga babae, ang sama pa nga ng mga tingin sakin eh.
"Maghiwalay na nga tayo." Sabi ko dito at naupo sa lamesa niya
"Sa tingin mo papayag ako?" Lumapit ito sakin at tinukod ang magkabilang kamay sa lamesa. "Walang maghihiwalay Madeline."
"Ayoko sa babaer–"
"–Ikaw na lang ang babae ko." Putol nito sa sasabihin ko. "Sorry for that, pangako hindi na ulit."
"Aba'y dapat lang, puputulin ko talaga yan Karson, sinasabi ko sayo."
"Opo."
Hinalikan ako nito sa labi bago ako buhatin at iupo sa sofa.
"May pipirmahan lang ako saglit, tuturuan kita mamaya." Sabi nito
Tinanguan ko lang lang siya
Pumunta ito sa lamesa niya at may kung anong ginagawa. Maya maya pa ay lumapit na siya sakin dala ang isang libro.
"Dahil matalino kana sa Tagalog, English naman tayo." Sabi nito
"Sige."
"Kapag magtatanong ka ng pangalan ang sasabihin mo ay 'What is your name?'."
"What is your name?" Panggagaya ko dito.
"Good job."
Tinuruan niya lang ako ng tinuruan hanggang sa magtanghalian na. Mahirap pala ang English
"Anong gusto mong lunch?" Tanong nito. "Pa-deliver na lang tayo o gusto mong kumain sa labas?"
"Kahit ano." Sagot ko lang habang nakatingin pa rin sa libro. "Basta mabubusog ako."
"Ako ayaw mong kainin? Mabubusog ka din sakin."
"Tusukin kaya kita ng lapis?"
Natawa lang ito bago may tawagan sa cellphone niya. Nang matapos siya ay humiga siya sa sofa at ginawang unan ang mga hita ko.
"Ang ganda mo.." sabi nito na ikinangiti ko.
"Parang tanga 'to." Nangingiting inirapan ko siya.
"Madeline, akin ka lang ah? Wag mo akong iiwan kahit na anong mangyari ah?"
"Iiwan paba kita? Swerte kona kaya. Gwapo ka, mabango, maputi, maganda ang lahi, mayaman, at malaki ang Titi."
Natawa ito. "You love my penis that much huh?"
"Yes." Sagot kona lang
"Sige nga hawakan mo."
"Mamaya."
"Tangina!" Nagulat ako ng bigla itong tumayo.
"Bakit?" Takang tanong ko
"I need to release." Sabi nito at pumasok sa isang itim na pinto.
Tumayo naman ako at sinundan siya, sinubukan kong buksan ang pinto pero naka-lock.
"Hoy Karson!" Kinatok ko yung pinto
"Ahh..fvck!" Tanging sagot nito. "Shit!"
"Hoy, napapano ka?"
"I'm fin–ahhh!"
"Hoy, gago nagsasalsal ka noh?" Sinipa ko yung pinto. "Siraulo ka!"
"Kailangan kong gawin 'to Madeline, baka sa loob mo kita maputukan."
"Sige, enjoy ka lang diyan."
Umupo na lang ulit ako sa sofa at nagbasa, maya maya pa ay lumabas na si Karson. Hingal na hingal at pawis na pawis
"Success?" Nginisihan ko siya pero umirap lang siya. "Salsal pa."
"Sa susunod hindi na mariang palad gagawin ko, itatali kita sa kama at doon puputukan."
"Sige itatali din kita sa kama at doon ko puputulin 'yang alaga mo."
A/N: EWAN Q SA INYU AHAHAHAH
BINABASA MO ANG
Mafia Obsession: Karson Walter [COMPLETED]
RomanceMadeline Sta. Cruz, tanging elementarya lang ang natapos dahil sa kahirapan ng buhay nila, walang trabaho ang Nanay niya at nagbubukid lang ang Tatay niya. Tatlo silang magkakapatid at siya ang panganay. Naisipan niyang magtrabaho bilang katulong ku...