WARNING: R🔞 NOT SUITABLE FOR MY YOUNG READERS.
MADELINE
"ANG LAGKIT." Reklamo ko habang tinatanggal ang chocolate sa muka ko
Nakauwi na kami sa condo at nandito kami ni Karson sa C.R at parehas naghihilamos.
"Karson!" Gulat kong sambit ng bigla na lang niyang dilaan ang pisngi kong may chokolate pa. "Siraulo ka."
"It's sweet.." Ngumisi ito. "Let me clean your face using my sinful tongue
Hinawakan nito ang leeg ko at dinilaan ang pisngi ko, napakapit na lang ako sa braso niya at napapikit dahil sa init na nararamdaman ko.
"Karson.." Para akong sinisilaban dahil sa ginagawa niya.
"Fvck!"
Hinawakan nito ang buhok ko sa likod at siniil ako ng halik na agad ko namang tinugunan. Nalasahan ko ang tamis ng chocolate dahil sa pagpasok ng dila niya sa loob ng bibig ko.
"Uhmm..."
"I can't wait now.."
Sinira nito ang gown ko kaya gumanti ako, sinira ko rin ang damit niya. Parehas kaming magdusa.
"Ahh!" Napaungol ako ng sapuhin nito ang magkabilang dibdib ko. "Karson.."
"I love your moans.." Bulong nito sakin. "Turn around Boss Madam."
"Turn around? Bright eyes?" Pagkanta ko
Natawa ito at pinatalikod ako, malakas nitong hiniklat ang panty ko na agad nasira.
"Ohhh!" Pinalandas niya ang daliri niya sa gitna ko. "Tangina!"
"I love you." Bulong nito bago ipasok ang alaga niya sakin
Mariin kong nadiin ang palad ko sa tiles ng bumilis ang galaw niya mula sa likuran ko.
"Karson..Ahhh!"
"I'm near Boss Madam! Ahh! Fvck!"
Parehas kaming hingal ng maabot namin ang sukdulan, binuhat ako nito at nilapag sa bathtub.
"Sorry sa kanina ah?" Sabi ko dito habang nakadapa ako sa dibdib niya. "Nasira ko ang Anniversary ng company mo, napahiya kita–"
"–Don't say that." Hinaplos nito ang buhok ko. "Si Jillian ang sumira ng lahat, wala kang kasalanan."
Napangiti lang ako bago siya tingalain, kaso nataranta ako ng makitang dumudugo ang ilong niya.
"Dumudugo ilong mo." Tarantang sabi ko.
Agad naman niya itong kinapa. "Natunggo lang kanina, don't worry."
Nakangusong tumango na lang ako bago dumapa ulit sa dibdib niya, pumikit ako hanggang sa makatulog ako.
Nang magising ako ay wala na si Karson sa tabi ko, nakasuot na din ako ng pajama at t-shirt niya.
Tumayo ako at lumabas ng kwarto, nadatnan ko siya sa kusina kasama ang mga kaibigan niya.
Mukang naramdaman nila ang presensiya ko dahil napatingin sila sakin.
"Madeline." Mabilis akong nilapitan ni Karson at niyakap. "Wear bra first."
"Mag-ba-bra pa ako? Wala naman akong dede." Bulong ko dito
"Meron, at ako lang ang may karapatang makakita niyan." Hinalikan ako nito sa noo. "Go now, ihahanda ko breakfast mo."
Tumango na lang ako bago pumasok sa kwarto niya, dinampot ko ang bra ko at sinuot bago ulit lumabas.
"Come here, sit beside me." Tinapik nito ang upuan sa tabi niya kaya agad akong umupo doon
"Mga Pare." Bati ko sa mga kaibigan niya na tinanguan lang ako. "Anong meron?"
Nagsimula na akong kumain, masarap yung pagkain halatang inorder lang.
"Binalita lang namin kay Karson ang viral niyang muka sa internet." Sagot ni Wyatt. "Muka siyang nasubsob sa putik."
Napanguso na lang ako ng maalala ulit yun.
"Don't worry about that Madeline." Pinagsiklop nito ang mga kamay namin. "Mawawala din yang balitang yan."
"Basta sabihan mo lang ako kapag may nanglalait sayo." Tinaas ko ang manggas ng damit ko hanggang balikat. "Sasapakin ko."
"You're too highblood." Natatawang aniya. "Kumain kana."
Kumain na lang ako.
Maya maya pa ay nagpaalam na ang mga kaibigan ni Karson kaya dalawa na lang ulit kami sa condo.
"Karson, tumawag si Mama sakin pala nung isang araw, salamat daw sa padala mong pera." Sabi ko. "Iba talaga pag may Sugar Daddy."
"Wala yun." Tugon lang nito
"Hoy, baka isipin mo Gold digger ako ah? Hindi ginto hinihingi ko sayo kaya Money digger lang ako."
"Hinding hindi ko iniisip yan." Inakbayan ako nito. "Ang problema mo ay problema ko, okay?"
"Ang saltik ko ay saltik mo din." Parehas kaming natawa. "Boss Karson, mayaman ka naman diba? Bumili kana ng chocolate fountain mo."
"You love chocolate fountain that much huh? Naglilihi kana ba?"
"Gago, katatapos ko lang reglahin." Inirapan ko siya. "Mahilig kasi ako sa chocolate tsaka pangarap naming magkakapatid yung Chocolate fountain na yan."
"Then I will buy chocolate fountain for you, padadalhan ko din ang mga kapatid mo ng chocolate fountain."
"Bait mo talaga Boss Karson." Mahina ko siyang sinuntok sa braso. "Boss Karson lang sakalam."
"Ganyan kita kamahal Boss Madam, handa kong sabayan ang trip mo kahit magmuka akong weirdo sa lahat."
Ang swerte ko talaga dito sa Sugar Daddy kona 'to, magkano kaya ito kapag binenta ko?
A/N: PA-MINE
BINABASA MO ANG
Mafia Obsession: Karson Walter [COMPLETED]
RomanceMadeline Sta. Cruz, tanging elementarya lang ang natapos dahil sa kahirapan ng buhay nila, walang trabaho ang Nanay niya at nagbubukid lang ang Tatay niya. Tatlo silang magkakapatid at siya ang panganay. Naisipan niyang magtrabaho bilang katulong ku...